Sao Việt 2014-01-27 14:12:18

10 câu phát ngôn "nổ" banh nhà lầu đã đi vào huyền thoại của chị ba lựu đạn Long Nhật.


Dù bị "ném đá" và chế nhạo nhiều lần song danh sách phát ngôn hài hước của nam ca sĩ dòng nhạc quê hương vẫn một ngày một dài.
Long Nhật từ lâu đã được gắn cho biệt danh "bà tám showbiz", "nữ hoàng nhiều chuyện". Anh không bao giờ ngại phát ngôn, sẵn sàng đưa quan điểm riêng trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp, mọi nhân vật. Đôi khi khiến người trong cuộc gặp phiền phức và bị đánh giá là "vô duyên".
Dường như cứ ở showbiz có một sự kiện gì đang nóng, chỉ đôi ba ngày sau đã thấy Long Nhật "nghĩ thế này", "theo tôi là thế này, theo tôi là thế kia" trên báo chí. Từ câu chuyện Yanbi đánh Andrea, chuyện nghi ngờ giới tính của Đàm Vĩnh Hưng hay chuyện Phương Mỹ Chi có nên nghỉ học đi hát.. đều được Long Nhật nhanh chóng luận bàn.

Phát ngôn của Long Nhật thường thẳng thắn, chẳng ngại ngần, đôi khi khá buồn cười và sốc. Tuy nhiên, đó không phải là kiểu phát ngôn ngô nghê của Ngọc Trinh hay kiểu phát ngôn "bất cần" của Mai Khôi, hay "nổ" của Lý Nhã Kỳ. Chỉ một thời gian ngắn làm "nữ hoàng nhiều chuyện" của showbiz, anh đã sở hữu một danh sách dài những phát ngôn như truyện tiếu lâm.
1. "Nếu có dịp gặp trực tiếp, tôi cho mọi người xem đôi tay của tôi. Bàn tay của tôi y chang con gái vậy, da trắng nuột, thon gọn như búp măng non, rất mượt mà chứ không có gân xanh nổi lên. Cái này là do cơ địa tôi đã đã vậy, không phải nhờ tắm trắng. Bàn tay tôi nuột nà đến mức bà xã còn ghen tỵ. Cô ấy cứ hay trêu, vì tay tôi đẹp hơn con gái nên mới bị nghi ngờ là người đồng tính".
2. "Nói cái này cho nghe nè, cứ mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vợ chồng tôi và hai đứa con thường phải tháo hết các món đồ trang sức trên người ra đầy một cái khay to đấy. Bây giờ đỡ rồi, ngày xưa chúng tôi tôi đeo trang sức nhiều lắm".
3. "Tôi biết mình thường xuyên đi xa nên mỗi dịp về nhà là luôn 'bù đắp' lại cho vợ. Có thể khi ở nhà liên tục cứ sau hai ngày tôi sẽ 'yêu' một lần, nhưng nếu trở về nhà sau một thời gian xa cách ngày nào tôi cũng 'yêu' để tăng sự hưng phấn. Ngày nào cũng 'yêu' để giữ lửa cho đời sống vợ chồng".
4. "Tôi vốn sở hữu hai chiếc xe, một là chiếc Lexus mui trần, đó là xe của vợ tôi mua để đưa hai con đi chơi trong những ngày nghỉ, còn chiếc Fortuner là tôi dùng để chạy show vì tính tiện dụng. Tuy nhiên khi về Việt Nam, thấy như vậy anh Minh mới nói với tôi: 'Dáng thư sinh như em phải đi Lexus mới xứng tầm'. Thế là anh ấy tự ra cửa hàng mua để tặng, tôi nào biết gì đâu".
Long Nhật và "người tình" đại gia.
5. "Ngày 20/10, anh Minh có gửi tấm hình là chiếc nhẫn kim cương qua cho tôi như là quà tặng kèm theo dòng tin nhắn hỏi tôi thích không anh ấy tặng. Tuy nhiên, tôi cũng ngại vì dồn dập quá, chiếc xe 4 tỷ đồng còn nóng hổi mà giờ nhận thêm nhẫn người ta sẽ nói tôi lợi dụng. Ngoài ra, anh Minh còn có ý định thời gian tới sẽ mua một căn hộ trong một chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM để tiện cho việc đi lại của cả hai khi anh ấy về Việt Nam. Nói chung tấm lòng của người ta tôi cũng khó từ chối, nhưng xin nhắc lại tôi không phải người cơ hội vì trước giờ mọi thứ tôi đều tự làm ra được".
6. "Tôi tự thấy mình là một người chồng, người cha tốt khi mang đến hạnh phúc và sự no ấm cho gia đình. Mọi chuyện tôi làm vợ đều biết và chuyện này rất bình thường với cô ấy, còn các con luôn tự hào về tôi khi nhắc đến với bạn bè".
7. "'Bà tám' showbiz Long Nhật xin được nghỉ giải lao không tham gia các chuyện ồn ào trong giới nữa, vì bắt đầu từ mùa thu cho đến Tết nguyên đán là lịch diễn kín mít, đi hát suốt không kịp thở từ trong nước cho đến nước ngoài. Nhưng lần này, người ta đã đụng chạm đến dòng nhạc trữ tình mà "Bà tám" theo đuổi suốt hơn 20 năm qua thì giờ giải lao của 'bà tám' đã hết".
8. "Thật tình, tôi cảm ơn mọi người đã yêu mến phong tặng cho danh hiệu 'bà tám showbiz'. Đây là một áp lực với tôi, vì mỗi khi showbiz có chuyện, cánh truyền thông tìm đến tôi như một lời cứu cánh".
9. "Với gương mặt đẹp hiền lành, phúc hậu và giọng hát truyền cảm chắc chắn Cao Thái Sơn phải có một tâm hồn đẹp, không phải như những gì mà dư luận những ngày qua bàn tán".
10. "Nếu phải nhờ một cái tên để bản thân nổi tiếng, tôi sẽ đề cập đến Đàm Vĩnh Hưng chứ Phương Thanh chẳng là cái gì để tôi phải dựa dẫm. Khi tôi nổi tiếng và có vị trí nhất định trong dòng nhạc của mình, Phương Thanh mới chập chững vào nghề. Vì vậy, nếu nói ra, tôi là đàn anh của Phương Thanh, với lại tôi khá hài lòng với thành công của mình, không cần nổi tiếng hơn nữa. Tôi chỉ nói lên những điều đúng và sẽ bảo vệ quan điểm của mình về vấn đề của Phương Thanh và Siu Black".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)