Tin tức - pháp luật 2013-11-12 07:54:07

1 phụ nữ quá lứa ăn mặc hở hang gác chân lên ghế để lộ hàng phản cảm tại rạp chiếu phim ở Hà Nội


[size=6]Rất nhiều cư dân mạng đã hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh hớ hênh quá đà của một người phụ nữ không còn trẻ - tại một rạp chiếu phim lớn ở Hà Nội.[/size]
Ngày hôm nay, bức ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên gác chân lên ghế trong lúc chờ xem phim tại rạp, được share lên FB, đã khiến rất nhiều bạn trẻ "mắt chữ O, mồm chữ A". Vì chiếc quần short quá ngắn nên hành động hớ hênh này đã khiến nó "phản chủ", tạo thành một hình ảnh rất vô duyên và khiếm nhã. 

 

Chỉ sau đó vài chục phút, bức ảnh đã nhận được rất nhiều comment chỉ trích hành động khó coi này. Hầu hết mọi người đều cho rằng người phụ nữ này không thể bất cẩn và vô tư đến mức thản nhiên có hành động gác chân gây phản cảm đó. Nhất là khi chị đã lớn tuổi, thì đúng ra lại càng cần thể hiện sự nghiêm túc ở những nơi công cộng. 

 


Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau.


Một số cư dân mạng khác thì cảm thấy khó hiểu khi người đàn ông đi cùng không hề có thái độ nhắc nhở mà vẫn mặc nhiên để người phụ nữ này hớ hênh như vậy.

 

Trong nhiều comment ở phía dưới bức hình, có những bạn đã lên tiếng xác nhận từng gặp cặp đôi này tại rạp chiếu phim những lần khác và các lần đó cả hai người cũng vẫn thể hiện những hành động không phù hợp với văn hóa nơi công cộng.

 

"Nếu là người trẻ thì có thể nói rằng thiếu suy nghĩ, trẻ người non dạ, nhưng đây lại là người lớn, thật không thể hiểu nổi tại sao lại có những hành động thiếu ý thức và mất thể diện như vậy. Thật xấu hổ thay cho cô này" - Một bạn trẻ lên tiếng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)