Tin tức - pháp luật 2013-09-03 14:32:07

<><><>2 tên lửa từ Địa Trung Hải đã bắn về phía Syria<><><>


 
 
Hôm nay 3/9, chính quyền Nga tuyên bố hệ thống cảnh báo sớm của nước này đã phát hiện ra hai quả tên lửa được phóng đi từ khu vực trung tâm Địa Trung Hải và bay về phía bờ biển phía đông Syria.

Tàu khu trục tên lửa Mỹ USS Ramage tại Địa Trung Hải. Ảnh: Reuters.
Theo hãng tin AFP, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hai quả tên lửa này được phóng đi vào lúc 10h16 phút (giờ Moscow, 13h16 phút giờ Việt Nam). Hệ thống cảnh báo sớm tên lửa ở vùng Armavir thuộc miền Nam nước Nga đã phát hiện ra chúng.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã báo cáo tình hình cho Tổng thống Nga Vladimir Putin. Hiện vẫn chưa rõ các quả tên lửa này do phía nào bắn đi.
Tuy nhiên ngay trước đó Bộ Quốc phòng Nga chỉ trích Mỹ đã thổi bùng căng thẳng ở Syria khi triển khai hàng loạt tàu khu trục được trang bị hệ thống tên lửa Tomahawk ở Địa Trung Hải, thuộc khu vực gần Syria.
Hiện tại, có tổng cộng năm tàu khu trục Mỹ và một tàu chiến “lưỡng cư” đang tập trung ở Địa Trung Hải, sẵn sàng tấn công Syria khi Tổng thống Barack Obama ra lệnh. Tàu sân bay USS Nimitz và bốn tàu chiến khác cũng đã được triển khai tới Hồng Hải để sẵn sàng tấn công Syria.
 
 

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)