Chuyện lạ 2011-10-24 02:15:09

10 tình huống thoát chết nghẹt thở


Chỉ có may mắn mới giúp các tài xế trong những chiếc xe dưới đây thoát được lưỡi hái tử thần.

Tài xế Daniel Lyons may mắn thoát chết, khi chiếc xe trượt bánh và nằm cheo leo trên một mỏm đá cao 51m ở Colorado, Mỹ.
Một đôi vợ chồng Trung Quốc may mắn thoát chết, khi tài xế đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến ô tô gần như lao ra khỏi bãi đậu xe ở độ cao 15m. Một bảo vệ của bãi đỗ xe tại Trường Sa, tỉnh Hồ Nam cho hay, cặp đôi thoát chết làm việc cho một công ty gần đó. Trong khi đang kiếm chỗ trống để đậu xe, chiếc Chevrolet màu đen bất ngờ lao về phía sau, đâm qua một bức tường và một nửa xe nằm chênh vênh phía ngoài hàng rào.
Chiếc ô tô trên bất ngờ lao xuống một chiếc hố hiện ra giữa đường tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Nó sau đó bị mắc kẹt với phần bánh phía trước nằm lọt trong hố có chiều rộng 3m. Tài xế trong xe may mắn thoát chết. Đây là chiếc hố thứ 8 được phát hiện trong 2 tuần qua ở Nam Xương.
Chiếc ô tô lao đầu và một hàng rào và nằm cheo leo trên mặt đất.
Số phận của tài xế trong chiếc xe tải trên như ngàn cân treo sợi tóc, khi ô tô của anh ta gần như lao khỏi một chiếc cầu. Nhờ những chiếc bánh và mảnh kim loại ở gần thùng xăng, chiếc xe tải vẫn bám được mép cầu và nằm cheo leo ở đó. Đội cứu hộ cuối cùng cũng lôi được tài xế ra khỏi xe an toàn.
Chiếc xe tải này nằm chênh vênh ở một đoạn cầu sập và có thể rơi xuống bất kỳ lúc nào tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tài xế may mắn không hề hấn và thoát được ra khỏi chiếc xe.
Chiếc xe gặp nạn lao ra khỏi hàng rào của một con đường và nằm ở mép vực.
Bà Shan Dan (57 tuổi) đang cố quay đầu để đỗ xe, thì bất ngờ đạp chân ga thay vì chân phanh tại một bãi đậu xe nhiều tầng ở Trường Xuân, Cát Lâm (Trung Quốc). Người phụ nữ trong chiếc xe trên đã tránh được thảm họa, khi xe của cô suýt nữa rơi khỏi con đường.
Chiếc ô tô nằm bấp bênh trên mép cầu ở Thiên Tân, Trung Quốc, sau khi tài xế chuyển hướng để tránh đâm vào một chiếc xe khác. Vụ tai nạn khiến 2 bánh ô tô treo lơ lửng ở một bên đường có chiều cao 5m so với mặt đất.
Chiếc Mercedes đã đâm thủng tường trên tầng 7 của một bãi đỗ xe cao tầng tại tòa nhà Bank of America ở Oklahoma, Mỹ. Tài xế 67 tuổi sau đó may mắn thoát chết trong gang tấc.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)