Hot boy - hot girl 2012-02-20 15:46:48

1 bé cực xinh ai thấy xấu cứ DISLIKE,OK ?


[size=7]EM NÀY XINH K CÁC BÁC ;))[/size]






























[size=7]và đây là sự thật=))













[/size]


[justify]Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là nhân vật trong ảnh lại là… một teen boy 100%. Một cư dân mạng đã chia sẻ trên một diễn đàn của Trung Quốc: “Lần đầu nhìn thấy cô bé này, tôi đã không thể quên được…” và đăng những bức ảnh của "cô bé" này lên. Ngay sau đó, anh bạn này tâm sự: “… Đến một ngày, một người bạn nói cho tôi sự thật khiến tôi thực sự sốc: cô bé tôi ngưỡng mộ ấy thật ra lại là… con trai!”, và post chân dung thật sự của “cô gái” trên. Một bạn có nickname là COCO bình luận: “Không thể phân biệt được là trai hay gái nữa, không thể tin nổi”.[/justify]


Hóa ra "cô gái" ấy lại là… con trai bạn ạ!



Thẻ học sinh của “cô bé xinh đẹp” nè.



Ai mà ngờ được cô bé xinh xắn có đôi mắt to tròn thơ ngây này…




… lại là một teen boy nhỉ?


[justify] Cư dân mạng đã "dò" ra bạn nam trong bức ảnh thuộc thế hệ 9X, là người Thượng Hải, hiện đang theo học tại Học viện Điện lực Thượng Hải, Trung Quốc. Đồng thời người này cũng đăng "chân dung" thật sự của anh chàng: tóc ngắn, da trắng, nhìn rất xinh trai. Nhưng cũng có tấm ảnh cho thấy cậu bạn này đánh mắt màu khói, hoặc tay đeo găng tay hình… con thỏ, hay cổ quàng khăn đen… Mỗi tấm ảnh một kiểu tạo dáng khác nhau.


Ngoại hình xinh xắn đáng yêu của cậu ấy đã chinh phục trái tim của rất nhiều thành viên trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng đồng ý với ý kiến này, nhiều bạn cho rằng: “Xinh đấy, nhưng con trai thì phải ra con trai chứ, thế này trông hơi… ái”. Có người còn thẳng thắn "phán" rằng: “Thời buổi này nhìn bề ngoài nhiều người chẳng biết là trai hay gái nữa!



Chỉ cần đánh mắt lên một chút là trông cậu ấy "nữ tính" hẳn ra rồi.







[justify] Không cố tình tạo scandal để nổi tiếng


Khi các phóng viên liên hệ phỏng vấn, chủ nhân các bức ảnh cho biết cậu ấy họ Đường, là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Điện lực Thượng Hải. Cậu bạn này giải thích rằng trong cuộc sống mình vẫn rất bình thường chứ không nữ tính như trong ảnh, mấy tấm ảnh đó cậu chỉ chụp để đùa cho vui thôi. Bình thường trông Đường khá xinh trai, nên có lần thấy người bạn cầm một bộ tóc giả của con gái, anh chàng đã tò mò hỏi mượn và đội lên thì trông không khác gì con gái. Đường cùng mấy cậu bạn đã chụp lại mấy tấm ảnh để đùa. Ai ngờ mấy tấm ảnh đã bị đăng lên mạng và thu hút sự chú ý của bao nhiêu người.


Sau sự kiện này thì Đường cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý, "đi lại trong sân trường mà bao nhiêu người nhìn". May mà cậu ấy cũng khá dễ tính và thoải mái nên không cảm thấy ngại ngùng hay khó chịu gì cả. Đường cũng nói với phóng viên rằng cậu không muốn giải thích gì về một số bình luận tiêu cực của cư dân mạng, vì e rằng có giải thích mọi người chưa chắc đã tin. Cậu ấy chỉ muốn làm người bình thường, chẳng thích gây scandal và cũng chẳng muốn nổi tiếng làm gì.



Chân dung thực sự của anh chàng “xinh gái”.



Cậu ấy có nhiều nét rất giống[justify] con gái và nhìn khá dễ thương nữa.[/justify]





Trong cuộc sống bình thường, Đường để tóc ngắn, da dẻ trắng hồng và khá chú ý chăm chút cho ngoại hình của mình. Cậu ấy cho rằng: “Ai yêu cái đẹp thì cũng nên chú ý chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, em cũng rất thích trang điểm, nhưng không thích khác người”. Đường cũng tiết lộ là khi đi dự tiệc, thỉnh thoảng cậu ấy cũng trang điểm nhẹ nhàng rồi chụp ảnh làm kỷ niệm, nhưng chỉ để đùa, chỉ nghịch ngợm một chút cho vui thôi. “Có thể một số người không thể chấp nhận bộ dạng đó của em, đàn ông con trai gì mà trang điểm, nhưng đó là vì họ không hiểu em nên mới hiểu lầm như vậy”. Cậu ấy cũng nói rằng cậu ấy 100% thuộc về phe mày râu, thỉnh thoảng trang điểm để đùa thôi, mong mọi người đừng hiểu lầm.


Đối với gia đình, Đường là một đứa con ngoan, nhưng những bức ảnh “giả gái” của cậu ấy cũng đã "đến tay" bố mẹ cậu ấy. Đường đã chủ động giải thích để bố mẹ hiểu. Thật may là bố mẹ của Đường không trách phạt gì và chỉ nhắc nhở cậu ấy rằng: “Trò đùa này con đã làm một lần rồi thì không có lần thứ hai nữa nhé, dù sao thì những tấm ảnh này cũng không phù hợp với quan niệm của xã hội”.




[size=7]ai bị lừa LIKE và comment Nhá =))))))))))))))[/size]

[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)