Bóng đá 2010-09-17 06:49:43

10 chấn thương kinh hoàng nhất trong làng túc cầu


Chấn thương của tiền vệ Antonio Valencia trong trận gặp Rangers khiến nhiều người “nổi da gà”. Tuy nhiên, đây không phải ca chấn thương nghiêm trọng duy nhất của các sao bóng đá.





Khuôn mặt kinh hãi của tiền vệ Antonio Valencia khi nhìn thấy chấn thương của mình trong trận gặp Rangers









10. Alan Smith – Liverpool vs Manchester United (18/2/2006)







Chấn thương của tiền vệ Antonio Valencia được HLV Ferguson liên tưởng đến học trò cũ Alan Smith. Tiền đạo người Anh đã bị gãy chân trái và trật mắt cá chân sau pha va chạm với John Arne Riise. “Ông già gân” từng khẳng định đây là ca chấn thương tồi tệ nhất mà ông đã từng gặp. Smith đã phải “ngồi chơi xơi nước” mất 7 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ.







9. Kieron Dyer – Bristol Rovers vs West Ham (18/8/2007)













Trong sự nghiệp của mình, Dyer gặp không ít chấn thương trên sân cỏ, nhưng ca để đời khiến cầu thủ này run sợ phải kể đến cú va chạm với hậu vệ Joe Jacobson bên phía Bristol Rovers. Chân phải của tiền vệ West Ham đã gãy làm hai khúc sau pha bóng này.







8. Djibril Cisse – Blackburn vs Liverpool (30/10/2004)





Chấn thương lần thứ nhất của Cisse







Chấn thương trong trận giao hữu với Trung Quốc



Tiền đạo người Pháp đã phải chịu chấn thương kinh hoàng hai lần, ở hai chân khác nhau. Khi còn khoác áo Liverpool trong trận gặp Blackburn thuộc khuôn khổ Premier League. Sau ca va chạm cực mạnh giữa anh và hậu vệ đối phương, Cisse bị gãy cả xương ống và xương mác ở chân trái. Chấn thương thứ hai là trong màu áo tuyển Pháp, tại trận giao hữu gặp Trung Quốc trước thềm World Cup 2006.





7. Aaron Ramsey – Stoke vs Arsenal (27/2/2010)









Cẳng chân gãy gập của tiền vệ trẻ sau cú đạp không thương tiếc của Ryan Shawcross bên phía Stoke khiến ai cũng phải rùng mình. Ramsey lập tức được đưa ra ngoài bằng cáng và chở thẳng tới bệnh viện.





6. Luc Nilis – Aston Villa vs Ipswich (9/9/2000)







Sau khi mới chơi được 3 trận trong màu áo của Aston Villa, tiền đạo Luc Nilis đã gặp chấn thương nghiêm trọng phải mất 4 tháng để điều trị. Chân phải của cầu thủ người Bỉ bị gãy làm 2 sau pha bóng với thủ thành Richard Wright bên phía Ipswich.





5. Eduardo – Birmingham vs Arsenal (23/9/2008)







Cú vào bóng đầy ác ý của Martin Taylor của Birmingham khiến xương ống đồng của Eduardo gãy nát. Cầu thủ người Croatia phải mất 1 năm trời mới có thể quay lại thi đấu.







4. Petr Cech – Reading vs Chelsea (14/10/2006)







Thủ thành Petr Cech bị chấn thương hộp sọ sau khi đầu của anh đập thẳng vào đầu gối của Stephen Hunt của Reading. Nhiều người lo lắng cho thủ thành người Séc này khi bác sĩ phát hiện ra cục máu đông trong đầu anh. Tuy nhiên, vị thần may mắn đã mỉm cười, Cech đã nhanh chóng bình phục và trở lại với chiếc mũ phòng vệ luôn trên đầu.





3. Alf Inge Haaland – Manchester United vs Manchester City (21/4/2001)







Sau khi đạp thẳng vào đầu gối của Haaland, Roy Keane của MU phải nhận thẻ đỏ ra khỏi sân, bị treo giò 5 trận và nộp phạt 150.000 bảng. Mặc dù cố gắng chữa trị, song cầu thủ của Man City phải ngậm ngùi bỏ dở nghiệp “quần đùi áo số” của mình vào tháng 7/2003.





2. Patrick Battiston – Pháp vs Tây Đức (8/7/1982)







Sau cú va chạm kinh hoàng với thủ thành Harald Schumacher, tiền vệ người Pháp bị chấn thương cột sống, vỡ xương hàm và mất bốn cái răng cửa. Mặc dù chấn thương rất nặng song rất may 5 tháng sau, Battiston có thể trở lại thi đấu tại CLB Saint Etienne.







1. David Busst – Manchester United vs Coventry City (8/8/1996)









Chấn thương của David Busst được xếp vào ca chấn thương kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá. Trận đấu phải tạm dừng 15 phút để nhân viên có thể làm sạch hết máu của Busst trên mặt cỏ sân Old Trafford từ pha va chạm với hậu vệ Denis Irwin của Quỷ Đỏ. Ca chấn thương kinh hãi đến mức thủ thành Schmeiche, người chứng kiến rõ tình huống nhất, phải mất một thời gian đến gặp bác sĩ tâm lý để ổn định tinh thần.







[size=5]Chấp nhận thương đau 3big_love3[/size]











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)