Hot boy - hot girl 2013-12-17 07:02:44

2013: Năm hotgirl "lột xác" nổi loạn với thẩm mỹ


Tâm Tít, Kelly, Bà Tưng… sở hữu những gương mặt khác lạ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ lan rộng không chỉ ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam cũng khá phát triển, được đông đảo phái nữ chọn lựa để thay đổi nhan sắc của bản thân. Cùng với sức ảnh hưởng đó, việc một số nhân vật nổi tiếng, hotgirl Việt lựa chọn cho mình giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn hảo và nổi bật hơn trong giới Showbiz Việt không có gì là mới mẻ.
 
Chưa kể, sự xuất hiện ổ ạt của những hotgirl mới trẻ tuổi, nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, là mối đe dọa lớn cho những cô nàng hotgirl đã "xế chiều". Vì thế, việc thay đổi và chăm sóc sắc đẹp để “chạy đua” với tuổi trẻ đã khiến các hotgirl chấp nhận thay đổi ít nhiều, từ phong cách thời trang cho đến cách làm đẹp, và cũng không hiếm cô thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Qua những điểm mặt, gọi tên sau đây có thể nhận thấy, năm 2013 - là năm bùng nổ phẫu thuật thẩm mỹ của các cô nàng hotgirl.
 

 
Vân Navy "lột xác" về cách ăn mặc lẫn ngoại hình

 
Vân Navy - hotgirl thế hệ đầu được công chúng biết đến với vai diễn trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Không hẳn là một cô nàng xinh đẹp nổi bật. Vân Navy may mắn sinh ra giữa thời “hiếm hoi” hotgirl, cô nhanh chóng xây dựng được danh tiếng của mình trước sự hâm mộ của cộng đồng mạng. Mặc dù tham gia khá nhiều các hoạt động nghệ thuật, ca hát và đóng phim, cô vẫn không gặt hái được nhiều thành công. Một thời gian, cô nàng rơi vào trạng thái “trầm lặng”, khiến người hâm mộ tưởng cô đã rời khỏi làng Showbiz.
 
Tái xuất trong một sự kiện gần đây, nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình của Vân Navy: khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao, cằm V-line đáng mơ ước của phái đẹp. Sự lột xác này khiến cho mọi người nghĩ rằng, có thể cô đang rục rịch trở lại sau nhiều năm im ắng. Những nghi án về phẫu thuật được báo chí mổ xẻ, ngay lập tức, Vân Navy thừa nhận việc có sửa mũi, còn khuôn mặt thon gọn là do tác động của việc giảm 8kg.
 
Nổi lên cùng trào lưu hotgirl, hotboy, Tâm Tít – hotgirl Hà Thành được mọi người mến mộ bởi gương mặt bầu bĩnh, nụ cười thơ ngây, thánh thiện. Nam tiến để phát triển sự nghiệp, Tâm Tít có số lượng fan hâm mộ khá lớn, hình ảnh hotgirl Tâm Tít được phủ sóng khắp nơi. Càng lấn sâu vào Showbiz, càng muốn thể hiện mình với lợi thế sắc đẹp, cô nàng bắt đầu chú ý hơn đến phong cách, thay đổi gu ăn mặc sành điệu hơn, sexy hơn.
 

 
Một Tâm Tít trong sáng của ngày xưa và một Tâm Tít già dặn của thì hiện tại

 

 
Tâm Tít làm mới mình với hình ảnh sexy, gợi cảm

 
Để có được hình ảnh một quý cô sexy, quyến rũ như hiện tại, người ta phát hiện ra có sự đóng góp không nhỏ bởi vòng 1 "đột nhiên" nở nang hơn của cô nàng. Sau này, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định gạt bỏ hình tượng cô nàng với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu bằng gương mặt V-line sắc sảo, chiếc cằm nhọn hoắt.
 
