Chuyện shock 2009-11-02 14:51:00

11 tuổi lên chức mẹ đúng vào ngày cưới


Một bé gái 11 tuổi người Bulgari đã lên chức mẹ đúng vào ngày cưới với người chồng tuổi teen.
Kordeza Zhelyazkova, từ Sliven, Bulgari, vẫn mặc váy cưới và đội vương miện dành cho cô dâu khi nhập viện và hạ sinh bé gái Violeta, tờ News of the World của Anh đưa tin.


Bà mẹ trẻ Kordeza Zhelyazkova và con gái.
Kordeza mang thai chỉ 2 tuần trước sinh nhật 11 tuổi. Người chồng Jeliazko Dimitrov, 19 tuổi, cũng có mặt bên cạnh vợ khi con gái họ chào đời.
“Cháu sẽ không phải chơi với đồ chơi nữa. Giờ đây cháu đã có một đồ chơi mới rồi… Violeta rất xinh và cháu yêu con gái”, Kordeza nói.

Kordeza gặp chồng tương lai trong sân trường khi Jeliazko cứu Kordeza khỏi những đứa thanh niên hay bắt nạt cô bé.

Kordeza cho hay em chưa từng trải qua các lớp học về tình dục, chưa hiểu làm thế nào lại mang thai. Cô bé cũng chưa từng có bạn trai và chưa bao giờ nghe nói tới bao cao su.

“Cháu không biết mình có mang cho tới khi bà ngoại nhận ra cháu lên cân. Lúc đó cháu chỉ nghĩ là do ăn quá nhiều bánh mì kẹp”.

Cặp vợ chồng trẻ đã có một đám cưới truyền thống nhưng giờ đây người chồng tuổi teen đang đối mặt với 6 năm tù giam gì quan hệ với trẻ vị thành niên.

“Tôi thấy sợ. Tôi muốn chăm sóc vợ và con gái thay vì ngồi tù. Tôi đã sai lầm nhưng không hối tiếc về điều đó vì giờ đây tôi đã có một cô con gái rất đáng yêu”, ông bố trẻ Jeliazko tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)