Hot boy - hot girl 2024-02-20 07:31:29

'Thiên thần áo dài' đổi khác sau 6 năm, giữ vẻ đẹp 'bánh trôi nước' thế nào?


"Thiên thần áo dài" Sài thành bật mí bí quyết giữ vẻ ngoài tròn trịa, vẫn "vạn người mê".

Nguyễn Dương Hồng Hân là gương mặt nổi tiếng ở Sài thành. Cô được dân mạng gọi với danh xưng "thiên thần áo dài" khi những hình ảnh cô diện tà áo truyền thống được lan truyền nhiều trên các diễn đàn MXH vào năm 2017. Hồng Hân sinh năm 2000 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô từng theo đuổi ngành Tiếp viên hàng không.

Ở ngoài đời, Hồng Hân gây ấn tượng bởi thân hình cân đối, chiều cao 1m65, cùng gương mặt xinh như búp bê. Sau 6 năm, Hồng Hân đã tốt nghiệp đại học và là một trong những gương mặt người mẫu ảnh, KOL sở hữu lượng follow đông đảo trên instagram và facebook.


Advertisements 00:00 00:00 01:19
Hồng Hân được mệnh danh là "thiên thần áo dài", nổi tiếng trên từ năm 2017.


Phong cách nữ tính, điệu đà của Hồng Hân ở ngoài đời.

Hiện tại, Hồng Hân có nhiều sự thay đổi về ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc. Cô bật mí: "Hân có tạng người khá tròn trịa, hơn nữa, công việc của mình hiện tại là KOL, mẫu ảnh nên cũng có thời gian, Hân cố gắng giảm cân để khi lên hình trông thon thả hơn. Tuy nhiên, sau này, mình nhận thấy không nhất thiết phải gầy mới là đẹp. Khi mình sở hữu một vóc dáng hơi tròn trịa một chút thì có nét đẹp riêng, sự đầy đặn tạo cảm giác tràn trề năng lượng, nhiều sức sống.

Trên thực tế, cũng có nhiều bạn gái đang theo đuổi ước mong có thân hình nhỏ nhắn, vóc dáng gầy, nhưng lại áp dụng phương pháp giảm cân sai. Thậm chí, cũng có người nhịn ăn để giảm cân hoặc những chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, khiến cơ thể mệt mỏi, có thể phản tác dụng và gây nguy hại cho sức khỏe. Mỗi người chúng ta sinh ra là một cá thể riêng biệt, mang một cá tính riêng, màu sắc riêng, không ai giống ai và cũng không có ai sống để làm bản sao của người khác. Chúng ta ăn uống điều độ, tập luyện để khỏe và đẹp hơn mỗi ngày, quan trọng nhất là vẫn là phát triển bản thân mình, không chối bỏ chính mình đồng nghĩa là chúng ta không đánh mất đi cơ hội để được hoàn thiện mình hơn".


Hồng Hân sở hữu vóc dáng tròn trịa, đầy đặn cùng chiều cao 1m65.

Bật mí về bí quyết giữ dáng, Hồng Hân tiết lộ, mặc dù không áp dụng chế độ ăn uống đặc biệt hay tập luyện với cường độ cao, Hồng Hân vẫn xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh. Cô kết thân với nhiều bộ môn như gym, yoga, tập aerobic để cơ thể được linh hoạt, dẻo dai. "Tuy hiện tại mình không cần giảm cân nhưng 1 tháng mình sẽ detox cơ thể 1 - 2 lần bằng chế độ ăn thanh đạm, kết hợp nước trái cây để cơ thể nhẹ nhõm, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, mình cũng sẽ giảm cân nếu nhãn hàng yêu cầu. Ngày thường mình vẫn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng đến bữa tối, mình không ăn tinh bột và không ăn quá no. Sau khi ăn xong, mình đi bộ nhẹ nhàng để tránh tích tụ mỡ thừa ở vòng 2", Hồng Hân cho hay.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)