Teen 24h 2012-08-03 10:48:18

10k-50k để xem gái nude =) ~


Internet phát triển, giới trẻ có nhiều điều kiện hơn trong việc học tập, giao lưu kết bạn nhưng cũng kéo theo những hệ lụy và tệ nạn xã hội làm đau lòng không ít những người thân và gia đình.


Trong đó hiện tượng showcard (cho xem hình ảnh khỏa thân qua webcame để lấy thẻ cào điện thoại) đang là một hình thức khá phổ biến được các teen girl sử dụng vào việc \"kiếm tiền\" phục vụ nhu cầu ăn chơi cá nhân. Chỉ cần từ 10.000 VNĐ trở lên, các teen girl có thể sẵn sàng cởi đồ trước webcam để chuyển tới các \"khách hàng\".










…. Vì mê game online










Với nickname diembichshow…, nickname đã thu hút sự chú ý của các bạn chat là boy. Nickname đã quá quen và khá bận rộn với các câu chào làm quen nên việc đầu tiên là hỏi xem \"anh bao nhiêu tuổi ?\". Một girl showcard cho biết bọn em đều muốn chat với người đã đi làm rồi , vì họ có tiền và dễ tính hơn trong việc mua card. Card với các girl này chỉ là những chiếc thẻ cào điện thoại với các mạng khác nhau, mệnh giá cũng không cần quá lớn, chỉ từ 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ là \"người chơi\" có thể được thấy các girl đó trong tình cảnh \"gợi dục\" thông qua các webcam. Thời gian của \"trò chơi\" phụ thuộc vào từng girl và theo mệnh giá của những chiếc thẻ.


Đối với nickname show_chuan_dep_92hn thì khi gửi card mệnh giá 10.000 VNĐ là được \"check hàng\", mệnh giá 20.000 VNĐ được xem show 15 phút, 50.000 VNĐ được xem show 40 phút, trong thời gian đó nickname sẽ làm theo mọi yêu cầu của người gửi card, kể cả những yêu cầu nhạy cảm nhất. Đây có lẽ là điểm đặc biệt nhất của trò showcard. Phần lớn các girl showcard đều rất thích chơi game online, họ lấy mã thẻ cào điện thoại để nạp tiền lấy các Vcoin cho trò chơi của họ. Vcoin càng nhiều thì họ lại càng có nhiều \"tiền ảo\" để mua các thứ \"đồ\" độc đáo và đắt tiền trong trò chơi, khẳng định vị trí của một game thủ.




Đối với các girl show này thì địa điểm mà họ show chủ yếu là ở nhà, nhà trọ hoặc những quán net nào có không gian riêng và yên tĩnh. Tại đấy, các girl tha hồ \"trình diễn\", \"biểu diễn\" cơ thể mình theo yêu cầu của các \"thượng đế\". Các girl show cũng có những chế độ chăm sóc, thăm hỏi những khách hàng VIP (khách hàng quen thuộc) một cách thường xuyên. Những khách hàng dạng này luôn được họ lưu lại nickname và thường chủ động hỏi, gửi webcam kích thích việc \"đổi hàng\". Thậm chí các girl show sẵn sàng gặp và hẹn các khách hàng VIP tại những địa điểm \"bí mật\", vì những khách hàng này đều là những người có tiền và biết cách \"chơi đẹp\".


\"Trò chơi\" này giờ đây đã không còn xa lạ với những người chat, các nickname như showcard_girldam_viettel_mobi, kute_hang94_show, tramysexcardvina, … xuất hiện thường xuyên trên các phòng chat công cộng. Chỉ cần 1 cú click chuột và 1 thẻ cào trị giá 10.000 VNĐ là bạn có thể \"sở hữu\" được \"trò chơi\" trong vòng vài phút, cái giá quá đắt cho một trò chơi nhưng lại quá rẻ mạt cho nhân phẩm một con người.


… để thỏa mãn sự ăn chơi




Phần lớn các girl showcard vì mục đích chơi game nhưng có một bộ phận không nhỏ các girl vì thú vui mua sắm online để thỏa mãn sự ăn chơi. Quy đổi tiền từ thẻ cào điện thoại di động đang là một dịch vụ nóng, một thị trường hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử - thanh toán trực tuyến.


Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đều đưa ra các chính sách hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như tiếp thị, mời gọi khách hàng đăng ký tài khoản, giảm tỷ lệ phần trăm quy đổi, tức là đối với khách hàng khi nạp thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ thì sẽ nhận được từ 80.000 - 95.000 VNĐ vào tài khoản trên mạng, hay còn gọi là tài khoản ví điện tử. Với tài khoản ví điện tử này, khách hàng tha hồ mua sắm các sản phẩm trực tuyến, hết tiền thì lại nạp thẻ, chu kỳ cứ diễn ra liên tiếp như vậy.




Lợi dụng hình thức này, các girl nghĩ ra việc showcard để lấy tiền cho tài khoản ví điện tử. Một teen girl cho biết, một ngày em có thể kiếm được vài trăm, thậm chí tiền triệu chỉ nhờ việc showcard. Với số tiền kiếm được, cô lại mua sắm online với những món đồ dùng ưa thích thỏa chí ăn chơi. Hầu hết các teen girl đều nói rằng, khi cần thì họ mới chơi showcard, đỡ phải xin tiền bố mẹ mua sắm, mà công việc thì rất đơn giản, không vất vả. Những cô gái này cũng chẳng khác gì những cô gái \"tầm gửi\", đều chung một mục đích là nhu cầu sinh lợi cá nhân bằng việc bán rẻ nhân phẩm, phẩm hạnh của người con gái.




… rồi đến câu chuyện học sinh "mua" thẻ điện thoại




\"Bữa nào mà điện thoại hết tiền thì em mới show để xin mấy anh nạp cho em thẻ 20k (20.000 VNĐ) thôi\", \"… xin được có 20k mà họ bắt em nào là cởi đồ…, nhiều lắm\" . Đây là lời tâm sự của Nguyễn Trần Thảo Linh 17 tuổi, học sinh lớp 11 ở TP HCM. Em không phải là những người mê game, có thú vui mua sắm nhưng em lại hay nhắn tin, điện thoại với người yêu, bạn bè. Tài khoản hết tiền thì em lại nghĩ ngay đến việc show để lấy card, một suy nghĩ thật đơn giản.




Suy nghĩ này giờ đây không phải chỉ riêng của một cá nhân, mà nó đã ăn sâu vào suy nghĩ của khá nhiều các teen girl. Các teen girl đó đều cho rằng, các em chẳng mất mát gì trong việc này. Đây là một suy nghĩ thiển cận của các em, bởi vì trước mắt cơ thể các em chỉ phơi bày qua webcam nhưng đến một lúc nào đó vì ham muốn vật chất các em sẽ tiếp xúc với những người bạn chat, hậu quả sẽ thế nào, không ai biết trước được.



3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 ~


Nguồn : aenhavip
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)