Phim ảnh 2009-01-31 17:33:00

10 bộ phim được mong đợi nhất năm 2009


Dưới đây là 10 bộ phim Hollywood hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại các rạp chiếu năm 2009.


Cảnh trong phim "Daybreakers"
10. Daybreakers

Một bộ phim kinh dị về ma cà rồng của anh em đạo diễn Michael và Peter Spierig. Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 2017, khi một bệnh dịch khiến hầu hết loài người trở thành những sinh vật khát máu. Nội dung phim không có gì mới mẻ, nhưng Daybreakers gây ấn tượng do phần âm thanh được dàn dựng bởi nhà soạn nhạc người Australia - Christopher Gordon - người từng rất thành công với phần âm nhạc của bộ phim nổi tiếng Master And Commander: The Far Side Of The World (Thuyền trưởng và Người chỉ huy) vào năm 2003. Daybreakers chắc chắn là bộ phim không nên bỏ qua đối với những ai yêu thích phim kinh dị về ma cà rồng. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ethan Hawke, Willem Dofoe, Sam Neil sẽ được ra mắt vào tháng 11.

9. Public Enemies



Cảnh trong phim "Public Enemies"
Với kinh phí lên đến 80 triệu USD, Public Enemies là một trong những bộ phim có kinh phí lớn nhất năm 2009. Chuyện phim kể về cuộc đấu trí giữa điệp viên Melvin Pervis (Christian Bale) của FBI với 3 tên tội phạm nguy hiểm: John Dillinger (Johnny Depp), Baby Face Nelson (Stephen Graham) và Pretty Boy Floyd (Channing Tatum). Nữ diễn viên người Pháp từng giành Oscar 2008 Marion Cotillard vào vai bạn gái của nhân vật do Johnny Depp thể hiện. Đạo diễn của phim chính là Michael Mann (từng được đề cử Oscar với 2 bộ phim The Insider và The Aviator). Những cảnh quay cuối cùng đang được thực hiện ở bang Wisconsin, Mỹ. Public Enemies hy vọng sẽ lặp lại được những thành công của bộ phim The Departed (giành 4 giải Oscar trong đó có giải Phim hay nhất) trong lễ trao giải Oscar 2010.

8. G.I.Joe: Rise Of Cobra



Sienna Miller trong "G.I.Joe: Rise Of Cobra"
Là một trong những “quả bom tấn” của mùa hè 2009 với những màn kỹ xảo đẹp mắt và dàn diễn viên trẻ đẹp. Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa G.I.Joe gồm một nhóm những người có khả năng đặc biệt chống lại tổ chức tội phạm nguy hiểm có tên Rắn Hổ Mang (Cobra). Tham gia trong phim là các diễn viên nổi tiếng như Channing Tatum, Sienna Miller, Dennis Quaid, người mẫu Rachel Nichols, Arnold Vosloo. Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun cũng góp mặt trong bộ phim này với một vai phản diện. Trong phim còn có sự xuất hiện của “thiên thần đồ lót Victoria’s Secret” Karolina Kurkova. Tạo hình của các nhân vật trong phim với những bộ đồ đen bó sát cùng những cảnh hành động ấn tượng chắc chắn sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú khi ra mắt vào tháng 8 năm nay.

7. The Lovely Bones



Các diễn viên tham gia "The Lovely Bones"
Nội dung phim xoay quanh cô gái trẻ Susie Salmon (Saoirse Ronan) vừa bị ám sát nhưng cô có thể nhìn thấy gia đình mình và kẻ sát nhân từ trên thiên đường. Và Abigail phải đấu tranh giữa một bên là sự báo thù và một bên là bảo vệ an toàn cho gia đình của mình. The Lovely Bones được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách vào năm 2002 của nữ nhà văn Alice Sebold. Câu chuyện kể về cô nữ sinh 14 tuổi sống tại vùng ngoại ô Pennsylvania bị người hàng xóm giết chết. Cô bé cố gắng “thông tin” cho gia đình của mình bằng việc hiện về kể lại những câu chuyện ở trên thiên đường, cuộc sống của những oan hồn xung quanh, làm thế nào để tìm thấy xác cô và lật mặt nạ của những kẻ sát nhân. Phim do đạo diễn của Chúa tể những chiếc nhẫn Peter Jackson dàn dựng và sẽ ra rạp vào dịp cuối năm.

6. Beyond A Reasonable Doubt



Poster phim "Beyond A Reasonable Doubt"
Được làm lại từ phiên bản cũ cùng tên vào năm 1956, Beyond A Reasonable Doubt hứa hẹn sẽ làm sống lại thể loại phim hình sự trinh thám căng thẳng vốn rất nổi tiếng ở thế kỷ trước. Những bí mật, những âm mưu thanh toán lẫn nhau của giới xã hội đen chắc chắn sẽ lôi cuốn khán giả trong suốt gần 90 phút của phim. Slogan của phim cũng rất gây ấn tượng: “Why would a man frame himself…. for murder?” (Tại sao một người đàn ông lại dàn dựng cho anh ta một… án mạng?). Đây cũng là phim mới nhất của nam diễn viên gạo cội Michael Douglas, người từng rất nổi tiếng với thể loại phim này vào những thập kỷ 80, 90. Phim còn có sự tham gia của 2 diễn viên trẻ tiềm năng của Hollywood: Jesse Metcalfe và Amber Tamblyn.

