Ảnh - truyện vui 2011-06-22 02:35:42

10 cách tra tấn dã man nhất


10. Thiết bị tra tấn móng tay



Phương pháp tra tấn tàn bạo này gây đau đớn cho nạn nhân bằng cách dùng kìm, kẹp hay một công cụ đặc biệt được thiết kế để rút móng nạn nhân. Để tăng thêm cảm giác đau đớn, đôi khi các dụng cụ tra tấn còn được đun nóng đến đỏ rực.

9. Waterboard



Waterboard là một kỹ thuật tra tấn đã được sử dụng từ thời tiền thuộc địa cho đến ngày nay. Nạn nhân bị buộc chặt trên mặt bàn và sau đó nước liên tục được đổ lên mặt và mũi của nạn nhân để tạo cảm giác chết đuối. Đây thực sự là một việc làm đáng sợ, và nó gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cả về thể xác lẫn tinh thần. Được biết, Waterboarding có thể gây ra đau đớn cùng cực, chết đuối khô, tổn hại cho phổi, tổn thương não vì thiếu ôxy, chấn thương thể chất khác bao gồm gãy xương do đấu tranh để kháng cự, tổn thương tâm lý lâu dài, và cuối cùng là dẫn đến cái chết nếu không được can thiệp.

8. Điện thoại Tucker



Điện thoại Tucker là một thiết bị tra tấn được phát minh vào năm 1960. Thiết bị kết hợp với một điện thoại tay quay kiểu cũ có dây nối với pin điện, dây dẫn dưới mặt đất được quấn quanh ngón chân cái của tù nhân và dây nóng sẽ được bọc xung quanh bộ phận sinh dục. Khi tay quay được quay, nó sẽ gây ra một cú sốc điện khủng khiếp lên người nạn nhân dẫn đến tổn thương và có trường hợp gây mất trí.

7. Taser



Taser là một vũ khí sốc điện – giống như rất nhiều các thiết bị tra tấn hiện đại ngay nay dùng để kiểm soát hành động của nạn nhân. Thiết bị này được nhiều cảnh sát trên thế giới sử dụng bao gồm hai loại: một loại với đạn gây ra các hiệu ứng sốc điện và một loại được đặt trực tiếp trên cơ thể nạn nhân, nó được sử dụng chỉ để gây đau và kiểm soát hành động của đối phương.

6. Cat O ‘Nine Tails (Roi mèo 9 đuôi)



Cat O ‘Nine Tails là thiết bị tra tấn nổi tiếng vẫn được sử dụng cho tới ngày nay, người ta xem nó như là một hình phạt pháp lý ở một số nước, và không phải tất cả dụng cụ tra tấn Cat O ‘Nine Tails đều đơn giản chỉ là roi với 9 đuôi. Một số dây thép gai được gắn vào đuôi để tăng thêm sự đau đớn, thậm chí, tra tấn bằng Cat O ‘Nine Tails có thể dẫn đến tử vong. Đây thực sự là một hình thức xử phạt dã man, nhưng lại được áp dụng quá thường xuyên, ngay cả khi luật pháp quốc tế đã lên tiếng chống đối lại nó.

5. Bêu xấu



Cách bêu xấu đã được sử dụng hàng trăm năm nay, và hình thức thường được thi hành ở một quảng trường công cộng để công khai cho công chúng sỉ nhục. Cách này thường được áp dụng cho những tội phạm nghiêm trọng và nguy hiểm, phạm nhân sẽ bị ném với tất cả mọi thứ từ thức ăn thối đến đá, có thể gây ra tử vong. Thiết bị này cũng được sử dụng như là cột để đánh đòn, là một sự kết hợp giữa bêu xấu và đánh đập.

4. Picana



Picana được phát minh vào những năm 1930, cách tra tấn của nó là đưa 1 dòng điện thấp qua người nạn nhân. Do là dòng điện thấp nên Picana có thể được sử dụng trong thời gian dài. Các nạn nhân của hình thức tra tấn này thường bị tát nước vào người để làm cho da nhạy cảm hơn với các cú sốc điện.

3. Dụng cụ đóng dấu sắt nung



Đóng dấu đã là một hình phạt từ hàng trăm năm trước, nó được áp dụng không chỉ đối với đàn ông mà với cả phụ nữ, tội phạm, gái mại dâm,… Hiện cách tra tấn này vẫn còn tiếp tục được sử dụng cho đến ngày nay.

2. Dụng cụ đâm gia súc



Dụng cụ đâm gia súc bắt đầu được áp dụng trên con người vào năm 1960. Trước khi những vũ khí sốc điện như taser được sử dụng rộng rãi, dụng cụ đâm gia súc đã được thi hành và đâm vào hậu môn của một doanh nhân.

1. Thiết bị tra tấn treo người lên cao



Hai cổ tay của nạn nhân bị cột ra sau lưng bằng 1 sợi dây thừng và sau đó được kéo lên để treo nạn nhân lơ lửng trên không. Phương pháp tra tấn này đã được sử dụng trong suốt thế kỷ 20 và 21, thường được kết hợp với những cú sốc điện để tăng thêm phần đau đớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)