Thời trang - làm đẹp 2009-10-11 07:00:00

10 trends hot nhất thu đông của các thương hiệu nổi tiếng


Xu hướng mới được cập nhập từ các thương hiệu nổi tiếng đấy nhé!
Sự thay đổi về thời tiết kéo theo sự thay đổi về phong cách và trang phục, chính vì thế mỗi một mùa trong năm các nhà thiết kế lại tung ra những định hướng về xu hướng mới, những tuần lễ thời trang được diễn ra hàng năm cũng nhằm mục đích trình làng những mốt thời trang của mùa mà trước đó, các nhà thiết kế đã dày công nghiên cứu định hướng cho những gu thời trang hot nhất đựa trên thị hiếu và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Dưới đây là 10 xu hướng thời trang mùa đông hot nhất thu đông 2009.

1. Chất liệu giả lông: Vẫn giữ vững vị trí độc tôn của mình, chất liệu giả lông thú vẫn được ưa chuộng khi đông về. Nhờ tính năng làm tôn vẻ đẹp sang trọng, quí phái mà lông thú chiếm khá nhiều cảm tình của chị em. Năm nay, ngoài trang phục lông thú còn có sự xuất hiện của nhiều phụ kiện bằng lông giả rất độc đáo.



Những chiếc cổ áo được thiết kế trên chất liệu lông thú luôn đem lại vẻ sang trọng cần thiết cho người mặc, không cứ phải diện một chiếc áo toàn lông thú bạn mới toát lên vẻ đẹp sang trọng, những chi tiết long thú tại cổ áo, tay áo, gấu áo cũng khiến bạn trở nên thật quyến rũ trong mùa đông rồi.





Lông thú xuất hiện nhiều trên sàn catwalk Thu Đông 2008-2009

Điểm độc đáo của lông thú năm nay là sự kết hợp khá lạ mắt, chất liệu lông được may chần bằng sợi lấp lánh, sự phối hợp cùng phong cách nạm đính may chần trên lông thú được các nhà mốt dự báo là hot nhất trong mùa đông năm nay. Lông thú xuất hiện nhiều trong BST mùa đông của Burberry Prorsum, Christian Lacroix, Donna Karan, Blumarine, Ralph Lauren


Phong cách Bohemian tạo nên nhiều cảm hứng cho các NTK

2. Phong cách Bohemian: Tiếp nối phong cách của mùa hè, phong cách thời trang mang đậm chất đồng quê Bohemian vẫn giữ được độ hot cho đến tận mùa đông, những chiếc khăn quàng bobo, túi xách boho, giày boho…tiếp tục phủ sóng và phát huy ảnh hưởng của mình. Màu sắc trong mùa đông sẽ ấm áp hơn, nổi bật hơn so với mùa hè rất nhiều. Phong cách Bohemian xuất hiện nhiều trong các BST của Gucci, Naeem Khan, and Anna Sui.








3. Muôn màu trong thế giới khăn quàng: Một trong những phụ kiện bạn không thể bỏ sót là những chiếc khăn quàng cổ đem lại sự ấm áp và phong cách rất đặc trưng của mùa đông, những chiếc khăn quàng cổ dài, kích thước mỏng nhường chỗ cho những chiếc khăn to bản và có độ dài vừa phải. Khăn chất liệu silk và jersey được các nhà mốt khuyên dùng trong mùa đông này. Bên cạnh đó những chiếc khăn tua rua có hơi hướng của phong cách Bohemian đứng đầu danh sách xì-tai khăn được bán chạy nhất.




4. Những chiếc quần đỏm dáng: Styles quần trong mùa thu đông năm nay sẽ khá đa dạng về kiểu dáng như: quần ôm sát, quần ống đứng, quần harem lụa…Chất liệu được yêu thích trong mùa đông 2009 là da, da bóng và silk.




5. Váy Tulip eo cao: Nếu bạn dự tính chọn cho mình một chiếc váy dành cho mùa đông này thì chớ nên chọn kiểu váy quá thấp, để giữ được vẻ đẹp nữ tính, hấp dẫn mà vẫn ấm áp, các nhà mốt khuyên bạn nên chọn loại váy ôm sát, dài dưới đầu gối lộ đường cong gợi cảm. Đây là kểu váy được các nhà mốt nhắc đến nhiều nhất trong mùa đông này, sự khác biệt nằm ở những đường cắt may mạnh mẽ, dứt khoát và họa tiết được may nổi trên thân váy.




6. Vải Tarta và dạ tiếp nối: Để vượt qua một mùa đông băng giá bạn không thể bỏ qua những chiếc áo khoác dài bằng dạ, chất liệu dạ có tác dụng giữ được thân nhiệt cho bạn trong những ngày lạnh lẽo. Ngoài ra, chất liệu Tarta cũng đem đến nhiều nét mới là mà các nhà mốt khuyên dùng trong mùa đông năm nay.




7. Điểm nhấn nơi cổ áo và tay áo:
Cổ áo thắt nơ và đính hạt: Những chiếc nơ yêu kiều trên nền satin và voan góp phần làm tăng vẻ đẹp nữ tính




Cổ áo cuốn tròn và đứng: Những chiếc cổ áo bằng chất liệu cứng và giữ nhiệt không chỉ làm ấm cơ thể người mặc mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp mới.






8. Phong cách quân đội: Dường như đây là một năm rất thành công của phong cách thời trang đậm chất nam tính, mạnh mẽ, chiếc áo quân phục được đưa vào thời trang và được sáng tạo, thêm thắt nhiều chi tiết, phụ kiện.






9. Sáng tạo với chất len: Là một trong những chất liệu chủ chốt của mùa đông, len luôn làm đúng nhiệm vụ của mình, những chiếc áo khoác dài, mũ, phụ kiện…là những vật dụng không thể thiếu của bất kì mùa đông nào.



Váy dài thuận tiện cho mùa đông và váy ngắn đi cùng legging



10. Ấm áp party mùa đông: Bạn không thể bỏ xót styles dành cho những party mùa đông, những chiếc váy dài, chất liệu mền với họa tiết animal skin được các nhà mốt lăng xê trong mùa đông này, dáng váy xòe rộng, sẻ bên hông được các ngôi sao Hollywood yêu thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)