Phim ảnh 2015-04-08 06:18:34

10 mỹ nhân nóng bỏng nhất của Fast & Furious khiến quý ông "loạn nhịp".Thiệt là quyến dũ quá đi :))


Bên cạnh những chiếc xế độ và các pha hành động mãn nhãn, loạt phim “Fast & Furious” còn trình làng rất nhiều người đẹp qua mỗi tập phim.

1. Gal Gadot



Xuất hiện trong: Fast & Furious, Fast Five, Fast & Furious 6.

Gal Gadot là cựu Hoa hậu Israel năm 2004, cô bắt đầu được giới mộ phim quan tâm từ khi tham gia phần bốn Fast & Furious (2009). Cô còn được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất trong cả loạt phim Fast & Furious.


Trong phim Gal sắm vai Gisele Yashar, một nữ nhi mê tốc độ quyến rũ và là người tình của Han (Sung Kang). Bộ đôi được nhiều người yêu mến này đã bỏ mạng trong phần 6, nhưng mới đây Vin Diesel úp mở sự trở lại của họ ở phần 8.


Hiện Gal Gadot đang tất bật với dự án điện ảnh tầm cỡ “Batman vs Superman: Dawn of Justice” đóng chung với Ben Affleck và Henry Cavill, nơi cô vào vai nữ anh hùng Wonder Woman. 

2. Eva Mendes



Xuất hiện trong: 2 Fast 2 Furious, Fast Five.

Mỹ nhân 41 tuổi được biết đến với vai cảnh sát chìm Monica Fuentes trong "2 Fast 2 Furious" năm 2003, đây cũng là vai diễn đưa cô lên hàng sao hạng A của Hollywood.


Thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt quyến rũ đã giúp Eva dễ dàng soán hạng 12 trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất do tạp chí Maxim bình chọn.


Ở ngoài đời, cô kết hôn với tài tử Ryan Gosling từ năm 2011. Hiện chưa rõ Vin Diesel và đội ngũ biên kịch có đưa nhân vật Monica Fuentes trở lại trong các phần phim tiếp theo của Fast & Furious hay không. 

3. Elsa Pataky



Xuất hiện trong: Fast Five, Fast & Furious 6.

Người đẹp Tây Ban Nha vào vai Elena Neves bắt đầu từ “Fast Five” cho tới nay. Cũng bởi Letty vắng mặt trong phần phim này mà Dominic Toretto đã có lúc phải lòng nữ cảnh sát tóc ngắn xinh đẹp.


Ngoài ra, Elsa không phải một diễn viên nghiệp dư hay đá chéo sân, cô đã có hơn 10 sản phẩm điện ảnh dắt lưng cùng sự hậu thuẫn từ người chồng nổi tiếng - “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth. Cuộc sống của cô cũng rất viên mãn với tiền bạc đầy đủ và ba đứa con xinh xắn. 

4. Rita Ora



Xuất hiện trong: Fast & Furious 6.

Ngoài đời, Rita là một ca sĩ tài năng. Bởi vẻ ngoài nóng bỏng và đôi mắt hút hồn nên cô đã nhận được một vai nhỏ trong “Fast & Furious 6” - cô gái phất cờ trên đường đua London.

Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng sự có mặt của Rita khiến cánh đàn ông ngồi trước màn ảnh phải loạn nhịp. 

5. Michelle Rodriguez



Xuất hiện trong: The Fast and the Furious, Fast & Furious, Fast & Furious 6, Furious 7.

Người đẹp lưỡng tính gắn liền với nhân vật Letty Ortiz, tình nhân của Dominic Toretto (Vin Diesel) suốt từ phần đầu cho tới nay.


Trong phần bảy, cô ghi dấu ấn khi diện chiếc váy dạ hội quyến rũ trong trường đoạn đấu tay đôi với Kara (Ronda Rousey) tại Abu Dhabi. Bên cạnh series “Fast & Furious”, Michelle Rodriguez cũng đã nhẵn mặt khán giả qua những phim như “Avatar” hay loạt phim “Resident Evil”.


