Truyện tranh 2016-12-30 04:17:56

10 BỘ TRUYỆN ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU THÍCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI


Hãy cùng điểm lại top 10 bộ truyện tranh có sức hút nhất đối với mọi người nào.

1. Jindo - Đường dẫn đến khung thành (Kattobi Itto)

Kattobi Itto là một trong những bộ truyện về bóng đá được nhiều người đọc nhất tại Việt Nam. Truyện kể về cuộc sống của Jindo (Itto) và những trò quậy phá của anh chàng. Sau 5 năm luyện Kungfu tại Hồng Kông , chàng lùn mã tử Itto trở về nước Nhật. Itto và những đồng đội ở Seiga và Meiho đem đến cho các độc giả những trận bóng kịch tính và cả những tràng cười ra nước mắt vì các màn độc diễn hài của cậu chàng như trên sân khấu.
2. Vua trò chơi (Yu-Gi-Oh)

Yu-Gi-Oh của tác giả Takahashi Kazuki là một trong những bộ truyện làm mưa làm gió ở Việt Nam. Câu truyện kể về một cậu bé trên Yugi Moto một học sinh của trường cấp ba Domino nhút nhát, hiền lành tình cờ giải mã được trò chơi ngàn năm. Từ khi đó, cuộc đời cậu thay đổi và liên tục bị cuốn vào những trò chơi bài ma thuật. Vua trò chơi ghi điểm với độc giả với hệ thống bài được xây dựng rất công phu cũng như những trận đấu đánh bài vô cùng gay cấn và hồi hộp tại vương quốc chơi bài.
3. Bảy viên Ngọc Rồng (Sôngku; Dragon Ball)

Cậu bé SonGoku có đuôi khỉ được một ông lão sống một mình trong rừng tìm thấy và xem như là cháu mình. Một ngày nọ SôGoku tình cờ gặp Bulma trên đường đi bắt cá về, SôGoku cùng Bulma truy tìm bảy viên ngọc rồng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm, họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm.
4. Doraemon:

Bộ truyện Doremon của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác từ năm 1969 đã trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Doremon nói về cuộc sống của một chú nhóc Nobita hậu đậu và Doremon chú mèo máy đến từ thế kỉ 22 cùng những người bạn Xeko mỏ nhọn , Chaien, Xuka. Bộ truyện mang đến bao tiếng cười và rút ra những bài học ý nghĩa cho độc giả.
5. Đảo hải tặc (One piece):

Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ trở thành Vua hải tặc - Pirate King và tìm được kho báu One Piece. Xác định được sự khó khan của mục tiêu đề ra, Luffy cùng 10 người bạn đồng hành phát triển nhóm hải tặc Mũ Rơm vươn tới danh hiệu Vua Hải Tặc.
6. Thám tử lừng danh Conan:

Bộ truyện Thám tử lừng danh Conan là một bộ truyện tranh trinh thám Nhật Bản của tác giả Aoyama Gōshō. Mở đầu câu truyện, thám tử học đường xuất sắc Shinichi Kudo 17 tuổi bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Tiến sĩ Agasa đã nhờ Ran chăm sóc Conan giúp mình. Ran nhận lời và từ đó Conan vừa che giấu thân phận vừa điều tra tung tích của Tổ chức Áo đen và tìm kiếm thuốc giải độc.
7. Siêu quậy Teppi

Téppi là 1 trong những bộ truyện tranh nổi tiếng cùng những tình tiết ly kỳ hấp dẫn đan xen cảm động của Nhật. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé hoang dã hiếu động với cốt truyện và hình ảnh vui tươi, hài hước… Gia đình, nhà trường và xã hội đã nỗ lực biến đổi Téppi từ một cậu bé hư hỏng trở thành một cậu bé Téppi ngoan ngoãn.
8. Sailor Moon (Thủy thủ mặt trăng):

Bộ truyện nói về một cô bé Usagi Tsukino (14 tuổi) hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè. Từ sau khi gặp gỡ mèo Luna, cô bé trở thành chiến binh chính nghĩa Thủy thủ Mặt trăng chuyên tiêu diệt cái ác. Qua các cuộc chiến, cô gặp gỡ và kết bạn với các chiến binh Thái dương hệ khác là Thủy thủ Sao Kim (Sailor Venus), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy thủ Sao Hoả (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury) và Tuxedo Mặt nạ. Cả nhóm cũng khám phá ra thân thế thật sự của mình.
9. Slam Dunk (Bóng rổ):

Slam Dunk ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh Shonen Jump và đã bán được hơn 100 triệu bản ở riếng Nhật Bản. Bộ truyện dài 31 tập được Takehiko Inoue sáng tác nói về đội bóng rổ của một trường cấp 3 mang tên Shohoku.
10. Black Jack( Bác sĩ quái dị )

Kizuto là một thiên tài Y học ngoại khoa bẩm sinh trí tuệ xuất sắc. Nhưng do hoàn cảnh Kizuto phải bỏ học đại học, ra hành nghề chữa bệnh tự do không có giấy phép. Những căn bệnh nan y và các tình huống tai nạn do bác sĩ Kizuto quái dị điều trị lôi cuốn độc giả.

Ngoài chơi game đánh phỏm tá lả online ra thì đọc truyện cũng là một món ăn tinh thần được mọi người cực kỳ yêu thích dù già, trẻ, gái hay trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)