Tin tức - pháp luật 2011-04-24 14:36:06

10 năm nhà đá vì rạch đùi xem mông 18 nữ sinh... :)


[size=1]Chủ mưu 18 vụ rạch đùi nữ sinh bị phạt 10 năm tù[/size]
Bị cáo Nguyễn Thành Tài: Ảnh: Baotayninh.vn
[size=2]Sợ bị người yêu chia tay, Nguyễn Thành Tài (Tài "Hen") tổ chức hàng loạt vụ rạch quần nữ sinh để cô gái hoang mang nhờ anh ta đưa đón đến trường.
> Trò rạch đùi nữ sinh của thiếu gia[/size]Ngày 23/4, tại phiên sơ thẩm TAND huyện Hòa Thành (Tây Ninh) tuyên phạt Nguyễn Thành Tài án 10 năm tù về các tội "làm nhục người khác" và "cố ý gây thương tích". 3 người cùng tham gia với Tài trong 18 phi vụ rạch đùi nữ sinh nhận án từ 15 đến 72 tháng tù.

Tài phải bồi thường gần 73 triệu đồng cho các nạn nhân về chi phí điều trị thương tật và danh dự, nhân phẩm. Hai xe máy hiệu dùng gây án bị tịch thu sung công quỹ.

Theo cáo trạng, sợ bị nói lời chia tay nên Tài dùng “chiêu” rạch quần nữ sinh để người yêu hoang mang nhờ anh ta đưa đón đến trường. Tài đã rủ rê Phạm Thanh Duy cùng tham gia.

Trong ngày 7-8/3, Tài và Duy đã thực hiện 11 vụ rạch quần nữ sinh trước giờ vào học và tan trường tại các trường THPT ở thị xã Tây Ninh và huyện Hòa Thành, riêng Tài “làm” 4 vụ.

Tài, Duy, Ngữ và Ca Li bị cáo buộc đã gây ra 18 vụ rạch quần nữ sinh. Ảnh: Người Lao Động
Khi Duy không tham gia nữa, Tài lôi kéo Võ Lê Hoàng Ngữ và Phan Ca Li tiếp tục thực hiện hành vi xằng bậy. Từ ngày 10/3 đến khi bị bắt (18/3), chúng tiếp tục gây ra một số vụ.

Trong số các nạn nhân có 10 cô bị thương tích 4% và 2 người 12%.

Tại tòa, Duy, Ngữ, Ca Li bày tỏ sự ăn năn hối cải do tính chơi ngông và sự xúi giục của Tài mà phạm tội. Tài có tiền án 1 năm tù (hưởng án treo) do TAND thị xã Tây Ninh tuyên phạt về tội “bắt giữ người trái pháp luật” và “hủy hoại tài sản”vào năm 2009. Riêng Ngữ vừa thụ hình bản án 12 năm về tội “giết người”, ra tù vào tháng 8/2010
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)