Games 2009-01-19 04:30:00

10 đại sứ game online khả ái nhất Trung Quốc


10 người đẹp làm đại sứ game được các game thủ đánh giá là khả ái nhất Trung Quốc.


10. Cổ Tịnh Văn (Phong Vân Online)



Dung mạo: ★★★★

Thân hình: ★★★

Cố Tịnh Văn - 1 diễn viên điện ảnh khá quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua các vai diễn cổ trang trong rất nhiều phim kiếm hiệp, với ưu thế ở đôi mắt long lanh cùng với thân ngọc trần cô cũng đã từng được tôn vinh là người đẹp gợi cảm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

9. Bành Cửu Dương (Phong Thần Online)



Dung mạo: ★★★★

Thân hình: ★★★

Không như các idol game khác Bành Cửu Dương không phải xuất thân từ diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng mà là 1 nhà văn, thế nhưng điều đó cũng không thể che giấu được vẽ đẹp trời phú ngăn cản cô trở thành idol của Phong Thần Online.

8. Lý Tú Khanh (Khiêu Chiến Online)



Dung mạo: ★★★

Thân hình: ★★★★★

Với thân hình gợi cảm trong bộ trang phục tạo hình cosplay đã khiến cô vượt qua hàng chục ứng cử viên cho vị trí đại sứ game. Trước đây, cô khá nổi tiếng trong giới người mẫu nên đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhà phát hành game “Khiêu Chiến Online”

7. Tạ Gia Hiên (Tân Tam Quốc Sách IV)



Dung mạo: ★★★★

Thân hình: ★★★★

Thật sự Tạ Gia Hiên trước tới giờ cô gần như có duyên với Game online, với xuất thân từ vị trí là Showgirl cho các kì triển lãm game đến nay giờ đã là người đại diện cho game “Tân Tam Quốc Sách IV”. Vào năm 2006 tại triển lãm game show Đài Loan cô được bình chọn là hoa đán của cuộc thi tìm kiếm mỹ nữ.

6. Sâm Hạ Thiên Lý (Mật Truyền Online)



Dung mạo: ★★★★

Thân hình: ★★★★★

Hình thức chọn hình ảnh đại diện cho sản phẩm game không hẳn bắt nguồn từ Trung Quốc, mà nó đã được các nhà phát hành game Nhật Bản vận dụng từ lâu. Gần đây nhà phát hành game Mật Truyền Onlineđã không tiếc tiền mời nữ hoàng quảng cáo nỗi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc làm đại sứ game.

5. Thiên Tâm (Lineage II)



Dung mạo: ★★★★

Thân hình: ★★★★★

Diễn viên tại Taiwan trước giờ đều là tâm điểm săn đuổi của các công ty phát hành game của nước này vào vai trò đại sứ thiện chí game. Đối với Thiên Tâm cũng không ngoại lệ và nhanh chóng trở thành idol cho “Lineage II” phát hành tại Đài Loan.

4. Tiêu Tường (EverQuest 2)



Dung mạo: ★★★★★

Thân hình: ★★★★★

EQ2 là một game được đánh giá rất cao trên thế giới, cho nên nhà phát hành đã đích thân mời Đệ nhất mỹ nhân kiêm diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan - Tiêu Tường vào vị trí idol cho game.

3. Phạm Băng Băng (RF Online)



Dung mạo: ★★★★★

Thân hình: ★★★★★

Phạm Băng Băng vài năm trở lại đây đã trở nên khá nổi tiếng với rất nhiều vai diễn xuất sắc và luôn nằm trong top gương mặt khả ái nhất làng điện ảnh hoa ngữ. Trong RF Online cô càng trở nên đẹp hơn trong bộ cosplay tạo hình nhân vật game, thế nhưng gần đây cô và nhà phát hành game đã xảy ra 1 số tranh chấp trong vai trò idol game thậm chí đã kiện nhau ra toà.

2. Thái Y Lâm (We Dancing Online)



Dung mạo: ★★★★★

Thân hình: ★★★★★

Với điệu nhảy nóng bỏng trong các bài hát trình diễn của mình, dường như không ai thích hợp hơn Nữ Hoàng Nhạc Pop Thái Y Lâm vào vị trí idol cho game We Dancing Online.

1. Kim Thạch Lâm (Cửu Long Tranh Bá)



Dung mạo: ★★★★★

Thân hình: ★★★★★

Kim Thạch Lâm xuất thân là 1 người mẫu tự do xứ Hàn, đã từng là gương mặt trang bìa nhiều tạp chí thời trang, tham gia showgirl của các cuộc triển lãm xe hơi danh tiếng. Điều đáng quan tâm hơn cả cô cũng là 1 game thủ, 1 fan cuồng nhiệt của Cửu Long Tranh Bá, qua blog của cô đầy các hình ảnh của game cũng như nhật kí mỗi ngày cô trong game.

Theo Game360
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)