Cô đứng thứ 34 trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2002 do tạp chí Maxim bầu chọn nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn được thừa hưởng từ hai dòng máu Dominic và Puerto Rico.

6. Jordana Brewster



Xuất hiện trong: The Fast and the Furious, Fast & Furious 4, Fast Five, Fast & Furious 6 và Furious 7.


Giống như Michelle Rodriguez, mỹ nhân Panama gắn liền với Fast & Furious ngay từ tập phim đầu tiên. Cô thủ vai Mia Toretto, vị hôn thê xinh đẹp của Brian O’Conner (Paul Walker).


Trong phim, người đẹp hiếm khi xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng song điều đó không hề khiến vai Mia của cô mờ nhạt. Sau khi Paul Walker qua đời, người hùng Brian O’Conner được cho giải nghệ ở cuối phần bảy. Theo đó, nhiều khả năng Furious 7 cũng là lần cuối nữ diễn viên xuất hiện.

7. Gina Carano


Xuất hiện trong: Fast & Furious 6.

Gina Carano xuất hiện trong Fast & Furious 6 với vai một nhân viên hai mang Riley Hick, dưới quyền Dwayne Johnson (Agent Hobbs) và có hai màn chạm trán nảy lửa với Letty Ortiz.

Vì xuất thân là một võ sỹ tự do nên Gina nhập vai rất tốt với nhiều cảnh đánh đấm mãn nhãn. Sau thành công của “Fast & Furious 6”, Gina hiện rất nghiêm túc theo đuổi nghiệp diễn xuất khi gật đầu tham gia nhiều tác phẩm hành động không kém phần máu lửa trong thời gian qua. 

8. Nathalie Kelley



Xuất hiện trong: The Fast and the Furious: Tokyo Drift.

Nathalie Kelley chỉ xuất hiện duy nhất trong tập thứ 3 – The Fast & the Furious: Tokyo Drift – với vai Neela. Để hoàn thành vai diễn cô đã chăm chỉ học tiếng Nhật và cách đua xe chuyên nghiệp.


Tuy nhiên, thời gian sau, người đẹp Peru không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nữa. Lần tỏa sáng hiếm hoi trong suốt gần một thập kỷ qua của cô lại đến từ MV Just the Way You Are của Bruno Mars. 

9. Levy Trần



Xuất hiện trong: Furious 7.

Levy là người mẫu gốc Việt xuất hiện chớp nhoáng trong phần mở đầu của  Furious 7 với vai  cô gái phất cờ trên đường đua ở Los Angeles.


Cũng giống như Rita Ora, dù chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng Levy Trần vẫn để lại dấu ấn cho người xem bằng thân hình nóng bỏng, những hình xăm ấn tượng và làn da rám nắng khỏe khoắn. Trước khi tham gia bom tấn mới, cô là người mẫu cho nhiều tạp chí hình xăm nổi tiếng tại nước Mỹ. 


Thân hình ''rực lửa'' của mỹ nhân gốc Việt phất cờ đường đua ''Fast & Furious 7''

10. Nathalie Emmanuel



Xuất hiện trong: Furious 7.

Xuất hiện trong Furious 7, Nathalie Emmanuel đã phá vỡ hình tượng hacker điển hình trên màn ảnh khi ra mắt khán giả với vẻ ngoài đầy nóng bỏng trong bộ bikini trên bãi biển Abu Dhabi.


Nhân vật Ramsey của cô cũng người đã tạo ra phần mềm “Thần Nhãn” - chìa khóa chính của chuyện phim trong phần 7. Sau Furious 7, cô sẽ trở lại màn ảnh với phần 2 loạt phim Giải mã mê cung có tên The Maze Runner: The Scorch Trials.

Diệp Thủy (TT & VH)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)