Teen 24h 2009-09-17 00:01:00

12 cá tính 9x và "Lò thiên nga"


Trong khi các sĩ tử đã hoàn thành kì thi đại học, thì vẫn còn một lò thi khác đang nóng hổi và sôi sục… gọi là "Lò thiên nga"

Nghía qua một chút nguồn gốc xuất xứ của món vịt quay tập thể này nào ;)).


1. Đink Tiến Hoàng- Hà Nội- Nick: Vịt ẻo (do tên blog đã từng là bé dẻo)- Y!M: Vityeudoi, vitchandoi-Nhì tuần Olympia10


2. Nguyễn Minh Đức-Bình Dương -Y!M: minhduc_a1


3. Bùi Vũ Cát Tuyên-Daklak -Y!M: aragon_1105- Nhất tuần Olympia9


4, Đỗ Bảo Ngọc-Hà Nội- Nick: Ngọc lala (nhưng không phải ngọc xinh nhất c3 trong "em ở đây" đâu nhé ;)).)- Y!M: Midory.1992


5, Trần Thùy Linh- Hà Nội- Nick: Link- Y!M: snow_flowers77


6, Bùi Nguyên Bảo- Phú Yên- Nick: Khỉ- Y!M: nguyenbaopvn


7, Trần Ngọc Quỳnh Như- THPT Tràm Chim-Đồng Tháp- Y!M: o0osuri.imeo0o


8, Vũ Thị Minh Hằng- Bảo Lộc- Lâm Đồng- Nick: Sâu xanh.- Y!M: shin_eun_kyo.


9,Bùi Thị Huyền My- Hà Nội.-Y!M: huyenmy_nh2810.(Trong khi tớ đang cặm cụi gõ bài này thì bạn My đang dẫn điểm trong buổi thi tháng ở S9).


10, Lê Hải Yến- Bắc Kạn- Y!M: haiyenbk_93.


11, Vũ Đức Quý.-Hà Nội



1. Mục đích khác biệt cho đam mê khác biệt ^,^


Lò luyện không phải là để ôn thi đại học đâu nhé! Vì tất cả các thành viên đều đã học đến lớp 12 đâu. "Tham vọng" của các bạn í là chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" trên VTV3 cơ. Có rất nhiều người từng mơ ước một chuyến bay tới đất nước Australia, hay đơn giản chỉ là được đứng trên đỉnh Olym thôi, nhưng đâu có mấy ai hạ quyết tâm được như các bạn ấy, nhỉ ^,^. Nếu những lò luyện kiểu này mà phát triển thì đảm bảo khán giả sẽ phải hoa mắt trước trình độ siêu khủng của các thí sinh cho mà xem!


2. Xém chút nữa đã là… lò vịt quay :).


Vì cái tên lò thiên nga xuất phát từ anh cả của nhóm, bạn Đinh Tiến Hoàng. Cậu bạn này có một nick name siêu dễ thương là… "vịt yêu đời" (nhưng ai cũng đọc chệch là "vịt yêu dồi" hết á :) ). Thế nên tên lò luyện cũng ăn theo luôn, mỗi tội cải biên đi một tí nghe cho nó… chất ^,^.


Không chỉ mục đích và đam mê khác biệt, bộ sậu của lò thiên nga cũng khác biệt luôn. Có tổng cộng hơn chục mem, rải đều từ Bắc chí Nam: Bắc Kạn( Hải Yến), Hà Nội(Hoàng,Huyền My, Thuỳ Linh, Bảo Ngọc, ), Lâm Đồng (Minh Hằng) Bình Dương (Minh Đức), Đăk Lăk (Cát Tuyên), Phú Yên (Nguyên Bảo) và Đồng Tháp (Quỳnh Như) o.0. "Bếp trưởng" là leader Huyền My, ngoài ra thời gian đầu còn có sự nhúng tay của anh Quang Sơn, một CTV của Olympia (nhưng lúc đó phải tạm dừng công việc, hehe).


Với lò thiên nga, các sĩ tử đều tu luyện "tại gia", nhưng tất nhiên là ôm lấy cái màn hình máy tính :). Các buổi luyện thi trực tuyến được tổ chức bằng conversation (phòng chat) của Yahoo hoặc Skype (vì yahoo dạo này rất chập cheng :( ). Tớ có lần lạc vào mà hoa mắt luôn với trình độ hiểu biết siêu khủng của các bạn í.


3. Chân dung CLB thiên nga hay lò vịt và 12 cá tính.








Vịt béo đây nè ^^.


Đừng tưởng các bạn ý là dân mọt sách mà chịu làm vịt nhân bản vô tính nhé! Mỗi người đều có những nét rất riêng cực cute mà hổng đụng hàng. Trưởng nhóm Huyền My thì luôn là người có trách nhiệm, nhiệt tình và bản lĩnh (leader có khác). Hoàng Vịt thì cực nhắng, rất hay pha trò và là type người luôn nổi bật ^^, nhưng nhiều lúc cũng hơi bị đa sầu đa cảm. Nguyên Bảo có lẽ tài năng bậc nhất, cậu ấy là linh hồn của CLB phóng viên nhỏ, và đã là PV của Đài tiếng nói Việt Nam từ khi còn học cấp II (Oahh!!!), nhưng lại chuyên gia dọa "vặn cổ" đàn em (nguyên văn lời bé út Hải Yến).

Như đáng yêu, Hằng biết lắng nghe, Ngọc xì-po và Quý thì được trời phú cho một bộ loa siêu khủng (hôm Hoàng thi một mình bạn ý điều hành cả trường quay, có một nhúm cỡ 10 người cổ vũ mà chị Tùng Chi tưởng đến năm chục người :D).Hải Yến là mem ít tuổi nhất, năm nay mới lên lớp 1, ấy thế mà câu nào cũng trả lời ro ro, không chịu "thua anh kém chị" chút nào đâu nhé!


4. Kiến thức và niềm vui mới thực sự là đích đến





Bạn Minh Đức trên bục vinh quang


Nếu chỉ là để lăm le giành vòng nguyệt quế vinh quang thì lò thiên nga đâu còn giá trị gì nữa, nhỉ! Mà như thế cũng lệch lạc hết ý nghiã của chương trình truyền hình được yêu thích nhất Việt Nam luôn. Đối với các bạn í, chiến thắng chỉ "hơi quan trọng" thôi :), nó là tấm bằng chứng nhận cho những nỗ lực mà họ đã bỏ ra. Nhưng quan trọng nhất là mọi người đã gặt hái được ối kiến thức + niềm vui. Bằng chứng là có nhiều "chú vịt béo" đã có thể ra lò, ví dụ như bạn Hoàng, Đức, Tuyên và Luân đều đã dự thi Olympia, nhưng vẫn tình nguyện ở lại để cùng lò thiên nga… nấu lẩu :).


Hơn nữa, các thành viên trong lò thiên nga lại được bonus thêm những người bạn thân thiết cực dễ thương nữa chứ. "Nhiều hôm ôn thi mà tám nổ trời đến 2,3 giờ sáng luôn"- My kể. Lại còn chat voice nghe giọng hát của nhau nữa chứ. Cứ khi nào có một thành viên "xuất lò" là tất cả mọi người lại sôi sục hẳn lên, gọi điện, nhắn tin lâý tinh thần + "truyền tin trực tiếp" từ trường quay ầm ầm à. ^^

Olympia đã đến năm thứ 10 rồi đó, bạn đã sẵn sàng chưa? :)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)