5. Creation



Paul Bettany và Jennifer Connelly - cặp diễn viên vào vai vợ chồng Darwin trong "Creation"
Là bộ phim lịch sử kể về cuộc đời của nhà khoa học danh tiếng người Anh Charles Darwin. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh ở nông thôn nước Anh vào thế kỷ 19, trong khoảng thời gian Darwin viết nên cuốn sách bất hủ The Origin Of Species (Nguồn gốc muôn loài). Thông qua cuốn sách này, ông muốn chứng minh cho sự không tồn tại của Chúa trời, xóa bỏ suy nghĩ “Chúa trời tạo ra tất cả” trong thời kỳ đó và đưa tri thức nhân loại lên một tầm cao mới. Nam diễn viên người Anh Paul Bettany được giao trọng trách tái hiện lại cuộc đời của Darwin, còn nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Connelly vào vai người vợ đáng kính của nhà khoa học lừng danh.

4. The Wolf Man



Benicio Del Toro trong vai người sói
Thêm một tác phẩm nữa được làm lại từ phiên bản gốc ra mắt vào năm 1941. Lawrence Talbot, một chàng trai quý tộc người Anh trở về nhà sau cái chết của người anh trai. Quên đi mối bất hòa năm xưa với người cha, Lawrence tìm hiểu về nguyên nhân gây ra cái chết của anh trai, rồi khám phá ra định mệnh khủng khiếp đã được an bài trước của mình sau khi bị một người sói tấn công. The Wolf Man sẽ đưa người xem bước vào thế giới huyền bí với bối cảnh là nước Anh những năm cuối thế kỷ 18 qua những câu chuyện về người sói tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết. Nam diễn viên người Puerto Rico từng đoạt giải Oscar năm 2001 Benicio Del Toro sẽ đảm nhiệm vai chàng quý tộc trẻ Lawrence bị lời nguyền trở thành người sói hung tàn.

3. The Soloist



Jamie Foxx và Robert Downey Jr. trong phim "The Soloist"
The Soloist là câu chuyện có thật về nghệ sĩ Nathaniel Ayers, người mà về sau này mắc bệnh tâm thần phân liệt và trở thành người vô gia cư. Jamie Foxx đóng vai Nathaniel, chàng trai trẻ tài năng với hoài bão một ngày nào đó sẽ được biểu diễn trên sân khấu lớn của Walt Disney. Nathaniel gặp nhà báo Steve Lopez (Robert Downey) - người đã phát hiện ra tài năng và đưa giấc mơ của anh thành hiện thực. Cùng với Nine, The Soloist là một trong 2 bộ phim ca nhạc được mong chờ nhất trong năm 2009. Phần nhạc phim được thực hiện bởi nhà soạn nhạc Dario Marianelli - người từng giành giải Oscar và Quả Cầu Vàng cho nhạc phim xuất sắc năm ngoái với bộ phim Atonement. Jamie Foxx hy vọng giành thêm một giải Oscar nữa với bộ phim này sau khi đã có một tượng vàng vào năm 2005 với bộ phim ca nhạc Ray.

2. Star Trek



Chris Pine đóng vai chính trong "Star Trek" 11
Đây là tập thứ 11 của loạt phim giả tưởng ăn khách này. Ở phần này, nhân vật James (do Chris Pine đóng) cùng các cộng sự sẽ gặp gỡ với Spock (Zachary Quinto) và cùng nhau chiến đấu để chống lại những kẻ thù nguy hiểm đến từ hành tinh Romulans trong tương lai có âm mưu thay đổi lịch sử của trái đất. Star Trek tập 11 được quay từ năm 2005 nhưng phải đến tháng 5 năm nay mới có thể phát hành và hứa hẹn sẽ “thiêu cháy” các rạp chiếu phim trên toàn thế giới trong mùa hè này. Tập 1 của Star Trek ra mắt từ năm 1979 và sau 30 năm, loạt phim giả tưởng này vẫn rất thu hút người xem. Đạo diễn J.J.Abrams - người thực hiện series phim truyền hình ăn khách Lost, được hãng Paramount Pictures “chọn mặt gửi vàng” dàn dựng tập thứ 11 của Star Trek.

1. Avatar



Tạo hình của người Pandora trong "Avatar"
Avatar xứng đáng là bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2009 không chỉ bởi nó đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh James Cameron, mà còn vì đây là bộ phim có kinh phí lớn nhất trong năm với 190 triệu USD. James Cameron được coi là ông vua của phim khoa học giả tưởng với nhiều tác phẩm để đời như loạt phim Terminator (Kẻ hủy diệt), Alien (Quái vật không gian) và series phim truyền hình Dark angel (Thiên thần bóng tối) quen thuộc với khán giả Việt Nam. Câu chuyện lần này ông đem đến là về một ngày tinh mới mang tên “Alpha Centauri B-4” mà con người tìm ra trong tương lai, một hành tinh mà ở đó cũng tồn tại sự sống như trái đất với những con người được gọi với cái tên “Pandora” và cuộc đấu tranh sinh tồn giữa cái thiện với cái ác. Dự kiến Avatar được công chiếu vào tháng 5.

(Theo Vnexpress)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)