Đố vui - bói toán 2012-04-19 11:29:10

๑۩۞۩๑có vài câu đố hơi dể góp zui ....๑۩۞۩๑


câu 1 : Có một cái cây có 2 cành, mỗi cành có 2 nhánh lớn, mỗi nhánh lớn có 2 nhánh nhỏ, mỗi nhánh nhò có hai cái lá lê, cạnh mỗi cái lá có hai quả. Hỏi trên cây đó có mấy quả táo?

câu 2 :Bạn sống trong 1 căn nhà 3 gian làm toàn bộ bằng gỗ lim đỏ rực. Hỏi cầu thang có màu gì?

câu 3 :Có 3 làng A B C. Làng A luôn nói thật, làng B thì trong 2 câu nói có 1 câu nói thật 1 câu nói dối, làng C toàn nói dối. Một hôm tại đồn PCCC, người trực điện thoại (NTĐT) đang xem tivi thì nghe tiếng chuông điện thoại vang lên. NTĐT: "A lô". Người bên kia: "Làng tôi đang bị cháy!!!". NTĐT: "Anh ở làng nào để tôi kêu người đến?". Người bên kia: "Làng tôi là làng C!!!". Nói xong người bên kia bỗng cúp điện thoại. Vậy theo bạn NTĐT nên làm gì???


câu 4 : Con gì đập thì sống mà không đập thì chết?

câu 5 :Trên một ngọn đồi có một ông lão chăn một đàn dê, một ngày ông lão chăn bầy dê từ ngọn đồi này sang ngọn đồi kia để cho dê ăn. Trên đường đi qua đồi bên kia thì ông lão phải đi qua 10 trạm có lính canh gác. Mỗi lần qua một trạm thì ông lão phải đưa cho lính canh một nữa số dê của ông và lính canh cho ông lão lại 1 con. Ông lão đưa bầy dê của mình qua hết 10 trạm thì ông lão chỉ còn 2 con dê. Hỏi ban đầu đàn dê của ông lão có bao nhiêu con? (chỉ nhập số)

câu 6 :Báo cáo đại tá gà vịt đủ cả. Tổng là bao nhiêu chân?

câu 7 :Ta là bắt đầu của tận thế, là kết thúc của sinh vật. Ta bao quanh trái đất và không thể thiếu trong tình yêu. Ta là…

câu 8 :Ông Thành và ông Tú lâu năm mới gặp lại nhau. Ông Tú hỏi ông Thành làm ở đâu? Ông Thành lấy bàn cờ tướng và chỉ để mỗi con tướng trên đó. Ông Tú vỗ đùi nói, ái chà, làm bên không quân cơ à, được đấy. Ông Tú mới hỏi tiếp: "Thế ông làm tới chức gì?". Ông Thành lại để các quân ra và cất con tướng vào. Thế đố các bạn ông Thành đã làm tới chức vụ gì?

câu 9 :Cái gì mà người có xin người không có
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[size=7] chốt![/size] [size=6]cấm nghỉ bậy….[/size]
câu 10 : Anh ơi ! Hàng xóm tắt đèn hết rùi kìa , mình làm đi anh . Ok làm thì làm :)) , em lột ra trước đi . Ko anh lột trước đi . Thui 2 chúng mình cùng lột nha :D . Ôi ! Con nhỏ của anh nhiều nước zậy kìa ! Con nhỏ của em cũng nhiều nước zậy thui =)) . Zậy anh húp đi :(( . Ok thích thì chiều , mà sao con của em nhiều lông quá zậy . Con của anh ít lông quá nhỉ . what the fuck ? tụi mình đi ngủ đây các men Việt Zê …… đố các bạn 2 người đó đang làm gì ? …. hãy cho í tưỡng bay xa.

[size=7] ™hay thì link cái nhé ™[/size]








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)