Tin tức - pháp luật 2014-06-04 00:42:53

2 người "lãnh án" vì... cuộc tình tay 3.


Ngày 3/6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án 9 năm tù với Đặng Thế Bảo (31 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội Giết người.
Liên quan vụ án, tòa chuyển từ một năm tù giam sang tù treo cho bị cáo Trần Thị Hồng Gấm (21 tuổi, người tình của Bảo) về tội Không tố giác tội phạm.
Tòa bác kháng cáo, tuyên y án 9 năm tù đối với Bảo. Ảnh: Bình Nguyên.
Theo HĐXX, mức án cấp sơ thẩm áp dụng cho Bảo là nhẹ không thể giảm thêm; bị cáo Gấm nay đã có công ăn việc làm ổn định nên không cần thiết phải cách ly khỏi xã hội.
Bản án sơ thẩm xác định, Gấm có quan hệ tình cảm với anh Cường từ năm 2010. Hai năm sau, chị này gặp Bảo và phát sinh tình cảm. Biết chuyện, Bảo yêu cầu người tình phải chấm dứt mối quan hệ với người trước. Vì có tình cảm với Bảo nhiều hơn nên Gấm quyết định chia tay Cường. 
Sáng 23/7/2012, anh Cường đến nhà Gấm để nói chuyện nhưng không gặp được. Chiều cùng ngày, Bảo đến nhà uống rượu với cha dượng của Gấm sau đó chở cô đi ăn tối. Ra đến đầu hẻm, đoạn quốc lộ 1A, thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân bị Cường và 3 thanh niên chặn đầu, Bảo quay xe chạy.
Bị đuổi đánh, Bảo rút dao đâm Cường nhiều nhát. Gây án xong, Bảo cùng người yêu bỏ về quê trốn. Nạn nhân tử vong sau đó.
Bình Nguyên

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)