Thời trang - làm đẹp 2009-09-17 09:00:00

10 xì ta mặc "chuẩn" nhất


Theo từng kiểu trang phục từ váy ngắn, bikini, jeans… cho đến phong cách trên thảm đỏ, dạo phố, phong cách boho hay lấp lánh ánh kim… Những teenstar như Van, Taylor Swift cũng chen chân vào được danh sách này đấy.

Tạp chí People danh tiếng đã lựa chọn ra top 10 này theo từng phong cách trang phục. Cùng nghía xem những xì ta nào lọt vào danh sách nhé.





Trang phục trên thảm đỏ đẹp nhất – Kate Winslet





Kate không chỉ là nữ hoàng của Quả cầu vàng và Oscar năm nay, mà còn đánh bại các star khác để sở hữu danh hiệu sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ. “Những trang phục của cô ấy cực có tác dụng trong việc khoe các đường cong”. - Freddie Leiba, stylist thường xuyên làm việc với các sao đã thốt lên như vậy.










Người ăn mặc quyến rũ nhất – Michelle Obama





Không phải là một star trong làng giải trí nhưng gu ăn mặc nổi tiếng của phu nhân tổng thống Mỹ đã giúp bà lọt vào danh sách này.





Bà đã từng làm báo chí rất ngạc nhiên về phong cách ăn mặc thanh lịch của mình. Dù khẳng định mình không phải là một tín đồ thời trang, nhưng thực sự thì bà rất quyến rũ. Váy không tay thậm chí đã thành thương hiệu của. Bà cũng nổi tiếng với khả năng kết hợp từ trang phục của những nhãn hiệu bình thường cho đến những nhãn hiệu cao cấp.











Bà bầu “mốt nhất” – Nicole Richie





Ai bảo bầu bí là sẽ xấu xí và không thể thời trang nào? Nicole Richie là người chứng tỏ bạn vẫn có thể là một bà bầu cực kì xinh đẹp với phong cách ăn mặc cực ổn. Thậm chí, trong lần mang bầu thứ hai, trông Nicole còn rực rỡ hơn. Một chiếc váy lấp lánh, hay váy liền đen ôm sát để khoe bụng bầu, Nicole dường như rất tự tin vào thân hình của mình.










Xì ta diện váy ngắn chuẩn nhất – Reese Whiterspoon





Với những chiếc váy ngắn khoe đôi chân thanh mảnh, chị Reese đã giành được danh hiệu này. Hình ảnh này của Reese thật mới lạ và hấp dẫn - Mark Townsend đã nói về phong cách váy ngắn của Reese như vậy.













Xì ta mặc quần jeans đẹp nhất – Cameron Diaz





Chị ấy đã thú nhận là chị ấy cảm thấy tự tin nhất khi mặc những chiếc quần jeans. Vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài và thẳng, Cameron quá hợp với quần jeans còn gì. Kết hợp cùng những đôi giày cao gót, trông chị í lại càng gợi cảm.










Mặc bikini đẹp nhất – Kim Kardashian.





Khỏi phải bàn thêm về danh hiệu này của cô Kim siêu vòng 3 nữa nhé. Thân hình bốc lửa trong những bộ áo tắm hai mảnh, ai mà chẳng thấy hot cơ chứ.







Mặc váy ánh kim đẹp nhất – Taylor Swift





Cô công chúa nhạc đồng quê 19 tuổi này rất thích chọn cho mình những bộ váy lấp lánh ánh kim khi tham dự những sự kiện quan trọng. Và quả thật, với kiểu trang phục này, cô ấy đã tỏa sáng rực rỡ. Bạn còn nhớ Taylor đã lộng lẫy thế nào trong chiếc váy dài lấp lánh tha thướt tại lễ trao giải VMAs 2009 chứ?










Trang phục dạo phố đẹp nhất – Beyoncé C.





Mái tóc thả tự nhiên, trang điểm nhẹ và nụ cười tươi rói, chị Beyoncé hoàn toàn thu hút ngay cả khi chị í không ở trên sân khấu. Style metallic khi sử dụng rất nhiều phụ kiện vòng vèo, sandal cao cổ, áo khoác da và váy ánh kim, hoặc với trang phục trắng từ đầu đến cuối, nhưng có điểm nhấn đắt giá ở áo gile và túi dập kim loại, Beyoncé thể hiện một phong cách đường phố hoàn hảo.










Chọn màu sắc trang phục đẹp nhất - Freida Pinto





Khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, cô diễn viên chính của “Triệu phú ổ chuột” trở thành tâm điểm nhờ những chiếc váy màu sắc tươi sáng. “Cô ấy rất tuyệt, tươi tắn và rạng rỡ trong màu xanh, hồng và vàng”, - stylist của cô ấy đã nói vậy.










Phong cách boho chuẩn nhất – Van





Phong cách ăn mặc của Van thì quá chất rồi. Đơn giản, một chút phủi bụi mà vẫn trẻ trung và gợi cảm, Van khiến ai cũng phải ngoái nhìn.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)