Chuyện shock 2015-06-24 07:21:53

18 Tầng Địa Ngục Không Đáng Sợ Như Bạn Tưởng (có dẫn chứng sinh động).


Không ai có thể hoàn toàn giải thích và đưa ra những mô tả chi tiết về địa ngục. Nhưng có 2 điều chắc chắn đúng về địa ngục mà chúng ta được biết, đó là:

1/ Bạn sẽ không chết (bất tử) trong quá trình trải qua 18 tầng địa ngục. 

2/ Hình phạt của mỗi tầng sẽ được lặp đi lặp lại và hình phat của tầng sau sẽ càng thêm rùng rợn hơn tầng trước.

2 điều này đi chung sẽ vô tình tạo nên 1 hiện tượng rất thú vị mà CHẮC CHẮN ai trong số các bạn cũng đã từng gặp và nhiều bạn đã trải qua; đó là hiện tượng về vượt ngưỡng trong thần kinh học.

Khi 1 cá nhân bị kích thích bởi một sự đau đớn vượt qua sức chịu đựng của bản thân (thể xác lẫn tinh thần) trong một khoảng thời gian dài. Thì

cá nhân đó sẽ dần trở nên quen thuộc và nghiện sự kích thích đó.

Dẫn chứng: (từ nhẹ-nặng)

-Lần đầu nặn mụn bạn sẽ thấy đau, lần 2 và 3, 4 cũng vậy; nhưng đến lần thứ… vài trăm bạn sẽ thấy thích thích cảm giác đau khi nặn mụn.

-Những lần đầu nhổ lông mũi cũng vậy; nhiều bạn nhận xét "muốn tè cả ra quần" nhưng dần dần lại cảm thấy sướng, không nhổ không chịu dc.

-Một số thanh niên tự kỉ, dùng vật nhọn tự gây những viết thương nhỏ trên người; càng về sau họ có thể cắt những vết thương dài và nhiều vết mà vẫn không thấy đau.

-Lần đầu bị bạo dâm sẽ gây tổn thương về thể xác lẫn tinh thần, nhưng việc bạo dâm bị lặp đi lặp lại sẽ sinh ra hiện tượng thích SM. Có một điển hình rất cụ thể là bạn MyLove, ban đầu bạn ấy chuẩn men nhưng sau 1 thời gian dài bị "thông", "bạo dâm" bạn ấy đâm ra thích việc đó và giờ bạn ấy gặp ai cũng muốn "thông", "bú", "liếm".

18 tầng địa ngục cũng tương tự như những trường hợp ở trên, điểm khác biệt và kích thích bạn nhận được ban đầu sẽ rất lớn, nhưng đừng lo, kích thích càng lớn thì sau này bạn càng nhớ về nó thêm thôi, không bị đày qua 18 tầng vài lần/1 ngày thì bạn sẽ nhớ không chịu được. 

Hy vọng các bạn enjoy!!!

Dùng tên bạn MyLove nên bữa sau mình trả tiền bản quyền cho 5 cái likes nha.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)