Tình yêu - giới tính 2010-05-02 11:50:26

10 điều ko nên nói dzới nàng... x_x



Bạn yêu nàng và muốn nói với nàng thật nhiều, thật nhiều để bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, đôi khi “im lặng là vàng” – và nó sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm đáng tiếc có thể gây sứt mẻ tình cảm của hai người. Dưới đây là 10 điều mà bạn không bao giờ nên nói với một người phụ nữ.

Hãy bắt đầu từ số 10 nhé!
10. Bất kì điều gì tồi tệ về những người bạn khác giới của nàng


Một trong những cách giúp một cô gái đánh giá một chàng trai “không an toàn” một cách nhanh nhất là khi anh ta bắt đầu tìm cách chỉ trích những người bạn khác giới của nàng — đặc biệt khi anh ta chưa bao giờ gặp họ và không hề biết họ đối xử tốt với cô ấy ra sao. Và là lời khuyên dành cho bạn: Thậm chí nếu quan hệ của họ còn hơn cả tình bạn, thì bạn hãy tỏ ra bình thường. Đừng tự xem họ là “kẻ bên kia chiến tuyến”, điều này chỉ khiến cho nàng cảm thấy bạn không an toàn một chút nào mà thôi. Tốt nhất là nên “giữ mồm giữ miệng” khi nói đến họ; và thay vào đó nên tập trung nói về chuyện của bạn và nàng.

9. “Thứ 6, anh sẽ gọi điện cho em”


Kết thúc cuộc trò chuyện quan điện thoại bằng lời “xin hẹn gặp lại” là một kĩ năng tốt nếu bạn đang cố gắng bán hàng; nhưng nó không phù hợp cho bạn áp dụng với một người phụ nữ đâu nhé. Trước hết, điều này sẽ “giết chế”t sự tự nhiên vốn có giữa hai bạn. Thứ hai, bạn sẽ “thủ tiêu” các cơ hội được nàng gọi lại vì bây giờ nàng sẽ phải chờ bạn gọi như bạn đã hứa. Thật không tốt chút nào phải không?

8 – Bất kì điều gì ám chỉ tới “một tương lai



Thường khi những chàng trai hẹn gặp một người con gái lần đầu tiên và nàng đề cập đến thứ mà nàng thích hoặc điều gì đó nàng muốn làm, chàng sẽ xem đó như một cơ hội để thực hiện chúng vào một ngày nào đó trong tương lai. Chẳng hạn, nàng có thể nói rằng nàng thích món ăn của Thái Lan; và bạn nói: “Ồ, anh cũng vậy. Vậy chúng ta thỉnh thoảng đi ăn đồ ăn Thái nhé”. Đừng hành động ngốc nghếch vậy! Trong khi những điều này được nói trong sách vở, thì bạn cũng phải nhớ rằng phụ nữ không chỉ muốn mà còn cần một chàng trai có thái độ hơi khiêu khích, kiêu ngạo một chút. Nếu ngay ngày đầu tiên bạn đã bộc lộ ý định muốn tiến đến với nàng, thì điều ấy có nghĩa là “trò chơi” đã kết thúc và nàng đã thắng. Thay vào đó, bạn nên tỏ thái độ hưởng ứng và muốn cùng nàng tham gia những hoạt động thú vị, nhưng đừng để cho nàng biết rằng nàng đã thắng bạn nhé.

7. “Có bao nhiêu chàng trai đã đi qua cuộc đời em?”


Bạn thực sự muốn biết điều này? Chắc chắn. Nhưng câu hỏi này cũng đồng nghĩa với việc chỉ ra cho nàng thấy rằng bạn là một người không an toàn, đặc biệt khi bạn hỏi câu này ngay trong lần đầu tiên gặp mặt. Như vậy, bạn sẽ thất bại. Tuy nhiên, nếu nàng hỏi bạn câu đó, thì bạn hãy hỏi lại bằng một thái độ hài hước nhé.

6. “Anh đã gửi tin nhắn cho em, nhưng không thấy reply. Có chuyện gì xảy ra vậy?”


Đây là lỗi chung mà nhiều chàng trai thường mắc phải sau khi không nhận được feedback của cô gái. Nghe có vẻ tầm thường, nhưng điều này lại khiến nàng “để bụng” đấy. Vô hình chung, bạn khiến nàng cho rằng bạn nhỏ nhen, hoặc muốn “kiểm soát” nàng. Và điều này dẫn đến việc nàng xem bạn là kẻ không an toàn.

5. “Em có thích anh không?”


Ồ, bạn đang đặt nàng vào thế bí đó. Khi chưa biết rõ tình cảm của nàng dành cho mình thế nào, hỏi câu hỏi như thế này giống như bạn đang thiếu tự tin và cố tình “đánh đố” nàng. Vì thế, đừng hỏi gì cả. Hãy giả định rằng nàng thích bạn, và hãy làm cho nàng cảm thấy bạn là một chàng trai đáng tin.

4. “Em muốn làm gì vào tối nay?”


Có một câu châm ngôn rằng một người phụ nữ thích một người đàn ông với một kế hoạch, và điều này hoàn toàn đúng. Khi bạn hỏi nàng một câu như vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã có một kế hoạch thú vị. Đừng dồn “gánh nặng” lên vai nàng bằng một câu hỏi như vậy nhé.

3. Bất kì điều gì về chiếc xe hơi, công việc, hay ngôi nhà của bạn mà nghe có vẻ như bạn đang cố dùng chúng để gây ấn tượng với nàng.


Ôi! Bạn đang phạm phải sai lầm nghiêm trọng đấy. Chẳng lẽ bạn không có gì để nói ngoài mấy thứ đó sao? Nàng sẽ xem bạn là kẻ thích khoe của hoặc là một kẻ nhạt thếch, chả có gì đáng quan tâm cả đấy. Đừng khiến nàng nghĩ bạn là một “anh chàng vật chất” nhé!

2. “Anh có thể đưa em đi chơi vào một ngày gần đây?”


Tương tự như điều số 1, một người phụ nữ muốn người đàn ông là người chủ động, là người đưa ra kế hoạch và điều khiển kế hoạch ấy chứ không phải chờ sự cho phép từ nàng. Đừng bao giờ hỏi nàng liệu bạn có thể làm điều này hoặc điều kia hay không. Nhưng bạn có thể làm điều đó theo một cách khác mà không gây mất thiện cảm đối với nàng. Chẳng hạn như bạn có thể hỏi: “Chúng ta nên đi chơi đâu đó. Khi nào em nhỉ?”; hoặc kể cho nàng nghe về một nơi đặc biệt mà bạn muốn đưa nàng tới đó và gợi ý để nàng trả lời.

1. “Anh hôn em nhé?”


Hỏi bất kì một người phụ nữ nào câu này và bạn sẽ nhận được câu trả lời là “Không!”. Vì thế, đừng bao giờ đòi hỏi một nụ hôn khi tình cảm còn chưa “tới” bạn nhé!

Đây là những lỗi rất đơn giản mà các chàng thường mắc phải. Vi thế, để chinh phục trái tim nàng, ngoài hoa hồng và sô-cô-la, hãy ghi nhớ 10 điều không bao giờ nên nói với một người phụ nữ mà chúng tôi đã nói ở trên nhé!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)