Tâm sự - chia sẻ 2013-06-18 06:12:04

10 Sự Thật Về Đàn Ông


Đàn ông rất sĩ diện. Đừng bao giờ chạm tự ái họ. Chê họ già, trẻ con, kiếm ít tiền, kém chuyện chăn gối…

Có những sự thực mà phụ nữ chúng ta không thể "chối cãi" và nhắm mắt làm ngơ về đàn ông đó là:

1. Đàn ông thích những phụ nữ vui vẻ, hay cười. Vì vậy đừng bao giờ mang trên mình gương mặt khó đăm đăm, nghiêm nghị quá hoặc cắm cảu.

2. Họ rất trọng vẻ bề ngoài. Dù dĩ nhiên, để yêu một người phụ nữ, họ cũng cần trí thông minh, sự dịu dàng, trái tim nhân hậu… nhưng điểm bắt mắt ban đầu là vẻ bề ngoài của một phụ nữ đẹp hoặc biết cách làm đẹp luôn làm cho cánh mày râu ao ước.

Vì vậy hãy chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Đừng giấu mình sau những bộ cánh nhàu nhĩ, rộng thùng thình. Hãy chăm sóc tóc tai, làn da của mình bởi chúng là những vũ khí bí mật lợi hại nhất.

3. Đàn ông rất ngại dài dòng, trình bày. Muốn gì, bạn hãy đi thẳng vào vấn đề, nếu không họ sẽ rối tung lên.

4. Đàn ông rất sĩ diện, và muốn chứng tỏ mình là người đàn ông thực thụ. Đừng bao giờ chạm tự ái họ. Chê họ già, hoặc trẻ con, chỉ trích họ đã sai, kiếm ít tiền, kém chuyện chăn gối… là những điều tối kỵ nhất!

Nên nhớ rằng trong cuộc sống đôi khi ai đúng, ai sai không quan trọng, Quan trọng hơn là hạnh phúc.

5. Đàn ông sợ phụ nữ quá ghen tuông, xét nét. Dù có ghen, hãy cố gắng kiềm chế mình. Đừng liên tục gọi điện thoại, nhắn tin để kiểm soát họ. Cách giữ họ tốt nhất là làm mình trở nên xinh đẹp, hoạt bát, yêu đời, có nhiều hoạt động, và trở thành niềm mơ ước của nhiều người đàn ông khác (không có nghĩa là bạn tán tỉnh với những người đàn ông khác) - Nhưng họ sẽ nhận ra họ cần phải phấn đấu để giữ bạn, thay vì bạn khư khư với chàng.

6. Đàn ông đôi khi cần sự yên tĩnh, khoảnh khắc riêng tư để suy nghĩ. Đó có thể là những lúc họ cần xem đá bóng, đọc tin… Phụ nữ lúc nào cũng cần sự chú ý của chàng, nên nếu thấy chàng dán mắt vào tivi thì sẽ giận dỗi. Hãy nhớ kiềm chế bản thân, để cho họ những khoảng trống riêng.

Sau những khoảng trống này, họ sẽ quay trở lại và yêu thương bạn hơn.

7. Đàn ông vô tâm. Nên đừng dại mà khóc rưng rức cả đêm vì chàng chỉ xoay lưng là ngáy 'khò khò'. Sáng dậy sẽ quên hết tất cả. Lời khuyên là hãy hít một hơi thở sâu và cũng đi ngủ!

8. Đàn ông không thích bị sai phái. Đừng tỏ ra có quyền lực đối với họ và sai phái họ. Hãy tận dụng vũ khí là sự mềm yếu của mình để nhờ họ giúp đỡ. Như vậy, họ làm những việc mà mình muốn một cách tự nguyện và vui vẻ bởi họ cảm thấy mình như những người hùng.

9. Đàn ông mê nghe những điều ngọt ngào. Đừng tiếc những lời khen ngợi đối với họ. "Anh là một người đàn ông tuyệt vời!", "Trời ơi, đây là chiếc bánh ngon nhất mà em từng được ăn!" … Nếu biết khen ngợi, tán thưởng, động viên họ, thì bạn là người phụ nữ thật tuyệt vời trong mắt họ.

10. Học cách xin lỗi khi mình thực sự có lỗi. Phụ nữ bướng bỉnh và luôn đòi hỏi đàn ông phải xuống nước xin lỗi trước. Bất kể họ đúng hay sai. Hãy cố gắng học cách thỉnh thoảng nhận lỗi và xin lỗi họ, họ sẽ rất trân trọng. Họ sẽ mệt mỏi nếu luôn phải là người năn nỉ.
 
 
 
BONUS
 
 
11. Mê gái
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)