Ảnh - truyện vui 2012-11-02 16:58:06

♥ 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook !!!


Bức ảnh Mỹ Linh đảm đang nội trợ bên mẹ được nhiều người yêu thích.

Mẹ Mỹ Linh ôm con gái tình cảm…

Những bức ảnh tự nhiên được chụp lúc ca sĩ Mỹ Linh làm công việc nội trợ tại nhà được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích. Ảnh: LoanBB.


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe trên trang cá nhân loạt ảnh hóa trang của cô và một vài người bạn nhân ngày lễ Halloween. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với tạo hình lạ mắt của nàng MC, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng trông Kỳ Duyên thật "kỳ cục".

Các fan "like nhiệt liệt" bức ảnh ca sĩ Trần Lập "cưỡi" chiếc mô tô rất "ngầu" mà anh đăng trên Facebook với lời chia sẻ: "Ra Hà Nội đành để tạm chiến mã tại Sài Gòn".

Các sao Hollywood có những cách rất sáng tạo và thú vị để thể hiện sự ủng hộ đối với Barack Obama trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ lần này. Ca sĩ Katy Perry mặc váy in chữ với ý "tôi vote cho Obama", Beyonce đeo hoa tai có tên Obama được thiết kế ấn tượng, còn diễn viên Victoria Rowell diện váy có in hình đương kim Tổng thống Mỹ.

Một tình yêu đẹp và sống mãi với thời gian luôn là mơ ước của tất cả mọi người. Ảnh: Dmitry Burlutsky.

Hình ảnh một người đàn ông Ấn Độ bế đứa con mới sinh trên tay, đạp xe chở khách kiếm sống khiến cộng đồng mạng xúc động. Vợ anh đã qua đời ngay sau khi sinh con. Đứa bé được bố quấn trong chiếc tã, buộc dây vào cổ mỗi khi anh chở khách trên đường phố.

Kể cả với động vật, tình mẫu tử luôn luôn thiêng liêng và mạnh mẽ.

Khi đi học, bạn phải đối mặt với những phép tính phức tạp dần dần theo thời gian. Nhưng đến lúc đi làm, chỉ cần một chiếc máy tính điện tử là đủ!

Khi ngắm nhìn những hình ảnh ca sĩ Wanbi Tuấn Anh không cầm được nước mắt trên sân khấu của đêm nhạc "Cảm ơn" diễn ra ngày hôm qua để lấy tiền ủng hộ anh trong đợt phẫu thuật trị bệnh sắp tới, cộng đồng mạng thể hiện sự đồng cảm sâu sắc và tình thương dành cho chàng ca sĩ trẻ tuổi kém may mắn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

"Cư dân" Facebook tỏ ý thích thú khi thấy bức ảnh mang tên "chỗ trú mưa hấp dẫn", đó là bên dưới váy của bức tượng nữ minh tinh Marilyn Monroe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)