Nghệ thuật sống 2013-05-26 03:58:13

12 bí mật chàng muốn bạn biết rõ


1. Ít khi nói thẳng về cảm xúc của mình
Đàn ông thường không bày tỏ tình yêu hay cảm xúc của mình trực tiếp, họ cần một hoàn cảnh, sự việc cụ thể. Ví dụ, nếu muốn biết anh ấy nghĩ gì về mình, hãy hỏi chàng về bữa tối bạn tự tay chuẩn bị hay những dự định của chàng cho ngày cuối tuần lãng mạn. Câu trả lời về những việc cụ thể ấy cho cho thấy cảm xúc, tình cảm của chàng dành cho bạn.
 
2. Nói "Anh yêu em" bằng hành động
Nhiều chàng thể hiện cảm xúc thông qua hành động của mình. Nếu anh chàng của bạn không nói câu "Anh yêu em" mỗi ngày, điều này không có nghĩa là anh ta không yêu bạn. Tình yêu của anh ấy có thể "quy đổi" ra việc sửa chữa các vật dụng trong nhà, dọn giường, quét nhà, rửa bát hay đổ rác cho bạn… Khi chàng làm những việc ấy với sự thoải mái, hãy dành tặng chàng một cái ôm hoặc nụ hôn nhẹ lên môi.

Ảnh minh họa: Inmagine.
3. Nghiêm túc về việc kết hôn
Các chàng có thể sợ hãi khi nghĩ đến chuyện gắn kết cuộc đời với ai đó, nhưng thực tế là họ nghĩ về hôn nhân và đám cưới rất nghiêm túc. Lý do chàng trì hoãn đám cưới có thể do muốn chờ đợi có công việc vững chắc, đủ để đảm bảo cho gia đình sau này.
 
4. Gắn kết với bạn nhờ chia sẻ công việc
Không chỉ chị em phụ nữ mới cần chia sẻ công việc, các hoạt động chung nhằm gắn kết tình cảm giữa hai người, cánh nam giới cũng cần người bạn tâm giao. Vì thế, hãy cùng chàng xem chương trình bóng đá, đi dã ngoại, du lịch…
 
5. Cần không gian riêng
Nam giới muốn người bạn đời cùng mình chia sẻ nhiều việc nhưng đôi lúc, họ cũng cần có thời gian riêng cho bản thân. Bạn hãy khuyến khích chàng ra ngoài đá bóng cùng bạn bè, đi bơi hoặc cafe, uống trà… Nếu chàng có sở thích riêng như đọc truyện, xem phim… hãy khuyến khích chàng.
 
6. Dễ quên những chuyện không vui
Phụ nữ thường giữ những chuyện không vui trong tâm trí suốt một thời gian dài, nhưng nam giới thì không. Đàn ông ít giữ được lâu những khó chịu trong người, họ có xu hướng nhanh chóng quan tâm đến những điều khác. Vì thế, nếu ngày hôm nay bạn nói với chàng về trận cãi vã tuần trước, có khi chàng đã quên mất rồi.
 
7. Không 'bắt sóng' được các tín hiệu của bạn
Rất nhiều người đàn ông bỏ lỡ tín hiệu mà chị em phụ nữ đưa ra. Họ không hiểu được sự tức giận hay buồn bã ẩn trong giọng chị em hay ở biểu hiện gương mặt. Họ thậm chí không nhận ra nỗi buồn hiển hiện trên mặt chị em. Nếu chàng của bạn thuộc tuýp người này, đừng vòng vo nữa, cứ nói thẳng cho chàng biết mong muốn, suy nghĩ của bạn.
 
8. Thích được đánh giá cao
Nếu bạn đánh giá cao những việc mà chàng đã làm, chàng sẽ dành cho bạn nhiều điều tốt đẹp cho bạn. Được người bạn đời hiểu được công việc mình làm, các chàng sẽ càng cố gắng và nỗ lực hơn. Việc bạn luôn nhìn nhận rộng lượng với chàng, đánh giá cao cố gắng sẽ khiến chàng trở thành người chồng, người cha tốt hơn.
 
9. Nghĩ rất nhiều về tình dục
Những người đàn ông ở độ tuổi dưới 60 nghĩ về tình dục ít nhất một lần một ngày. Họ tưởng tượng về tình dục thường xuyên gấp đôi phụ nữ. Đây là bản chất hoàn toàn tự nhiên của người đàn ông.
 
10. Sex là vô cùng quan trọng
Đàn ông thích thể hiện cảm xúc qua hành động, vì thế quan hệ tình dục hay những động chạm cơ thể là cách họ bày tỏ tình yêu. Đó là lý do vì sao đàn ông thấy tình dục rất có ý nghĩa.
 
11. Không phải lúc nào cũng sẵn sàng "quan hệ"
Đàn ông luôn phải căng thẳng vì công việc, trách nhiệm với gia đình nên không phải lúc nào họ cũng sẵn sàng cho chuyện chăn gối. Nếu chàng bảo: "Hôm nay anh mệt" thì có nghĩa là công việc căng thẳng đã "giết chết" ham muốn tình dục.
 
12. Lừa dối khi nhu cầu tình cảm của họ không được đáp ứng
 
Rất nhiều chàng cảm thấy thiếu thốn tình cảm, dù vợ luôn ở bên cạnh. Họ có thể lao đầu vào công việc, các trò chơi điện tử, hoạt động thể thao, ngoại tình… nếu không hài lòng về mặt tình cảm.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)