[size=3]Một trong những thay đổi nổi bật nhất của mẫu xế này là vành xe được sơn màu xanh như thân - màu những chiếc xe đua của Yamaha. Điều đó cũng hợp lý thôi, bởi mẫu xe này có tên là GP Edition (Phiên bản GP). Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ chỉ có một số lượng xe giới hạn và có thể sẽ “cháy hàng” chỉ trong vòng 2 tháng như mẫu xế Yamaha 135LC ES GP Edition.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Vậy phiên bản này có gì khác biệt với 2 mẫu Y125ZR thông thường màu đen và đỏ? Trên thực tế thì động cơ hay khung xe không có gì thay đổi, chủ yếu là ngoại hình xe đã được tân trang. Cũng đã đến lúc Y125ZR cần được “update”, nó đã không có thay đổi gì trong 3 năm liền từ 2009.[/size]
[size=3]125ZR GP Edition vẫn được trang bị má phanh 2 xi-lanh cho cả phanh trước và phanh sau. Đĩa phanh trước có đường kính 297mm và đĩa phanh sau có đường kính 190mm, đủ để cho quả tên lửa hạng nhẹ này phanh gấp.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Cả đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu của phiên bản này có kiểu dáng cố điển với kính đèn trong, bạn sẽ phải “độ” lại nếu muốn chiếc xe hầm hố hơn. Nhưng dù với kiểu đèn này thì chiếc xe vẫn đã rất tuyệt rồi.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Giá của Yamaha 125ZR GP Edition là 7500RM (xấp xỉ 2.500USD), giá trọn gói bao gồm cả bảo hiểm là 7900RM.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]