Nhạc 2011-08-25 10:45:08

1 Niềm tự hào cho âm nhạc Việt Nam !


[size=1]U1 chưa 'ra lò' đã nóng[/size]
Gần 2,5 triệu lượt xem trên Zing MP3 cho cả 2 phiên bản Mỹ, Việt Nam và hơn 1,5 triệu lượt nghe album, single "Chuyện đó đâu ai ngờ" của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tạo được làn sóng mới trong tuần qua.
[size=1][/size]Sau khi vắng bóng một thời gian dài trên sân khấu, ngày 18/8, nam ca sĩ Tại sao đã ra mắt albumChuyện đó đâu ai ngờ nhân dịp sinh nhật lần thứ 30. Đây được xem là sản phẩm đầu tiên Ưng Hoàng Phúc đánh dấu sự trở lại trong làng nhạc Việt.


Single là một trong những ca khúc nằm trong dự án U1 sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Đặc biệt, chỉ sau 5 ngày phát hành 2 version Việt Nam và Mỹ, Chuyện đó đâu ai ngờ đã đạt gần 2,5 triệu lượt xem trên trang Zing MP3 và con số đang tăng từng ngày. Ngoài ra, tại các trang nhạc online khác, ca khúc đã lan nhanh như virus đến người yêu âm nhạc.







Ca khúc mới của Ưng Hoàng Phúc lan nhanh đến khán giả nghe nhạc như virus.


Sản phẩm mới của Ưng Hoàng Phúc được "hâm nóng" hơn khi tiếp nhận nhiều luồn dư luận trái chiều. Một số người cho rằng, anh đã đạo ý tưởng trong MV Tættere På Himlen của Burhan G - một ca sĩ hát nhạc pop và R&B người Đan Mạch.


Út Phúc chia sẻ trên các trang mạng xã hội, version phát hành tại nước ngoài do đạo diễn Mỹ lấy ý tưởng quay cơ thể giống MV của Burhan G. Từ đó, anh muốn gửi đến một thông điệp về tinh thần và sức khỏe. Còn ca từ và giai điệu Chuyện đó đâu ai ngờ hoàn toàn của Việt Nam.



Út Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

hình ảnh trong album single Chuyện đó đâu ai ngờ:














































Dự án U1 của Ưng Hoàng Phúc sẽ ra mắt vào tháng 9


[size=5]Trong tháng tới Ưng Hoàng Phúc sẻ cho ra mắt album U1 do chính công ty của anh thực hiện ! 3big_love3[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)