Bóng đá 2011-09-17 11:50:01

♣♣ 18h45' ngày 17/09<♣>Blackburn vs Arsenal <♣> Qua cơn bĩ cực !!!



Sau thất bại thảm hại trước Man United là chiến thắng trước Swansea rồi trận hòa trước nhà vô địch Bundesliga Borussia Dortmund trên đất Đức, có lẽ Arsenal đã cho thấy mình đã thật sự trở lại để qua cơn bĩ cực rồi. Những chỉ trích tạm bị xua đi, nhưng các Pháo thủ vẫn còn phải nỗ lực nhiều, bởi chỉ cần một kết quả tệ hại trên sân nhà Ewood Park của Blackburn Rovers hôm nay, họ sẽ lại rơi xuống vực thẳm như tại Old Trafford cách đây vài tuần.



Khi khả năng thi đấu của các trụ cột Junior Hoilett, Chris Samba, David Dunn, Ryan Nelson vẫn còn để ngỏ, cái tên mà người hâm mộ đội chủ nhà đang kì vọng lúc này chính là Ruben Rochina, cầu thủ chỉ mới 21 tuổi. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia đang có phong độ rất ấn tượng trong những trận đấu gần đây khi liên tục nổ súng góp vào chiến thắng của Blackburn trước Sheffield Utd hay trận hòa trước Fulham vòng đấu gần đây.

Tham vọng, đó là thứ mà người ta luôn đặt dấu hỏi vào Arsenal trong vài năm gần đây. Chỉ đến sau thất bại trước Quỷ đỏ, HLV Wenger mới phần nào tỉnh giấc và đưa về các bản hợp đồng tương đối chất lượng. Chỉ là tương đối mà thôi bởi ngoài trung vệ tài năng Mertesacker thì Yossi Benayoun chỉ là hàng thải của Chelsea, còn Arteta chỉ là nhạc trưởng của Everton ở cái tuổi xấp xỉ 30. Dù sao, có còn hơn không và điều quan trọng, họ thích nghi nhanh chóng để cho thấy mình có thể lấp đi những khoảng trống tại đây sau sự ra đi của Nasri và Fabregas.

Có vẻ như những thuận lợi đang đến với các Pháo thủ. Trong chuyến hành quân đến Ewood Park lần này, họ sẽ chào đón sự trở lại cần thiết của tân binh Gervinho và Song sau án phạt. Nếu như Song sẽ đem lại sự chắc chắn nơi tuyến giữa đội khách, thì Gervinho với sự càn lướt, tốc độ và kĩ thuật của mình sẽ đem lại sự đột biến không nhỏ trên hàng công Pháo thủ khi mà van Persie không phát huy được cái chất thủ lĩnh mà Giáo sư đặt vào anh.

Về lịch sử đối đầu hay lực lượng, đội chủ nhà hoàn toàn thua kém Arsenal, ngay cả yếu tố sân nhà cũng không thể là điểm tựa cho HLV Steve Kean cùng các học trò bởi họ để thua cả 2 trận tại Ewood Park. Dường như hy vọng có điểm của Blackburn trước các Pháo thủ vào lúc này là quá mong manh!

Đội hình dự kiến:

Blackburn: Robinson, Salgado, Dann, Samba, Givet, N'Zonzi, Dunn, Rochina, Formica, Hoilett, Goodwillie

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Song, Arteta, Walcott, Benayoun, Gervinho, van Persie

Dự đoán: 1-2



3aha3 3aha3

Thứ bảy, ngày 17/9
(theo giờ London; +6 bằng giờ Hà Nội)
Blackburn v Arsenal, 12:45
Aston Villa v Newcastle, 15:00
Bolton v Norwich, 15:00
Everton v Wigan, 15:00
Swansea v West Brom, 15:00
Wolverhampton v QPR, 15:00

Chủ nhật, ngày 18/9
Tottenham v Liverpool, 13:30
Fulham v Man City, 15:00
Sunderland v Stoke, 15:00
MU v Chelsea, 16:00
Nguồn : bongda +vnexpress 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)