Người mẫu - hoa hậu 2012-01-04 10:00:34

10 người mẫu tuổi teen Trung Quốc nổi tiếng “sau một đêm”


Năm 2011 sắp kết thúc, nhìn lại một vòng quanh thế giới giải trí Trung Quốc năm vừa qua. Trong năm 2011 đã có rất nhiều ngôi sao mới nổi lên, càng có nhiều sự kiện khiến nhiều người phải chú ý.




[justify]Đặc biệt là các người mẫu tuổi teen. Hiện nay, hình như là đã hình thành một cái vòng luẩn quẩn, chỉ cần có quan hệ tình cảm với các sao nam, lộ ra một vài tin đồn tình dục là có thể chỉ trong vòng “một đêm” đã trở thành nổi tiếng, sau đây chúng ta hãy cùng xem 10 người mẫu tuổi teen sexy trở nên nổi tiếng “sau một đêm” năm 2011.


Trần Gia Hoàn

Trần Gia Hoàn, 19 tuổi, là bạn gái tin đồn của Lâm Phong trước đây. Gần đây cô dính vào vụ scandal bị Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sàm sỡ, trong trạng thái tiều tụy trở về Hồng Kông và đòi khởi kiện với sự ủng hộ của A Kiều (Chung Hân Đồng của Twins) và các sao nữ khác. Mấy ngày trước, một số ảnh chụp đời thường của Trần Gia Hoàn bị lộ, với nụ cười má lúm đồng tiền hấp dẫn mọi người. Nếu như không có vụ scandal bị Trần Hạo Dân quấy rồi, liệu sẽ có ai biết đang có một người mẫu teen tên là Trần Gia Hoàn?


Tạ Chỉ Huệ
Trần Quán Hy một lần nữa lại dính vào scandal ảnh nóng, lần này là bức ảnh môi kề môi đầy thân mật với cô nữ sinh 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ. Trần Quán Hy nói rằng hai người đã chia tay và ngay lập tức rời khỏi Hồng Kông đến Mỹ, bề ngoài là do công việc nhưng thực tế là để tránh nạn. Còn Tạ Chỉ Huệ thì liên tiếp trong nhiều ngày thì từ chối trả lời báo chí, lúc đầu thì nói đã trao “ thứ quý giá nhất” cho Trần Quán Hy, sau đó thì lại quay ngoắt lại khẳng định mình vẫn còn trinh trắng. Thật là sóng này chưa yên sóng sau đã tới, Tạ Chỉ Huệ cũng nhờ vào Trần Quán Hy mà trở lên nổi tiếng.



Trương Hinh Dư


Gần đây một số bức ảnh trên giường bị nghi ngờ là của Trương Hinh Dư lan truyền trên mạng. Trương Hinh Dư đã xác nhận là những bức ảnh đó là những bức ảnh được chụp khi chưa vào nghề với bạn trai cũ trước đây. Trương Hinh Dư nói cảm thấy rất hối hận: “Người nam trong bức ảnh chính là bạn trai thời sinh viên của tôi, những bức ảnh này là từ weibo của bạn trai tôi lộ ra ngoài. Lúc nhìn thấy cảm thấy rất phẫn nộ, mởi vì biết bị người khác lợi dụng…Tôi vô cùng hối hận, sau này sẽ không bao giờ làm thế nữa". Trương Hinh Tử có thể nói là tiếp bước theo Phan Sương Sương trở thành một người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhờ ảnh nóng.


Côn Lăng


Côn Lăng nếu như không trở thành bạn gái của Châu Kiệt Luân, cho dù có mang trên mình cái danh hiệu” người mẫu tuổi teen” đi nữa thì cũng không thể nổi tiếng như hiện nay được. Từ sau Hầu Bội Sâm, Châu Kiệt Luân liên tục dính tin đồn tình cảm với các sao nữ, rất nhiều người nhờ vào danh tiếng của Châu Kiệt Luân mà trở nên nổi tiếng, nhưng Châu Kiệt Luân vẫn không đưa ra câu trả lời. Chỉ đến khi bị chụp ảnh đang nắm tay cùng với Côn Lăng thì cuộc tình này được Châu Kiệt Luân ngầm thừa nhận. Chỉ cần mang vào mình cái mác là “bạn gái của Châu Kiệt Luân”, là một người mới bước chân vào làng giải trí nhưng Côn Lăng đã nhận được sự săn đón hơn cả các minh tinh lâu năm trong nghề, thật là “cây cao bóng cả”.




