Sức khoẻ 2014-06-27 15:58:53

///12 năm đau đớn vì tiêm silicon vào 'của quý'.......trời, đúng là quá nhọ


[size=6]Những cơn đau kéo dài và vùng kín bắt đầu lở loét, chỗ cứng chỗ mềm và hoại tử dần khiến bệnh nhân buộc phải tới bệnh viện.[/size]
Mới đây, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) đã sang Campuchia và phẫu thuật cho bệnh nhân Chorn (sinh năm 1983, người Campuchia), người bị biến chứng nặng dương vật do tiêm silicon.
Năm 2002, anh Chorn lùng sục người bơm silicon dạo với mong muốn người khác phái ngưỡng mộ với “của quý” khủng của mình. Sau khi tìm được một người ưng ý, anh Chorn đã nhắm mắt cho người này tiêm silicon lỏng vào “của quý” mình.
Sau đó, anh đã có vợ và lần lượt 2 con chào đời. Tuy nhiên, chuyện chăn gối của anh không còn mặn nồng và sung mãn như lúc mới bơm vì các khối silicon lỏng ngày càng vón cục gây đau khi quan hệ.
Anh Chorn chịu đựng đau đớn suốt 12 năm ròng rã. Cách đây 3 tháng, những cơn đau kéo dài và vùng kín bắt đầu lở loét, chỗ cứng chỗ mềm và hoại tử dần. Lúc này anh mới đến bệnh viện địa phương và được chẩn đoán ung thư dương vật. Điều này khiến bệnh nhân rất đau khổ.
Anh Chorn được chẩn đoán bị ung thư dương vật. Ảnh minh họa
Chorn quyết định đến Bệnh viện Chợ Rẫy Phnom Penh tiếp tục làm các xét nghiệm cần thiết. Tại đây, các bác sĩ đã phối hợp với Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM khám, phát hiện anh chỉ bị hoại tử do di chứng của việc bơm silicon.
Bác sĩ chuyên khoa 2, Dương Quang Vũ (Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM), đã trực tiếp sang Campuchia phẫu thuật, cắt lọc hoại tử, ghép da. Ca phẫu thuật 90 phút đã trả lại hình hài nguyên thủy cho dương vật của bệnh nhân. Bác sĩ Vũ cho biết: “Khi được phẫu thuật xong, việc quan hệ vợ chồng của bệnh nhân vẫn bình thường chứ không ảnh hưởng gì".
Bác sĩ Vũ cho biết thêm: "Tại Việt Nam, tôi cũng đã phẫu thuật cho 12 trường hợp khác và đa số ở miền Tây vì họ muốn bơm silicon để dương vật to hơn. Hầu hết việc bơm silicon lỏng vào dương vật để lại di chứng rất nặng nề, đau đớn. Do vậy người dân không nên tự ý bơm hoặc cho người khác bơm chất lạ vào người, vào dương vật”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)