Chuyện shock 2011-09-13 11:23:06

1 học sinh thắt cổ tự tử vì ngừoi yêu


Khi người nhà vừa mở cửa thì phát hiện thi thể Dũng chết trong tư thế treo cổ tại nhà và mặc chính chiếc áo năm nào người yêu tặng.

Sáng 13-9 cả xóm 14, xã Quỳnh Xuân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) hết sức bàng hoàng khi nghe tin trong nhà ông Nguyễn Đình Mãn, cán bộ tín dụng xã, phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ. Điều đau xót hơn là thi thể đó lại chính là “cậu ấm” Nguyễn Đình Dũng, 17 tuổi, con trai của gia chủ.

Được biết Dũng là con thứ hai trong gia đình, đang học bổ túc lớp 12 tại trường THPT Quỳnh Lưu II.

Người dân sống cạnh nhà của ông Mãn cho biết, thời gian trước Dũng có yêu một người con gái tên là Nguyễn Thị N., ở xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu. Vì tình yêu “chớm nở” quá sớm khi N. đang ít tuổi (SN 1994) nên gia đình N ngăn cản. Con phải nghe lời bố mẹ, cả hai đã chia tay nhau trước đó 3 ngày.





[size=3]Trước lúc treo cổ Dũng lại tìm đến nhà người yêu trong đêm trung thu và bắt gặp N đang mặc áo dài biểu diễn văn nghệ rất “đạt” với một thanh niên trong làng.

Chẳng nói câu nào, về nhà “cậu ấm” lấy chiếc áo trắng tinh, mà ngày mới yêu nhau N. tặng Dũng để tỏ tình, mặc vào rồi mới bắt đầu gọi điện cho người yêu. Cú điện thoại tràn đầy nước mắt chỉ chịu kết thúc khi máy đã hết pin.

Sáng nay khi kiểm tra máy người ta mới cho biết dung lượng cuộc gọi đã lên tới 120 phút. Đêm 12-9 là đêm trung thu, trời mưa to nên bố mẹ Dũng cũng không để ý con mình đã làm gì.

Đến sáng 13-9, khi vừa mở cửa thì phát hiện thi thể Dũng đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà và mặc chính chiếc áo năm nào người yêu tặng.

Nhiều người dân chứng kiến thi thể cho biết diễn biến có thể xảy ra vào lúc 2 giờ sáng. Nghĩa là sau khi cuộc gọi kết thúc được một lúc.

Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình và gia chủ cũng không yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)