Phan Sương Sương



Trước khi những bức ảnh trên giường với Lâm Phong bị lộ ra, Phan Sương Sương chỉ là một người mẫu không nổi tiếng, nhưng từ sau vụ scandl với chàng trai bao cô nàng mơ ước Lâm Phong thì danh tiếng của Phan Sương Sương đã cao lên đột ngột. Tuy đi kèm với đó là những lời nói không hay từ báo chí và fan hâm mộ của Lâm Phong, nhưng người mẫu tuổi teen này cùng đã trở nên nổi tiếng, các lời mời đại điện, đóng phim, đóng quảng cáo liên tiếp được gửi đến cô.


Châu Vĩ Đồng



Tuy đã hơn 30 tuổi, nhưng Châu Vĩ Đồng vẫn có danh hiệu là “người mẫu tuổi teen” và dùng ngoại hình của mình thu hút vô số nam giới, trở thành nhân vật đi đầu trong “đại quân người mẫu tuổi teen”. Bị mọi người đem các bức ảnh trước đây bàn tán là đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Châu Vĩ Đồng chỉ cười không nói gì, cô cho rằng đó chỉ là những gập ghềnh trên con đường thành danh mà thôi. Dựa vào thân hình gợi cảm, Châu Vĩ Đồng đã phát hành sách ảnh với những hình ảnh sexy, không chỉ gây ra tiếng vang trong đại lục mà ngay cả tại Hồng Công, Đài Loan và Nhật Bản cũng chinh phục được ánh mắt của nam giới.


Angelababy


Angelababy là đại diện cho “người mẫu tuổi teen của Hồng Công, cô có khuôn mặt baby và ba vòng chuẩn. Angelababy chỉ cao có 1m67, chưa đủ tiêu chuẩn để bước trên sàn diễn thời trang, cô cũng kh��ng đi cũng một con đường như Hùng Đại Lâm là từ đại lục tiến thân vào Hồng Công. Năm ngoái, công ty đại diện của cô đã đưa cô tiến quân vào thị trường Nhật Bản. Năm 2011 vừa qua là một năm cô được chú ý rất nhiều, cũng bởi vì những tin đồn giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh càng lan truyền mạnh mẽ.


Hoàng Tử Kỳ



Con đường nổi tiếng của Hoàng Tử Kỳ là nhờ Đặng Kiến Quốc, năm nay tuy mới 19 tuổi nhưng Hoàng Tử Kỳ đã kết hôn cùng với đạo diễn 52 tuổi Đặng Kiến Quốc. Khi nói đến tình cảm của mình với Đặng Kiến Quốc, điều khiến mọi người kinh ngạc chính là Hoàng Tử Kỳ không phân biệt được mình đối với Đặng Kiến Quốc là quá yêu hay là yêu như một người bố, lý do cô ấy đưa ra rất giản đơn, chính là cô ấy thích ở bên cạnh Đặng Kiến Quốc. Cho đến nay, Đặng Kiến Quốc liên quan đến vụ án, Hoàng Tử Kỳ cũng đã ly hôn, hơn nữa còn rất hối hận vì đã cưới Đăng Kiến Quốc.


Lí Uẩn


Người mẫu teen Hồng Công Lí Uẩn vì có tin đồn tình yêu với Lưu Khiêm mà thời gian gần đây, danh tiếng trở nên nổi tiếng. Lí Uẩn có khuôn mặt đẹp cộng với thân hình bốc lửa. Lưu Khiêm là một ảo thuật gia 35 tuổi nổi tiếng Đài Loan, trước đây luôn bảo rằng công việc quá bận bịu để yêu đương. Nhưng vào ngày 25 tháng 7 năm nay, tại sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan đã bị các phóng viên bắt gặp đang tay trong tay với Lí Uẩn. Lí Uẩn là người mẫu tuổi teen gia nhập vào làng âm nhạc từ năm 13 tuổi, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Lưu Khiêm sau đó đã thẳng thắn thừa nhận 3 tháng trước gặp nhau tại một sự kiện.


Lã Uyển Nhu


Ngày 6 tháng 6, trên mạng lưu truyền một đoạn tin nhắn tình cảm của Uông Tiểu Phi, theo như dân mạng thì đó là đoạn tin nhắn tình cảm giữa Uông Tiểu Phi và người mẫu Lã Uyển Nhu, toàn bộ nội dung là của Uông Tiểu Phi “Ngày mai nếu không có việc gì đi ăn cơm cùng nhau đi”, "Đợi anh xong việc đã, sẽ mời em ăn cơm hai ngày nhé”. Lã Uyển Nhi cũng đã thừa nhận có tình cảm với Uông Tiểu Phi trước đây: "Là tháng 6 năm ngoái, là bạn bè giới thiệu, anh ấy không ngừng gửi tin nhắn theo đuổi tôi. Chuyện cụ thể có chút không tiện nói, nhưng chúng tôi rất thân thiết, tuy rằng chúng tôi quan hệ rất bí mật, nhưng cũng có tham gia sự kiện của công ty, Liêu Phàm cũng từng thấy chúng tôi ở bên nhau".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)