Chuyện shock 2013-05-17 11:03:24

<><><>11 dấu hiệu bất thường cho thấy nhà bạn đang có "ma"<><><>


[justify]Ngôi nhà bị ma ám luôn đem lại cho những người ở bên trong một cảm giác bất an đáng sợ.[/justify]
[justify]Tiếp theo bài viết hướng dẫn về 8 điều bạn nên làm khi chạm trán với ma, hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn cách nhận biết liệu ngôi nhà của mình có bị ma ám hay không? Theo các chuyên gia thì hiện nay có tới 11 dấu hiệu bất thường khác nhau cho thấy một ngôi nhà có bị sự xuất hiện của hồn ma.
1. Những tiếng động bất thường
 


Bạn sẽ hay nghe thấy các tiếng động lạ như tiếng bước chân, tiếng gõ cửa, tiếng cào trên đồ vật và nhất là âm thanh của một thức vừa đó vừa bị rơi xuống. Đôi khi các âm thanh sẽ khá nhỏ và một số lúc khác nó có thể khá to.
2. Cửa bị mở ra đóng vào
 


Đây là một hiện tượng diễn ra khá thường xuyên nhưng thường không được chứng kiến một cách thực sự rõ ràng. Người trải nghiệm cảm giác này sẽ nghe thấy tiếng cửa mở ra đóng vào. Họ chạy đến căn phòng và phát hiện ra cửa vừa bị mở ra hay đóng lại một cách hết sức khó hiểu.
3. Đèn bị bật tắt
 


Những sự việc này thường khá hiếm gặp song trên thế giới hiện nay đang có không ít người gặp phải trong căn nhà bị ám của họ. Bạn sẽ thường xuyên nhận ra những bóng đèn trong nhà mình bất chợt bị bật lên rồi tắt đi một cách khó hiểu dù chẳng có ai động vào công tắc cả. Điều tương tự xảy ra với cả các thiết bị khác như tivi, radio hoặc thiết bị có công tắc điện.
4. Đồ vật bị biến mất
 


Nhiều địa điểm bị ma ám rất hay xuất hiện một hiện tượng chung đó là đồ vật trong đó liên tục biến mất một cách khó hiểu rồi đột nhiên xuất hiện lại. Tất nhiên những đồ vật này thường có kích thước không lớn và có thể dễ cầm nắm bằng tay chẳng hạn như chùm chìa khóa mà bạn hay để ngoài cửa chẳng hạn.
5. Những chiếc bóng bí ẩn
 


Việc nhìn thấy những chiếc bóng phảng phất trên tường trong nhà thậm chí đã từng được ghi hình lại bằng máy quay phim. Thường thì chiếc bóng sẽ có hình dáng và kích thước của con người. Trong một số trường hợp hiếm gặp khác, nó sẽ có kích thước nhỏ hơn và khó nhận biết hơn.
6. Cảm giác bị theo dõi
 


Một cảm giác luôn khiến bất kì ai cũng phải sởn gai ốc mỗi khi một mình. Bạn sẽ cảm thấy có ai đó ở đằng sau đang theo dõi mình mà mỗi lần quay lại bạn chẳng nhìn thấy ai cả. Tuy nhiên, ghi nhận cho thấy điều này chỉ xảy ra trong nhà trong một số thời điểm tại những vị trí nhất định.
7. Cảm giác bị đụng chạm
 


Thường thì các hồn ma khó có thể gây nguy hại tới con người song chúng vẫn có thể gây ra các tác động nhẹ. Bên cạnh cảm giác bị theo dõi, bạn sẽ còn thấy có ai đó vừa chạm vào mình. Có người thì thấy một thứ gì đó vừa lướt qua tóc của mình, số khác thì cảm thấy vai mình bị ai đó dùng tay vỗ nhẹ.
8. Tiếng khóc và thì thầm
 


Thỉnh thoảng, những người trong khu vực bị ma ám sẽ còn nghe được âm thanh của ai đó khóc lóc hoặc thì thầm từ hư không. Thậm chí, có khi đó còn là một giai điệu với nguồn gốc không thể xác định. Ở Việt Nam thì mọi người thường hay được khuyên không trả lời tiếng gọi thì thầm của một hồn ma vì điều này sẽ nguy hiểm tới tính mạng.
9. Mùi bí ẩn
Bạn đã bao giờ tự nhiên ngửi thấy một mùi nước hoa lạ trong nhà của mình. Nếu điều này xảy ra một cách thường xuyên và vô cớ thì nhiều khả năng nơi bạn đang sống đã bị ma ám.
10. Bị hành hung
Trường hợp tệ nhất của một ngôi nhà không may bị ma ám này thường rất hiếm khi xảy ra. Những người sống liên tục bị cào cấu, tát và đánh mạnh một cách vô cớ.
11. Hồn ma xuất hiện trực tiếp
 


Khi mà hồn ma đã chẳng muốn giấu diếm gì với bạn cả, bạn có thể sẽ thấy nó hiện hình một cách trực tiếp trước mắt mình. Ngoài ra, bạn còn có thể thấy nó rõ ràng ở trong gương, trong giấc mơ nữa.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)