Sao thế giới 2020-07-04 23:27:50

10 idol nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa đầu 2020


Netizen liệt kê những gương mặt thường xếp hạng cao trong BXH thương hiệu và có độ phủ sóng tên tuổi rộng rãi tại Hàn Quốc.
1. Joy (Red Velvet)


Joy là thành viên có nhiều hoạt động nổi bật nhất Red Velvet trong nửa đầu 2020. Cô nàng gây chú ý khi tham gia show Handsome Tigers, đọc thông báo trên tàu điện ngầm, hợp tác trong ca khúc Mayday cùng Crush và đóng quảng cáo cho một số thương hiệu mỹ phẩm, đồ uống.

2. Arin (Oh My Girl)



Hoạt động đến năm thứ 6, Arin vẫn chinh phục thành công hình tượng trong sáng, thuần khiết và vẻ đẹp ngọt ngào. Trong màn comeback với ca khúc Nonstop hồi tháng 5, Arin là thành viên nổi bật nhất nhóm khi lột xác trong mái tóc ngắn trẻ trung, tinh nghịch. Nữ idol đang là hình mẫu lý tưởng của vô số fan boy Hàn Quốc.

3. Jennie (Black Pink)



Jennie vẫn giữ vững phong độ của một IT girl hàng đầu Kpop. Trong 6 tháng đầu năm, cô nàng có nhiều dự án cá nhân ấn tượng như trình làng bộ sưu tập kính mắt, chụp hình họa báo, làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Jennie cũng chứng minh sức hút khi mọi món đồ hay phong cách cô lăng xê đều trở thành mốt được hội chị em phụ nữ Hàn ưa chuộng.

4. Mi Yeon (G)I-DLE



Trong nửa đầu 2020, Mi Yeon liên tục nhận được sự quan tâm từ netizen nhờ ngoại hình xinh đẹp, nhan sắc được bình chọn "top đầu girlgroup". Nữ idol sinh năm 1997 có nhiều khoảnh khắc gây viral trên mạng xã hội vì thần thái xinh đẹp, khí chất thanh lịch "hút hồn".

5. Ryu Jin (ITZY)



Ryu Jin đang là hình mẫu girlcrush thế hệ mới được phái nữ Hàn Quốc hâm mộ "cuồng nhiệt". Trong màn comeback Wannabe hồi tháng 3, điệu nhảy lắc vai độc đáo của nữ idol trở thành hot trend, tạo cơn sốt cover trên Youtube. Nhan sắc Ryu Jin cũng được yêu thích nhờ vẻ đẹp hiện đại, cá tính và hao hao nữ diễn viên Han So Hee (Thế giới hôn nhân).

6. Hwasa (Mamamoo)



Không cần phải nói nhiều về độ nổi tiếng của Hwasa tại Hàn. Nữ idol luôn là một trong những gương mặt đình đám, được khán giả nhiều lứa tuổi yêu thích, "quen mặt biết tên". Hwasa cũng chứng minh sức hút đặc trưng khi trở thành ngôi sao quảng cáo được nhiều thương hiệu hàng tiêu dùng, mỹ phẩm săn đón.

7. Jang Won Young (IZONE)



Dù gây tranh cãi về tài năng, Jang Won Young vẫn là tên tuổi nổi như cồn trên các trang mạng, diễn đàn Hàn Quốc. Những chủ đề về ngoại hình, body của nữ idol 10X thường xuyên nhận được sự quan tâm "khủng" từ Knet. Trong 2 màn comeback hồi tháng 2 và tháng 6, Jang Won Young cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất IZONE.

8. Mina (Twice)



Trở lại hoạt động cùng Twice sau nhiều tháng vắng bóng để chữa bệnh tâm lý, Mina nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ và công chúng Hàn Quốc. Tên tuổi Mina thường xuyên vào top 10 BXH thương hiệu hàng tháng dù không có hoạt động cá nhân. Trong màn comeback More and More hồi đầu tháng 6, Mina cũng khiến netizen "sốc visual" khi nhuộm mái tóc vàng rực nổi bật, thay đổi hình ảnh ngoạn mục so với hình tượng thanh lịch, quý phái trước đây.

9. So Won (GFriend)



So Won của GFiend sở hữu nét đẹp cá tính, chiều cao vượt trội. Cô nàng cũng được khán giả Hàn yêu thích nhờ tính cách thú vị, cách ứng xử duyên dáng trong các hoạt động quảng bá trên truyền hình, đài phát thanh.

10. Na Eun (April)



Na Eun là một trong những idol nữ nổi bật nhất Kpop nửa đầu 2020. Tên tuổi cô nàng đang được nhiều khán giả Hàn biết đến nhờ các dự án đóng phim, làm MC. Nét đẹp tươi sáng đáng yêu của Na Eun cũng rất được các nhãn hàng ưa chuộng. Nhờ sự nổi tiếng của Na Eun, April cũng nhận được nhiều chú ý sau hơn 1 năm vắng bóng hoạt động âm nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)