Nghệ thuật - blog 2015-07-03 14:41:09

10 thị trấn cổ kính đẹp như truyện cổ tích ở Đức



The Black Forest  (Rừng Đen) là một ngọn núi rừng ở Baden, ở miền nam nước Đức và được bao quanh bởi thung lũng sông Rhine. Nơi này là nơi tọa lạc 10 thị trấn cổ kính đẹp như truyện cổ tích ở Đức, là nơi sản xuất đồng hồ, những quả anh đào và thiên nhiên tươi đẹp.

1. Alpirsbach
Alpirsbach là 10 thị trấn nghỉ mát cổ kính như truyện cổ tích ở Đức nằm trong thung lũng Kinzig, cách Trung tâm của Rừng đen khoảng 20 km về phía Nam. Đây là thị trấn cổ xưa nhất ở  Đức với gần 1.000 năm tuổi. Nhà thờ tu viện của thị trấn đã có hơn 900 năm lịch sử và là nơi được khách du lịch tham quan ghé thăm nhiều nhất. Ngoài ra, thị trấn cổ xưa này còn nổi tiếng với nghề sản xuất bia và những ngôi nhà gỗ cổ.


Ngôi nhà thờ cổ đã hơn 900 tuổi của thị trấn

2. Baden-Baden
Baden – Baden là thị trấn nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm ở vùng đồi phía bắc của rừng đen, bên bờ sông Oos, gần với Pháp và Thụy Sĩ.
Theo tiếng Đức, Baden có nghĩa là "phòng tắm". Thị trấn này là thiên đường nghỉ dưỡng của Đức với hàng loạt các Spa cao cấp, các cửa hàng thời trang, các nhà hát Opera, các quán cà phê và những biệt thự nguy nga, những vườn cây xinh đẹp.


Dạo chơi trong thị trấn Baden - Baden với xe ngựa

3. Baiersbronn

Baiersbronn nằm bên dòng sông Murg, đây là một thành phố trẻ, mới được xây dựng vào năm 1960. Baiersbronn nổi tiếng là một trung tâm du lịch và  ẩm thực ở Đức, nơi có khách sạn 7 sao Michelin nổi tiếng và nhà hàng "Bareiss" nổi tiếng.


Đập nước trong thị trấn

4. Calw

Calw là một trong những thị trấn đẹp nhất khu rừng đen, quê hương của nhà văn Đức Hermann Hesse (1877-1962) – người từng đạt giải Noben văn học. Thị trấn nằm nép mình trong thung lũng Nagold, được bao quanh bởi các ngọn đồi, đồng cỏ và rừng cây lá kim của Vườn quốc gia Black Forest. Thị trấn rất yên bình và thơ mộng, nơi đây có ngôi nhà thờ cổ, các quán cà phê nhỏ và các ngôi nhà gỗ xinh xắn.


Những ngôi nhà gỗ cổ đặc trưng của Calw

5. Freiburg

Freiburg được biết đến như một "thành phố xanh" của Đức, là nơi có diện tích rừng bao phủ lớn nhất của Đức lên đến hơn 40% diện tích thành phố. Freiburg có 5.000 ha rừng và hơn 600 ha  diện tích công viên và sân chơi.

Đến với thành phố này, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng cáp trao dài nhất Đức nối từ Günterstal đến một ngọn núi gần đó gọi là Schauinsland, dài 3,6km và những ngôi nhà cổ  theo lối kiến trúc Gotic được xây dựng từ thế kỉ thứ 11.  Phía đông của thành phố là những tòa lâu đài cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 17.


Freiburg nhìn từ trên cao

6. Triberg

Triberg là một thị trấn nhỏ nằm ở độ cao 1038m so với mực nước biển. Thị trấn nằm ở phía thượng lưu con sông Gutach, nơi có những thác nước hùng vĩ nhất nước Đức. Rừng bảo tàng Black, Nhà thờ Đức mẹ Maria, Tháp đồng hồ, hệ thống đường hầm là những địa điểm du lịch thú vị của thành phố.


Triberg có những thác nước đẹp như tranh vẽ

7. Todtnau

Todtnau là một thị trấn nằm ở phía Nam Rừng đen, nằm bên sông Wiese và cách Freiburg khoảng 20 dặm về phía Đông Nam. Toudtnau nằm trên những những ngọn núi cao nhất của khu rừng đen nên đây là địa điểm thích hợp cho các môn thể thao như leo núi, đi bộ đường dài, đạp xe thể hình đường dài, thử cảm giác mạnh trên các tuyến đường sắt leo núi. Từ trên đỉnh của các con đèo, du khách sẽ bao quát được toàn bộ Khu Rừng đen.


Đoạn đường núi hiểm trở là thiên đường cho môn thể thao đạp xe đường dài ở Toudtnau

8. Kaiserstuhl

Kaiserstuhl nằm ở phía Tây Nam Khu rừng đen, thuộc đồng bằng sông Rhine Thượng, cách thành phố Freiburg 16km về phía Tây Bắc. Kaiserstuhl là một vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Đức với những cánh đồng nho và những khu ruộng bậc thang tuyệt đẹp.


Những cánh đồng ruộng bậc thang tạo nên một nét quyến rũ không thể cưỡng lại cho Kaiserstuhl

9. Titisee Neustadt

Titisee Neustadt Titisee Neustadt  nằm ở phía Nam Rừng Đen, trên bờ biển phía Bắc của Titisee. Thị trấn nằm trên một con sông nhỏ gọi là Seebach, đây là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với các Spa cao cấp và thiên nhiên trong lành.


Khu nhà nghỉ nhìn ra bờ hồ ở Titisee

10. Bad wildbad

Bad wildbad nằm bên một nhánh sông Necka, được che phủ quanh năm bởi những khu rừng thông rộng lớn. Bad wildbad có một khu phố Spa đẹp tựa như tranh vẽ, điểm hấp dẫn nhất là Wildsee - một hồ nước nhỏ cao 900m so với mực nước biển. Lễ hội của thị trấn được tổ chức vào tháng 7.


Toàn cảnh thị trấn Bad wildbad


Thiên Hà (theo All Vietnam)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)