Chuyện lạ 2012-04-26 18:29:27

1 em 2 chàng.............................


Tin giựt gân: Người phụ nữ sống chung với 2 chồng…WOW

Con đường gồ ghề khúc khuỷu đưa chúng tôi đến ngôi nhà ba gian cấp bốn lụp xụp ở đầu làng Yên Xá (Thanh Tuyền, Thanh Liêm, Hà Nam). Trong ngôi nhà này, hơn 20 năm, có hai người đàn ông chung sống yên ổn với một người phụ nữ.

Đó là câu chuyện của bà Phạm Thị Thịnh. Hồi trẻ, chị Thịnh có một nhan sắc khiến nhiều chàng trai mơ ước. Rồi chị yêu và cưới (không hôn thú) anh La Văn Khảm, người đàn ông hơn chị 10 tuổi, đã qua một đời vợ, quê ở Xuân Trường (Nam Định).

Họ có với nhau 2 mặt con, 1 trai, 1 gái. Năm 1985, cả khu vực mất mùa, nhà chị cũng không thoát khỏi cảnh nghèo đói. Chồng chị phải bươn bả ngược xuôi kiếm tiền nuôi vợ con. Có thời gian anh vắng nhà rất lâu không thấy về, cũng không tin gì cho vợ.

Thời gian vắng chồng, chị Thịnh được một người đàn ông tên Nguyễn Văn Nhất, thợ sửa chữa tàu, quê ở Bình Lục, Hà Nam, giúp đỡ. Dần dà, họ nảy sinh tình cảm, chị đưa người đàn ông thứ hai về ngôi nhà đang sống.

Được hơn hai năm, người chồng chị tưởng đã chết bỗng dưng trở về. Vào nhà thấy vợ mình đang nằm cạnh một người đàn ông khác, ông Khảm lầm lũi ra chợ mua đồ ăn và chai rượu về và làm một bữa liên hoan “gặp mặt thân mật”.

Sau bữa “liên hoan” ấy, ông Khảm và ông Nhất cùng chung sống với bà Thịnh dưới một mái nhà. Bà Thịnh bảo, ngôi nhà bà đang ở hiện giờ là do hai ông cùng góp tiền làm chung.

Bà Trần Thị Diễm, một người hàng xóm, cho biết: “Trong suốt hơn 20 năm, cả ba người chung sống trong ngôi nhà ấy. Họ luôn quây quần bên nhau, không có lấy một tiếng cãi vã. Chúng tôi một vợ, một chồng thỉnh thoảng còn va chạm”.

Tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc trong một gia đình phức tạp như vậy, bà Thịnh cho biết chính mình luôn phải là người cầm cân nảy mực, giữ công bằng trong cư xử. Bà không sinh thêm con với ai nữa. Năm 1988, bà còn được Hợp tác xã Thanh Tuyền thưởng cho 50kg lúa về việc sinh đẻ kế hoạch. “Tôi thật sự cảm ơn hai ông ấy. Không có họ, tôi không thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”, bà gạt nước mắt.

Tháng 11 năm ngoái, ông Nhất về hưu, đòi về quê sống với họ hàng, bà và ông Khảm can ngăn không được. Hiện chỉ còn bà sống cùng người chồng đầu tiên.

Bà Nguyễn Thị Lam - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thanh Tuyền - cho biết: “Thực ra chính quyền và bà con chòm xóm biết họ chung sống với nhau từ hơn hai mươi năm nay. Cuộc sống của họ luôn yên ấm. Vả lại bản thân họ không có kiện cáo gì nên chúng tôi không thể tham gia vào giải quyết. Bên cạnh đó cả hai ông là người địa phương khác, xong đều có giấy tạm trú đúng theo quy định nên chúng tôi không can thiệp”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)