Khoa học - Lịch sử 2015-12-16 07:34:08

2.4 Triệu Người Do Thái Đang Sống Trong Tình Trạng Khó Khăn Nghèo Khổ Để Tồn Tại.


2.4 Triệu Người Do Thái Đang Sống Trong Tình Trạng Khó Khăn Nghèo Khổ Để Tồn Tại.
2.4 Triệu Người Do Thái đang sống trong tình trạng khó khăn nghèo khổ để tồn tại.
Một báo cáo về tình trạng nghèo khổ ở Do Thái đã cho thấy một tình hình thê thảm hơn với số người nghèo chiếm 31,9% tổng dân số Do Thái.
Một ông lão người Do Thái nghèo khổ ngồi xe lăn đi nhặt chai nhựa mỗi ngày ở Jerusalem



Một tuần sau khi các báo cáo nghèo khổ ở Viện bảo hiểm quốc gia (NII / Bituach Leumi) đã cho thấy một kết quả gây sốc ở Do Thái, Tổ chức Latet nghiên cứu về đói nghèo ở Do Thái vào thứ ba, là một phần của Báo cáo nghèo khổ hàng năm được thực hiển bởi trường đại học Tel Aviv-Yafo.

Báo cáo thường niên thứ hai dựa trên một chỉ số đa chiều. Trong khi các báo cáo nghèo chính thức xem xét cuộc sống dưới mức nghèo khổ, báo cáo Latet đo lường mức độ thiếu hụt trong dân số trong năm lĩnh vực: nhà ở, giáo dục, y tế, an ninh lương thực và khả năng đáp ứng chi phí sinh hoạt.

22% người Do Thái sống dưới mức nghèo khổ, theo báo cáo chính thức nghèo - nhưng những điểm báo cáo Latet đến một tỷ lệ hộ nghèo 31,9% tổng thể, với sự khác biệt bao gồm cả người Do Thái hơn 1 chút trên ngưỡng nghèo khổ nhưng vẫn phải vật lộn với cuộc sống để tồn tại. Nhìn chung, 2.624.000 người Do Thái sống từ tiền trợ cấp nhà nước , trong đó có 1 triệu trẻ em.

62% cha mẹ phải bỏ uống thuốc hoặc bỏ các dịch vụ chăm sóc y tế trong năm nay để hy sinh cho con cái của họ một cách thường xuyên (12%) hoặc đôi khi (50%). 37% phụ huynh hỗ trợ con em mình bằng cách nhịn ăn; 27% trẻ em báo cáo cảm thấy đói vào một số thời điểm trong năm qua. 14% số người thậm chí đã nhịn đói cả một ngày mà không có thức ăn, và / hoặc đã phải nhờ đến ăn xin hoặc trộm cắp thức ăn.

Người cao tuổi phải đối mặt với tình huống xấu nhất, với không ít hơn 90% số người được hỏi là người già không thể chi trả cho các dịch vụ chăm sóc lâu dài hoặc nhà dưỡng lão. 43% người nhận trợ cấp nhà nước nhưng bị suy dinh dưỡng; 58% phải đối mặt với rào cản pháp lý về nhà ở hoặc bị thu hồi nhà đất; 54% là không có nước hoặc điện.

47% người già được hỗ trợ bởi các công việc nhà nước và vẫn sống trong nghèo đói; trong số đó, 46% làm việc bán thời gian, và 71% kiếm được một mức lương là 4000 shekels mỗi tháng.

Latet sẽ trình bày báo cáo vào một bảng điều tra Knesset sau thứ ba, trong đó có Bộ trưởng Tài chính Moshe Kahlon (Kulanu) và Giám đốc Bộ Tài chính Shai Bavad.


Tội nghiệp người Do Thái 3blingeye3


Cái nghèo không chừa bất cứ ai hay bất cứ dân tộc nào

Người Do Thái ăn xin ở Jerusalem

Người do Thái ăn xin ở trạm xe


Người do thái nghèo khổ người do thái ăn mày

Một người đàn ông người do thái ăn xin người do thái ăn mày

người do thái ăn mày

Người Do Thái vô gia cư

Người do thái nhặt rác để tồn tại

Người do thái chống gậy ăn mày

Người Do Thái và thùng đựng tiền ăn xin

Người già do thái cô đơn đi ăn xin ăn mày

Người do thái ăn mày
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)