Sao thế giới 2011-05-19 14:48:39

10 nam thần tượng sexy nhất Kpop


[size=2]Trang MTVK đã công bố top 10 sao nam có thân hình cuốn hút nhất làng giải trí Kpop, cùng với những bức hình quyến rũ.[/size] [justify]Trang web còn gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ đã không ngại cởi trần, khoe ra khuôn ngực rắn chắc làm bức ảnh thêm gợi cảm. Đây chưa phải là kết quả cuối cùng, hiện MTVK vẫn đang tiến hành bầu chọn và sẽ đưa ra kết quả chính thức sau bầu chọn của ngày hôm nay kết thúc.
[/justify]

10. 2AM Seu Long


[justify]Đối với những ca sĩ hát nhạc ballad thì họ không bao giờ nhảy, vì thế họ không cần đến cơ bụng sáu múi, nhưng với nhóm 2AM thì lại khác. Cả 4 thành viên đều sở hữu thân hình tuyệt mỹ, không thua gì các ban nhạc khác. Thế nhưng Seulong lại có nhiều nét đáng yêu và cuốn hút hơn các thành viên khác.
[/justify]




9. Rain

[justify]Cũng giống Lee Hyori, cái tên Rain cũng mang ý nghĩa là gợi cảm, đồng thời cũng sở hữu thân hình hoàn hảo khiến các nghệ sĩ phải ghen tị.
[/justify]





8. MBLAQ Lee Joon

[justify] Lee Joon đã tạo được sự chú ý mãnh liệt khi sẵn sàng tước áo trong MV “Oh Yeah” để khoe cơ bụng 6 múi. Hơn nữa , cùng với điệu nhảy khiêu khích với Kahi, Lee Joon là mỹ nam tiếp theo được gắn mác sexy.
[/justify]





7. BEAST Gikwang

[justify]Nếu thiên về kĩ thuật,tất cả thành viên BEAST đều có thể trong danh sách này. Nhưng cảm thấy phù hợp với top 10 thần tượng thì chỉ có Kikwang trong bảng bình chọn này.Đầy quyến rũ và dễ thương,tính cách và ngoại hình của anh ấy hoàn toàn phù hợp.
[/justify]






6. Jay Park

[justify]Jay Park sở hữu cơ bụng tuyệt vời nhất mà bất cứ nam thần tượng nào cũng phải ghen tị. Những điệu nhảy cuốn hút khi còn là cựu leader của 2PM, hay vũ đạo mượt mà trong bài hát mới nhất “Abandoned” vẫn rất lôi cuốn, điều này càng khẳng định sự hấp dẫn của Jay không bao giờ thay đổi.
[/justify]






5. 2PM Taeyeon

[justify]Taecyeon của 2PM đã từng sở hữu một thân hình trông chẳng hấp dẫn chút nào, nhưng giờ đây, Taecyeon lại có thân hình đáng ngưỡng mộ nhất 2PM. Kể từ sau khi trình diễn bài hát Heartbeat, Taecyeon có vẻ nghiện việc phanh áo khoe cơ bụng tuyệt đẹp của mình. Và điều này càng làm Taecyeon thêm phần quyến rũ.
[/justify]




4. TVXQ Changmin.

[justify]Thật khó để lựa chọn giữa Yunho và Changmin, nhưng cậu út Changmin chắc chắn luôn tạo được vẻ lôi cuốn, hấp dẫn, lịch sự cho dù ở bất cứ đâu anh xuất hiện. Cùng với chiều cao lý tưởng khó ai sánh bằng, Changmin càng tạo thêm ấn tượng với người đối diện.
[/justify]




3. Super Junior Siwon

[justify]Thành viên của nhóm nhạc đông dân nhất Kpop Siwon sở hữu thân hình không kém gì các ca sĩ khác, nhưng Siwon còn có một lợi thế đặc biệt hấp dẫn khác. Đó chính là cặp lông mày biểu cảm mà Siwon luôn biết cách sử dụng trong khi chụp hình hay quay video.
[/justify]





2. Bigbang TOP

[justify]Điều gì ở TOP khiến mọi người khó có thể cưỡng lại? Mọi người bị cuốn hút bởi giọng nói sâu sắc, kiểu tóc độc đáo, chiều cao lý tưởng, cặp mắt lạnh lùng …chàng rapper của Bigbang luôn chứng tỏ rằng: Không cần phải cởi áo cũng vẫn khoe được vẻ hấp dẫn của mình.
[/justify]




1.JYJ Jae Joong

[justify]Jaejoong vừa sở hữu gương mặt xinh như con gái, nhưng vẫn là mỹ nam hấp dẫn nhất làng giải trí Kpop. Jaejoong có ngoại hình hoàn hảo, với những hình xăm tuyệt đẹp, và một nụ cười làm tan chảy trái tim của mọi cô gái. Jaejoong thậm chí còn có thể đóng vai sát thủ lạnh lùng và cô đơn. Có qua nhiều điều để khiến Jaejoong giành được vị trí đầu trong danh sách những thần tượng sexy nhất Kpop.
[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)