Chuyện shock 2012-08-01 15:39:45

18 cảnh sát hì hục vớt... búp bê tình dục


[size=1]Sau hơn nửa tiếng vật lộn, các cảnh sát "ngớ người" khi cái xác mà họ đang cố công trục vớt lại chỉ là một con búp bê tình dục.[/size]


Con búp bê tình dục được mang lên bờ sau khi trục vớt. Ảnh: Whatsonjinan
Ngày 11/7, ngay khi nhận điện thoại thông báo có xác người chết trôi trên sông, Sở Cảnh sát tỉnh Sơn Đông đã cử 18 chiến sĩ đến hiện trường để trục vớt cái xác.

Trong khi cảnh sát vật lộn để đưa thi thể lên bờ, đám đông khoảng hơn 1.000 người cũng kéo nhau tới xem, khiến cho giao thông bị ách tắc và cản trở đội lính cứu hộ tiếp cận hiện trường.

Cuối cùng sau 40 phút, cảnh sát cũng trục vớt được thi thể của \"kẻ xấu số\". Tuy nhiên ai nấy đều giật mình khi nhận ra đó thực chất chỉ là một \"nàng\" búp bê tình dục. Do \"cái xác\" trôi ở khoảng cách 40 đến 50 m từ bờ sông, cảnh sát khó nhận ra đó thực chất là gì cho tới khi họ tiếp cận gần hơn.

Whatsonjinan đưa tin vụ việc này xảy ra một tháng sau khi một kênh truyền hình địa phương ở làng Liucunbu, một cộng đồng nông thôn ở thành phố Tây An, phía tây Trung Quốc, phát sóng một bản tin trong đó người nữ phóng viên trẻ nhầm món đồ chơi tình dục mô phỏng theo bộ phận sinh dục nữ là nấm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)