Sao thế giới 2013-06-05 07:02:47

1 nụ hôn ngàn vàng


[size=6]Một doanh nhân Trung Quốc đã sẵn sàng bỏ một khoản tiền không nhỏ ra chỉ để được chạm môi với "mỹ nhân thích cởi".[/size]
Sức nóng của Can Lộ Lộ từ Trung Quốc đã xâm lấn sang Singapore. Mới đây, cô cùng em gái Can Mao Mao và mẹ ruột là bà Lôi Bính Hiệp liên tục nhận được nhiều sự chú ý khi tham dự sự kiện khai trương một câu lạc bộ ở đảo quốc sư tử.
 
Can Lộ Lộ diện đầm đỏ khoét sâu cổ khoe khuôn ngực "khủng" tại câu lạc bộ ở Singapore.
Vẫn như mọi lần xuất hiện, Can Lộ Lộ diện đầm đỏ khoét sâu khoe khuôn ngực "khủng", mẹ ruột của 2 chị em nhà họ Can vẫn giữ phong cách "cưa sừng làm nghé" khi đội mũ lưỡi trai và mặc váy đỏ bó sát cơ thể.
Chương trình thu hút được 500 khán giả đến tham dự. Trong đó có một doanh nhân Trung Quốc đầu tư tại Singapore đã bỏ ra 8.000 USDa Singapore (hơn 130 triệu đồng) vào việc mua 50 chai rượu Remy Martin Club và chiến thắng cơ hội được hôn người đẹp trong vòng 5 giây.
 
Một doanh nhân Trung Quốc đầu tư ở Singapore đã bỏ ra 8.000 USD Singapore để được hôn Can Lộ Lộ trong vòng 5 giây.
Vị doanh nhân chia sẻ: "Tôi cảm thấy khá hào hứng và mong chờ nụ hôn này nhưng sau khi hôn Can Lộ Lộ xong, tôi bắt đầu hơi ngượng và không dám nhìn thẳng vào mắt cô ấy".
Khi trò chuyện với giới truyền thông, Lộ Lộ cho biết, cô rất ấn tượng với đàn ông ở Singapore. Họ không chỉ văn hóa, mà còn khôn ngoan và tuyệt vời. Cô nói: "Tôi nghĩ họ thực sự có phẩm chất cao và tôi không ngần ngại khi có tình cảm với một người bạn trai như vậy".
Tại buổi trò chuyện này, mỹ nhân 8X còn thừa nhận, cô từng có quan hệ yêu đương với một người đàn ông hơn tuổi mẹ mình. "Chúng tôi đã chia tay từ 4 năm trước. Anh ấy hơn tôi 24 tuổi nhưng tuổi tác cũng chẳng thành vấn đề", cô bày tỏ.
Mẹ của Can Lộ Lộ nhấn mạnh: "Với những nỗ lực lớn, tôi hoàn toàn không cảm thấy hối tiếc gì. Tôi thấy những điều Can Lộ Lộ làm là tốt cho đất nước, nhân dân, gia đình và xã hội".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)