Chuyện shock 2011-05-29 18:56:50

2 nhóm 9x bị bắt giữ khi đang dàn trận chiến


Chuẩn bị dao, kiếm và đang dàn trận chiến, hơn chục thanh niên tuổi đời 9x đã bị lực lượng CA huyện Từ Liêm (Hà Nội) bắt giữ. Khám xét tại chỗ lực lượng chức năng thu được nhiều dao, kiếm.



"Nghênh chiến", nhóm đối thủ đã bị bắt giữ



Phó Trưởng CA huyện Từ Liêm, Thượng tá Nguyễn Văn Lân, cho hay sự việc trên xảy ra khoảng 22h30 ngày 27/5, khi tổ tuần tra xử lý tệ nạn xã hội thuộc Đội CSĐTTP về TTXH (CA huyện Từ Liêm) làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, phát hiện rất đông thanh niên đi xe máy, taxi đến tụ tập tại các quán nước vỉa hè khu vực cổng khu đô thị Ciputra (xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm).


Nhiều biểu hiện nghi vấn của một vụ thanh toán nhau, lực lượng CA đã tiến hành kiểm tra hành chính thì một số thanh niên vội vã bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, gần 20 đối tượng vẫn bị giữ lại ngay tại chỗ.


Nhóm thứ 2 cũng không thể chạy thoát


Khám xét nhanh tại khu vực, thu được 9 xe máy, 1 bao tải đựng rất nhiều dao, kiếm các loại được cất giấu trong bụi cây ven đường.

Các đối tượng được mời về trụ sở CA để làm rõ, tại cơ quan công an, chúng khai nhận tối 27/5, được đối tượng Minh “dô” và Tuấn Anh ở huyện Đông Anh nhờ đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Như lịch đã định, đến hẹn 2 bên ra cổng khu đô thị Ciputra để dàn trận đánh nhau, nhưng khi chưa kịp hành động thì các đối tượng đã bị cơ quan CA kịp thời phát hiện và ngăn chặn.



Một số hung khí của 2 băng nhóm trên dùng để "chiến đấu"


Kiểm tra các đối tượng, CA huyện Từ Liêm còn thu được một tờ giấy ghi nợ. Được biết các đối tượng trên đến từ huyện Đông Anh và tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Lân thì không loại trừ đây là nhóm chuyên đòi nợ thuê, đâm thuê chém mướn…

Hiện vụ việc vẫn đang được CA huyện Từ Liêm tiến hành điều tra làm rõ


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)