Teen 24h 2014-06-03 00:25:32

2 chàng trai Hàn đẹp ngỡ ngàng sau chuyển giới......nhìn trông cứ kinh kinh thía nào ý


Show truyền hình thực tế nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ 'Let Me In' giúp 2 chàng trai thực hiện ước mơ được sống trong hình hài nữ giới.
Một chàng trai tên Jung Young Kwang đã gây bất ngờ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Let Me In 2 (hay Let Beauty). Jung Young Gwang xuất hiện trên sân khấu trong dáng vẻ của một cô gái có mái tóc dài, trang điểm, mặc váy nhưng có gương mặt góc cạnh, vòng một và vòng ba phẳng lỳ.
Jung Young Kwang với dáng vẻ một chàng trai (trái) và khi để tóc dài, trang điểm như con gái.
Sở hữu làn da đẹp và thân hình nhỏ nhắn, các bác sĩ tin Jung Young Kwang có thể "lột xác" thành mỹ nữ.
Thích trang điểm, mặc váy và muốn trở thành một cô gái, Jung Young Kwang hy vọng chương trình Let Me In sẽ giúp mong ước của anh thành sự thật. Trong chương trình, Jung Young Kwang cũng chia sẻ nỗi khổ tâm của anh khi là người chuyển giới và rơi nước mắt khi gửi lời xin lỗi đến mẹ.
Được nhóm bác sĩ chuyên nghiệp thực hiện phẫu thuật chuyển giới, Jung Young Kwang đã đạt được giấc mơ sống với ngoại hình của một cô gái. Sau 70 ngày phẫu thuật và giúp thay đổi phong cách ăn mặc trang điểm, Jung Young Kwang trở thành Jung In Hye, một mỹ nữ có nhan sắc khiến mọi người phải trầm trồ kinh ngạc.
Sự thay đổi hoàn hảo về ngoại hình trước và sau khi phẫu thuật của Jung Young Kwang, bây giờ là Jung In Hye.
Một trường hợp chuyển giới thành nữ khác là Kim Mi Young trong Let Me In 3. Anh có thân hình thừa cân, bắp chân to và phần bụng đầy lông. Anh từng không ít lần rơi nước mắt khi nghĩ đến việc tâm hồn mình thuộc giới nữ nhưng lại được sinh ra trong cơ thể một người đàn ông. Trải qua 140 ngày phẫu thuật, Kim Mi Young tự tin đứng trên sân khấu trong dáng vẻ một phụ nữ cuốn hút.
Kim Mi Young xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi được phẫu thuật chuyển giới. Trước đó, dáng vẻ mặc váy, trang điểm của anh khiến khán giả choáng vì quá xấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)