Tin tức - pháp luật 2013-11-30 15:22:10

2 vợ chồng chết trong tư thế bất thường trong phòng trọ


Nghe tiến kêu cứu của một người phụ nữ, người dân chạy đến phá cửa phòng trọ thì phát hiện 2 vợ chồng anh P. nằm bất động trên tấm nệm đặt giữa phòng, anh P. nằm ngửa mặc quần đùi, ở trần; còn chị H. nằm sấp. Cả 2 đã tắt thở.
Đến 23 giờ ngày 29/11, Phòng công tác nghiệp vụ CATP phối hợp với công an quận Bình Tân TP.HCM mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường căn nhà trọ 6A, số 100, đường liên khu 1-6, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đưa thi thể hai nạn nhân Nguyễn Quốc P. và vợ là chị Lâm Thị Thanh H. (cùng sinh năm 1983, ngụ quận Bình Tân) vào bệnh viện tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.


Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 29/11, một số người dân trong khu phòng trọ số 100 hoảng hốt nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ. Khi mọi người chạy đến thì căn phòng trọ số 6A cửa bị khóa trong nên mọi người phá cửa sổ. Nhìn vào thì hoảng hốt khi phát hiện hai vợ chồng anh P. nằm bất động trên tấm nệm đặt giữa phòng, anh P nằm ngửa mặc quần đùi, ở trần. Chị H. nằm sấp.
Căn phòng trọ nơi phát hiện thi thể anh P. và chị H.

Hiện trường bên trong căn phòng trọ không bị xáo trộn, cạnh hai thi thể là một số chai nước suối đã uống cạn.
Nhận được tin báo, công an phường Bình Trị Đông đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường chờ cơ quan chức năng xuống xử lý.
Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đứng kín khu vực này theo dõi công tác điều tra vụ án.
Người nhà đang trình bày lại sự việc

Theo thông tin từ người cô của H. thì P. và H. vừa đến nhà trọ của cô chơi khoảng 1 tuần nay và cả 2 không có dấu hiệu gì bất thường. P. và H. đã có hai người con gái, đứa 6 tuổi và đứa 7 tuổi, nhưng hiện đang sống dưới quê Bến Tre. P. và H. trước đây có sử dụng ma túy. Hai năm trước, H. đã từng được đưa đi cai nghiện tập trung và trở về với gia đình thời gian gần đây. Do sức khỏe càng ngày càng yếu nên H. chủ yếu ở nhà nội trợ, riêng P. chạy xe ôm kiếm sống.
Việc nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai vợ chồng này đang được làm rõ, tuy nhiên khả năng tự tử của hai nạn nhân rất cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)