Quả thật, một logo hay luôn luôn tồn tại nhiều lớp nghĩa…
Các nhà làm thương hiệu đều hiểu rằng, một logo thành công đầu tiên phải là một logo có khả năng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, đôi khi cái sự thu hút đó lại gây ra phản cảm lớn nếu sơ suất không để ý kỹ càng…
1. Logo của Văn phòng Thương mại Chính phủ
Viết tắt của từ tiếng Anh "Office of Government Commerce", logo với ba chữ cái "OGC" nhìn qua tưởng chừng như rất hiện đại và sang trọng, cho đến khi chúng được xoay thêm 90 độ…
2. Logo của hãng Mont-Sat
Nhìn thoáng qua cũng hiểu tại sao Ngài Ăng-ten trong ảnh trông lại vui sướng và tự hào đến vậy.
3. Logo của hãng Pepsi
Bức biếm họa trên xuất phát từ ý tưởng hài hước của một khách hàng trước logo Pepsi Max. Thức uống này chứa gấp đôi lượng caffein so với những sản phẩm thông thường khác của Pepsi.
Và từ giờ trở đi, bạn sẽ không bao giờ có thể thôi nghĩ đến hình ảnh anh béo nêu trên mỗi lần nhìn thấy logo của hãng này.
4. Logo của phòng khám răng Clinica Dental
Vâng, về cơ bản, tư thế này không sai. Chỉ là nó hơi giống với một tư thế khác…
5. Logo của công ty sửa chữa máy tính Computer Doctors
Dám cá là bạn vừa đưa mắt nhìn con chuột máy tính của mình!
6. Logo của hãng quần áo CatWear
Dường như chỉ ở góc nhìn này, chú mèo mới tạo được dáng chữ "A" như chủ tâm của các nhà thiết kế logo…
7. Logo của Học viện phương Đông
Hãy cố nghĩ rằng hình ảnh trên đó chỉ đơn thuần là mái ngói với mặt trời!
8. Logo của Kudawara Pharmacy
Nếu chỉ để uốn thành hình chữ K thì cũng không cần phải đi xa đến thế này đâu…
9. Kidsexchange
Bạn nhìn thấy chữ gì đầu tiên khi "soi" vào logo Kids-exchange này?
10. Logo của lớp dạy nhảy điệu Jazz
Không biết nói gì ngoài hai từ "quyến rũ"!