Tâm sự - chia sẻ 2014-07-14 15:05:38

13 năm làm vợ "vẫn chưa 1 lần"... được lên đỉnh.


[size=6]Lấy chồng được gần 13 năm nhưng đến giờ tôi chưa một lần được 'lên đỉnh' như những người phụ nữ khác mà tôi đọc được trên báo.[/size]
Tôi đã băn khoăn rất nhiều không biết có nên tâm sự những điều thầm kín này không? Tôi chỉ muốn tâm sự xem có nhiều phụ nữ ở trong hoàn cảnh của mình hay không và muốn được cùng chia sẻ.
Tôi lấy chồng được gần 13 năm nay và đã có hai đứa con một trai một gái xinh xắn, đáng yêu. Bất cứ ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ gia đình tôi vì hai vợ chồng xa quê lập nghiệp với 2 bàn tay trắng nhưng giờ đã có một cuộc sống tương đối đầy đủ với công việc ổn định và 2 con xinh xắn.
Hai vợ chồng tôi lấy nhau vì tình yêu và đến với nhau một cách tự nguyện. Anh là tình yêu đầu và duy nhất của tôi. Trong mười mấy năm chúng tôi sống với nhau cũng có những cuộc cãi vã và hầu như nguyên nhân đều từ quan hệ vợ chồng không hòa hợp. Trong quan hệ vợ chồng, tôi là mẫu phụ nữ truyền thống và kín đáo. Đối với tôi trong cuộc sống vợ chồng có nhiều thứ quan trọng hơn là tình dục nhưng với chồng tôi thì ngược lại. Anh rất quan trọng chuyện quan hệ vợ chồng mặc dù anh là người có nhu cầu bình thường. Một nguyên nhân nữa khiến tôi không thích sex là từ khi lấy nhau đến giờ tôi chưa một lần đạt khoái cảm và được lên đỉnh như những người phụ nữ khác mà tôi đọc được trên báo. Từ trước đến nay tôi thực sự cũng không quan tâm đến chuyện này nhưng sau này tôi mới nhận thức được rằng sex rất quan trọng trong đời sống vợ chồng, nhất là với đàn ông. Cũng may là tôi nhận ra điều này chưa muộn vì cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn hòa thuận mặc dù trải qua nhiều lần giận dỗi của chồng.
Đối với tôi trong cuộc sống vợ chồng có nhiều thứ quan trọng hơn là tình dục nhưng với chồng tôi thì ngược lại. Ảnh minh họa hkkh
Nhiều khi chồng nghi ngờ tôi bồ bịch bên ngoài nên chán chồng bởi tôi được nhiều người đánh giá là một phụ nữ ưa nhìn, năng động và đảm đang. Sau đó tôi và chồng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau về vấn đề này. Tôi nói với anh lý do vì sao từ trước đến giờ tôi thờ ơ với sex. Sau lần đó, chồng tôi đã hiểu và thương tôi hơn. Anh đã dùng mọi cách, trong đó có cả sử dụng sextoy (vì "cái đó" của chồng tôi có thể hơi nhỏ) để tôi có được cảm giác sung sướng. Tôi cũng đã rất cố gắng để giúp mình đạt khoái cảm khi bên chồng nhưng chúng tôi đã thất bại. Chồng tôi nói anh đã hoàn toàn bất lực và rất buồn vì không thể giúp tôi hạnh phúc dù chỉ một lần. Tôi cũng nói với anh là tôi không quan trọng chuyện này nhưng thực ra trong thâm tâm tôi cũng muốn được lên đỉnh một lần như những người phụ nữ khác.
Đã có lần anh tâm sự rằng, để tôi biết cảm giác đạt cực khoái là như thế nào, anh sẵn sàng cho tôi quan hệ với người đàn ông khác. Anh nói sẽ không hề ghen nếu tôi ngoại tình vì anh thương tôi và anh rất yêu tôi. Tôi giải thích với anh, đàn ông quan hệ với phụ nữ có thể không cần tình cảm nhưng với phụ nữ, họ chỉ lên giường với người đàn ông mà họ yêu. Nên tôi nói anh đừng bao giờ đề cập đến chuyện này nữa, nhưng thật sự trong thâm tâm tôi vẫn khao khát được biết cảm giác đó.
Liệu tôi có mẫu thuẫn không và tôi phải xử lý làm sao trong tình huống này. Cũng nói thêm do tính chất công việc, tôi là người giao lưu bên ngoài rộng và cũng thường xuyên lên mạng xã hội để giao lưu, tôi lại là mẫu phụ nữ ưa nhìn, giao tiếp tốt và năng động nên cũng nhận được cảm tình từ nhiều người khác giới. Nhưng cho đến bây giờ tôi khẳng định chưa có mối quan hệ nào vượt quá giới hạn tình bạn mặc dù cũng nhận được tình cảm của nhiều người. Xin mọi người hãy cho tôi những lời khuyên quý giá trong trường hợp này.
Loan Phạm

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)