Hot boy - hot girl 2017-08-03 03:25:25

19 tuổi sau một năm làm việc ở Sài Thành, Thúy Vi đã tậu được nhà tiền tỷ


Dù có nhiều scandal và tai tiếng nhưng có vẻ như nó không ảnh hưởng gì đến khả năng kiếm tiền của Thúy Vi. Sau 1 năm làm việc ở Sài Gòn mà đã có thể tậu được nhà tiền tỷ rồi đấy, kiếm tiền giỏi thế này thì nên viết sách làm giàu không khó để giới thiệu với mọi người thôi





Trên facebook cá nhân, Thúy Vi đã chia sẻ: "Ngày này năm trước bạn bè mình khoe giấy tựu trường, ngày này năm nay mình mua được nhà". Được biết 2 tháng nữa cô sẽ nhận căn hộ. Căn hộ tiền tỷ của Thúy Vi mua ở TP Hồ Chí Minh.





Thúy Vi tiết lộ hợp đồng mua nhà của cô. Được biết, căn hộ có giá tiền tỷ.

Sau khi trở thành kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Midu và Phan Thành, Thúy Vi được dư luận quan tâm nhiều hơn. Lợi dụng scandal, Thúy Vi nhiều lần phát ngôn sốc, thậm chí còn có tin đồn tự tử để nổi tiếng.

Sau đó, cô nàng quyết định đi nâng ngực và 'đập mặt xây lại'. Nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công và trở nên xinh đẹp mà hot girl này nhanh chóng kiếm được nhiều tiền khi trở thành người mẫu ảnh, đại diện các nhãn hàng,… Số tiền cô kiếm được mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng.

Có tiền, Thúy Vi không chỉ giúp đỡ bố mẹ, cho em trai được cuộc sống sung sướng hơn. Có lẽ, cô cũng phải đánh đổi nhiều thứ để đạt được mục tiêu của mình. Hình ảnh Thúy Vi sexy mới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)