Tin tức - pháp luật 2012-05-09 11:21:17

10 tên dùng roi điện cướp 6.000 tờ vé số


Băng nhóm khoảng 10 tên chuyên dùng roi điện, tuýp sắt gây ra nhiều vụ cướp tàn bạo. Mới nhất, nạn nhân mà chúng nhắm tới là chủ một đại lý vé số ngụ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.



Roi điện mà băng nhóm của Trần Văn Hiệp dùng để tấn công các nạn nhân, cướp tài sản. (ảnh minh họa)

Sáng 8/5, tin từ cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho hay vừa phối hợp cùng công an Q.12, TP.HCM đã bắt giữ 5 thành viên trong băng cướp nguy hiểm. Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án, truy bắt những tên còn lại trong băng cướp này.

Đối tượng cầm đầu băng nhóm vừa bị bắt giữ là Trần Văn Hiệp (SN 1979, ngụ huyện Đắc Min, tỉnh Đắc Nông, đang trốn lệnh truy nã của công an tỉnh Đắc Nông về hành vi “cố ý gây thương tích”). 4 đàn em của Hiệp cũng bị bắt giữ để xử lý về hành vi “cướp tài sản” gồm: Thôi Việt Hưng (SN 1969, ngụ Q.11, TP.HCM), Trần Văn Hải (SN 1965, ngụ Q.5, TP.HCM), Trần Kim Hùng (SN 1985, ngụ Q.8, TP.HCM) và Hiệu Ngọc Huyền (SN 1979, ngụ huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu).

Cơ quan công an cũng đã khám xét nơi trú ngụ của đối tượng thu giữ 3 xe gắn máy và 4 ĐTDĐ các loại, nghi vấn có nguồn gốc từ các vụ cướp.

Bước đầu tại cơ quan công an, các đối tượng khai báo đã gây ra nhiều vụ cướp. Thủ đoạn của chúng là theo dõi các nạn nhân mang theo nhiều tiền, vàng, tài sản trong người, sau đó dùng roi điện, tuýp sắt để tấn công nhằm cướp đoạt..

Vụ mới đây nhất, nạn nhân là ông Nguyễn Thanh P (SN 1969, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM, là chủ một đại lý vé số). Khoảng 14h30 chiều 4/5, khi ông P mang theo khoảng 170 triệu đồng và 6.000 tờ vé số (trị giá 60 triệu đồng) thì băng nhóm của Hiệp dùng xe gắn máy đeo bám theo.

Đến trước quán cà phê B.Q ở KP.2, P.Thạnh Xuân, Q.12, băng cướp này đã dùng hung khí là roi điện, tuýp sắt… tấn công ông P để cướp toàn bộ số tài sản, đồng thời gây thương tích cho nạn nhân.

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, cơ quan công an vào cuộc. Đến sáng 8/5, năm thành viên của băng cướp trên sa lưới. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại.






Viet Bao (Theo Vietnamnet)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)