Bóng đá 2024-03-27 09:16:08

HLV trưởng Troussier bị sa thải, Việt Nam cơ bản không thể vào vòng tiếp theo




Thông báo chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã chính thức tuyên bố HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam,ông Philippe Troussier, sẽ không còn là HLV trưởng của đội Việt Nam từ ngày hôm nay.

Điều dẫn đến kết quả này là trận thi đấu trong vòng loại World Cup 2026 đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã thua 0-3 trên sân nhà trước đối thủ cũ Indonesia, kể cả cúp châu Á, đội Việt Nam đã thua Indonesia ba lần liên tiếp trong ba tháng.

Và sau bốn trận đấu, hiện tại đội Việt Nam đang xếp thứ ba trong bảng, đã kém 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Indonesia, và do Indonesia sẽ gặp đội Philippines, đội chỉ có 1 điểm sau bốn trận, nên tình hình đội tuyển Việt Nam trở nên rất nguy hiểm.

Liên đoàn bóng đá đã tổ chức một cuộc họp khẩn trực tiếp sau trận đấu tối qua để thảo luận về việc Troussier có nên tiếp tục hay không. Những người hâm mộ bóng đá cũng rất không hài lòng với Troussier, trong trận đấu ngày hôm qua, một số người hâm mộ đã mang bảng chữ yêu cầu Troussier thôi việc vào sân.

Và mà không chỉ là kết quả mà người hâm mộ còn phẫn nộ với Troussier hơn, điều mà họ tức giận hơn cả là Troussier đã từ bỏ ngôi sao hàng đầu của đội Việt Nam, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải V League hiện tại là Nguyễn Quang Hải, anh không có một phút nào ra trận trong tổng số 180 phút của hai lượt trước Indonesia.

Cho đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn Bóng đá vẫn chưa thông báo ai sẽ là HLV trưởng tiếp theo của đội tuyển.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)