Ảnh - truyện vui 2012-02-12 03:44:29

2 cái chết cho 1 mối tình giả dối....


Anh là người đã cướp c.sốg của tôi . Và của …cả con trai anh…..

. . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Tâm- 1 sinh viên nghèo và chân thật ,1 cô gái có chút nhan sắc và có cá tính. Là người tỉnh lẻ lên tp học ,thời gian đầu cô không khỏi bỡ ngỡ trước c.sốg xô bồ , thậm chí tàn nhẫn ở chốn xa hoa.

Năm thứ nhất , thứ 2… Tâm quen và yêu Long ,1 cậu côg tử con nhà khá giả và là dân có tiếng. Nhữg ngày đầu Tâm hoài ngi , sợ sệt và tránh mặt Long. Nhưg trước thái độ ân cần , hoà nhã và rất thật lòng của cậu côg tử , Tâm đã yêu thật sự. Yêu bằng tất cả trái tim và tâm hồn của ng con gái chân thật .

- Anh Long.

- Gì thế ngốc ?

- Sau này mình lấy nhau chứ , rồi có mấy thằg nhóc nữa. Tâm nói , 2 má ửng hồng và mắt ság lên . Đó là tươg lai hp mà cô vẫn ao ước lâu nay với ng cô yêu .

- Ừ . A nuôi hết cả mấy mẹ con . Hihi

- A nhớ đấy . A mà bỏ mẹ con e thì…

- Thì sao? Long cười phá lên. Tính nết của 1 thằg con trai bay bướm coi chuyện gđ chỉ là trò đùa… Thì e chết à ?

- Có thể . Tâm quay mặt đi , vộ vàng.
. . . . . . . . . . . . . . . . . .

Yêu Long nhưg thực sự trong Tâm vẫn hiểu , cô chỉ là dân tỉnh lẻ , nhan sắc nhưg cuối cùng trắng tay về vật chất . Và làm sao nói trước đc gì ở Long , 1 côg tử quen thói ăn chơi , coi t.iu là thứ nhặt đc giữa cuộc đời . Ko phải Tâm lo sợ vô cớ. Tâm quen Long là nhờ 1 ng bạn. Và tất cả về Long cô cũng từng nghe qua. Có chút lo sợ nhưng Tâm luôn nhủ rằng : Biết đâu anh ấy yêu mình thật sự , biết đâu anh ấy thay đổi…

Nhưng biết đâu những suy nghĩ ấy của Tâm chỉ là viển vong của đứa c.gái yếu đuối và giàu lòng tin , đức hi sinh đến mức ngu ngốc.

Vượt qua tất cả lo sợ , ngăn cản của bè bạn , Tâm trao tất cả cho Long và coi đó như lời hứa chắc chắn cho 1 tương lai không xa . Cả đời c.gái của Tâm đã rơ vào tay Long. Đau đớn xót xa nhưg tầm thường với Long . Bởi trước Tâm đâu thiếu ng đả làm thế . Và 1 thằng như Long , khi đạt đc gì mong muốn sẵn sàng buông lơi tất cả.

Long bỏ Tâm và bắt đầu với nhữg cuộc vui khác cho dù Tâm gọi đt , khóc than và tìm gặp nhiều lần…

1 thời gian sau Tâm nghe tin Long sắp kết hôn . Vì lẽ ng c.gái kia có mang . Tâm tuyệt vọng bởi chính cô cũng đang mang trong mình giọt máu của kẻ trăng hoa phản bội. Tâm gọi điện cho Long:

- Tôi sắp có gđ , cô buông tha cho tôi đi . Mệt quá đấy

Long hằn học trong đt .

- A Long , E có chuyện muốn nói ! A có còn yêu em không ? Tâm ngẹn ngào.

- Haha…thật ảo tưởng. Cô nghỉ mình là hoa hậu à ? Chẳg qua cũg là thứ c0n gái ngu ngốc . Cô chẳng là gì đâu . Cô không bao giờ xứng đáng với tôi…

Tút…tút..

Tâm dập máy , khóc trong ngẹn ngào , đau đớn và xấu hổ , nhục nhã ê chề. Cô hiểu rằng với Long cô cũng chỉ là đứa c.gái qua đường , chán là rũ bỏ.

Nhưng Long có hiểu đâu , Tâm yêu Long thực sự , và giọt máu còn trong bụng Tâm kìa , nó đang lớn lên từng ngày ,từng giờ trong sự đau đớn , nc mắt và trong sự phản bội của bố nó.

Cái thai cứ lớn dần lên trong ng Tâm . Tâm nhất định k phá cho dù mọi ng khuyên ngăn. Tháng thứ 6 . Tâm đã nghỉ học . Đứa bé đã thành hình , Tâm hp khi biết đó là 1 đứa con trai nhưng càng nhìn vào phiếu siêu âm cô càng khóc nức nở , ko kìm đc…

Trước đám cưới của Long 1 tuần Tâm biến mất . Ko một lí do . Mọi ng nháo nhác tìm nhưng ko thấy.

Đám cưới của Long ng ta chuyển tới 1 hộp quà lớn đc bóc gói cẩn thận. Buổi tối , sau kh đã tiễn khách về , 2vc Long lần lượt mở quà . Và tới hộp quà cuối cùg…

1 thai nhi còn đỏ nằm co trong lớp vải màn rớm máu . 1dòng chữ vẻn vẹn

Anh đã cướp c.sốg của tôi và của cả con trai anh . Chúc a hp… 1 ng đã từng ngu ngốc yêu anh….

L0g sữg sờ,kjnh hoàg kô n0j đc kâu nào. C0n cô dâu m0j hét t0ág lên, ngất đj tr0g kinh h0àg.

Vàj ngày sau ng ta tìm thấy m0t cô gáj nằm chết gjữa 1 kánh đồg cỏ káck xa tp. Tay cô kầm chặt mảh gjấy ghj vộj mấy chữ : Mẹ xjn lỗj c0n traj của mẹ. Tất kả vì mẹ quá ngu ngốc….

Có 2 cái chết vì 1 t.iu giả dối….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)