Thời trang - làm đẹp 2013-11-07 20:18:13

11 mùi hương nước hoa hoàn hảo cho những ngày mưa


Thanh khiết, tinh tế chính là những gì mà chuỗi mùi hương được lấy cảm hứng từ nước sẽ mang lại cho phái đẹp trong những ngày mưa nhiều.
 

ảnh minh họa 
Khó có thể tìm ra một quý  cô nào lại ghét mùi hương của nước: như mùi của cơn mưa nồng, mùi của đá lạnh mát lành hay mùi của muối trong gió từ những cơn sóng đại dương. Hoặc những hương nhẹ nhàng, thanh thoát như hoa, lá, trái cây cũng là gợi ý hoàn hảo trong ngày mưa nhiều. Trong tiết trời giao mùa ẩm ương, việc chọn lấy một thứ mùi hương được gợi cảm hứng thanh tao từ nước hay các hương liệu thiên nhiên là một lựa chọn khôn ngoan giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

1. Chanel Cristalle

Nằm trong bộ sưu tập mùi hương của nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới – Chanel, Chanel Cristalle là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngày giao mùa đang tới. Chứa đựng trong thiết kế chai vuông vắn tinh khôi là hương của lá cam, chanh, cánh hoa nhài hòa quyện. Chừng đó đủ sức tạo nên một ấn tượng khó quên về những buổi sáng đầy nắng vùng Riviera tại Ý, giúp bạn xóa tan cảm giác ưu phiền trong những ngày nhiều mưa. 



2. Jour d’Hermes

Hãy tưởng tượng, bạn chiết lấy hương thơm của một bó hoa mùa hè đặc trưng với hoa hồng, hoa đậu, cây sơn chi cùng hương thơm sảng khoái mát lành từ lê xanh. Thế là bạn sẽ có một lọ Jour d’Hermes tuyệt hảo với những giọt tinh dầu trong vắt sang trọng cho một ngày nắng bừng lên giữa tuần mưa rả rích.



3. Prada Candy

Nghịch ngợm và cá tính như những khối màu color block từ kiểu dáng thiết kế cho đến những thước phim quảng cáo ngắn. Prada Candy là một sản phẩm đáng tự hào của nhà mốt lừng danh Prada đến từ đất Ý. Những quý cô cá tính hẳn sẽ thích mê lựa chọn này với hương thơm của vanilla, caramel ngọt ngào nhưng cũng tinh tế đến mức tối giản vô cùng.



4. Serge Lutens Ambre Sultan

Mạnh mẽ và nữ quyền là những tính từ để bạn có thể miêu tả và mùi hương với cái tên dài này. Ẩn chứa sau lớp tinh dầu óng ả đó là những nốt hương quyện hòa phức tạp giữa ngò, đàn hương, cây lá tháng, cây bạch chỉ, nhựa thông, vanilla và hổ phách. Tất cả tạo thành những nốt hương đầy ấm áp như tia lửa nhỏ giữa ngày ảm đạm. 



5. Guerlain Aqua Allegoria Lys Soleia

Còn gì tuyệt hơn khi bạn đắm mình vào hương vanilla bồng bềnh trong những ngày nắng nóng và phảng phất đâu đó hương hoa súng trên da trong những ngày gió về. Đó là điều kì diệu của hương thơm tinh túy mà Guerlain Aqua Allegoria Lys Soleia mang lại cho các quý cô của mình.



6. Acqua di gioia by Giorgio Armani

Mọi điều về Armani đều có  thể khiến các quý cô thực sự gần như  phát điên. Họ biết cách khiến thời trang trở nên ngọt ngào và quyến rũ trong từng sản phẩm. Acuqa di gioia là một sản phẩm dễ yêu và đáng yêu vô cùng được ướp hương thanh tao ngọt lành. Chứa trong mỗi giọt tinh chất là hương lá bạc hà, đường nâu và chanh Ý. Về Acqua di gioia, bạn chỉ có thể thốt nên những tính từ như nữ tính hay tuyệt diệu mà thôi.



7. Eternity Aqua by Calvin Klein

CK là câu trả lời cho cuộc tìm kiếm những bí mật của biển xanh với vị mặn của muối và nồng nàn của gió biển. Trong chiếc lọ được thiết kế sang trọng và tao nhã là nước dưa chuột, mẫu đơn trắng, hương nhài và hương táo hồng. Đây là một trong số những mùi hương hiếm hoi của nhà CK tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt lịm mà không quá mạnh mẽ.



8. Alien Aqua Chic light by Thierry Mugler

Vẫn được gọi là nước hoa dành cho các nàng công chúa, Aliean Aqua Chic chính là mùi hương xuân hè đáng yêu nhất mà bạn có thể tìm thấy. Chiết xuất trong từng giọt hương là nước gừng, hương chanh thảo và lan Nam Phi. Vừa ngọt ngào, vừa dễ chịu, bạn cần gì hơn trong tiết trời ẩm ương này? 



9. Angel Aqua Chic by Thierry Mugler

Có vẻ như Thierry Mugler là một kẻ ranh ma khi những mùi hương mà gã sở hữu đều nằm trong danh sách cần-phải-có của những cô gái thời thượng. Không chỉ thơm lành mùi hương của nước, Angel Aqua Chic còn phảng phất hương hoa thơm ngọt ngào. Nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng quyến rũ, lọ nước hoa này thật sự có thể biến các quý cô thành những thiên thân trong ngày mưa. 



10. Cool water by Davidoff

Nếu bạn đang muốn tìm một mùi hương bạn có thể dùng suốt cả năm trời mà không biết chán thì đó chỉ có thể là Cool water mà thôi. Những lớp hương của Cool water có chứa hương dứa, dưa hấu và nho đen. Cool water là điểm trung hòa hoàn hảo dành cho các quý cô bởi hương thơm dịu ngọt, tươi tắn mà vẫn lôi cuốn vô cùng. 



11. CK One summer by Calvin Klein

Mùa hè của bạn có thể kết thúc gọn gàng và không thể tuyệt hơn với hương thơm của CK One summer – một thứ hương ướp mùi của đại dương và rừng thẳm. Ngoài hương nước, hương gỗ, CK One summer còn có hương dưa hấu, dưa chuột, hoa súng. Thanh khiết và gợi cảm, bạn sẽ nhanh chóng hiểu vì sao loại nước hoa này liên tiếp nhiều năm nằm trong top bán chạy nhất của CK.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)