Không hẳn ngôi sao nào khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cũng may mắn thành công. Nhiều người không những phải đánh đổi tất cả để nhận lấy sự thất vọng cho nhan sắc của mình và tinh thần tụt dốc. Thậm chí, họ còn mất đi cả sự yêu mến rất khó khăn mới gây dựng được từ công chúng.
 

 
Hot girl Kelly với 5 lần phẫu thuật độn cằm

 

 
Hình ảnh xấu xí của Kelly khi xuất hiện trước công chúng

 
Hotgirl Kelly (Nguyễn Thị Tú Anh, 25 tuổi) - một cô gái nổi tiếng ở Đà Lạt từng đạt được nhiều thứ hạng cao trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen. Tuy nhiên, hoạt động của Kelly trong một thời gian dài khá nhạt nhòa khiến tên tuổi cô vì thế mà không còn được nhiều người nhắc đến.
 
Năm 2013, đánh dấu sự trở lại của Kelly không phải trên hoạt động nghệ thuật, mà chính là hình ảnh cô hotgirl với chiếc cằm méo mó, gây sốc cho cộng đồng mạng về nhan sắc của một hotgirl xinh đẹp bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Sự nổi tiếng của Kelly bỗng chốc thành tai tiếng, những bức hình xấu xí vì thẩm mỹ lan nhanh đến chóng mặt. Cô cũng bị gán cho biệt danh chói tai: "thảm họa dao kéo".
 
Trước những dèm pha chỉ trích của mọi người, cô phải lên tiếng thừa nhận “chiếc cằm phẫu thuật là một tai nạn”, chính thức công khai hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm. Đó là câu chuyện nhớ đời của Kelly Nguyễn khi quyết định "trùng tu" nhan sắc.
 

 
Fan hâm mộ thấy tiếc cho nhan sắc của ca sỹ Yến Nhi

 
Một trong những nạn nhân của thẩm mỹ là nữ ca sĩ Yến Nhi, cô em gái thường xuất hiện song hành với cô chị Yến Trang trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, sau cuộc thay đổi diện mạo thất bại, Yến Nhi hạn chế hơn khi tham gia các sự kiện giải trí.
 
Nổi tiếng trong chớp mắt, hứng chịu không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng và dư luận xã hội trong giới hotgirl mới nổi thời gian nửa năm trở lại. Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đang là nhân vật dẫn đầu trong cuộc chạy đua tu sửa nhan săc, nhằm tìm kiếm một chỗ đứng trong showbiz Việt.
 
Tưng từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ làm cho đẹp hơn để có thể tham gia đóng phim. cô không ngại phô bày trên khắp các diễn đàn, trang mạng về những chỗ “đụng dao kéo” trên cơ thể mình. Thậm chí, côn can đảm thừa nhận sự thất bại của lần phẫu thuật lần một và sẵn sàng chấp nhận mổ xẻ để hoàn thiện nhan sắc.
 
Cô cho biết các bộ phận cô đã sửa, bao gồm: mũi, cằm, ngực, trong đó sửa mũi 2 lần, sửa ngực 2 lần và một lần sửa cằm. Đổi lại là một hình ảnh “Bà Tưng” với gương mặt nhỏ nhắn và chiếc mũi thon gọn, cái cằm dài và khuôn miệng có phần… hơi móm, vẻ bầu bĩnh trước đây của đã hoàn toàn biến mất. Mặc dù vậy, Bà Tưng tự tin phát ngôn về nhan sắc của mình: "Em thấy mình càng ngày càng đẹp ra, đẹp hơn xưa nhiều".
 

 
Thay vì make up trên gương mặt xinh xắn hiện hữu, các hotgirl đang quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ biến nó thành công cụ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp nhanh chóng nhất. Ai cũng chạy theo một trào lưu không tên, với mong muốn được đẹp và hoàn hảo hơn, sẵn sàng xóa bỏ đi những “món quà” cao quý nhất mà bố mẹ đã ban tặng.
 
Có thể, sự liều mình đánh đổi đó giúp họ có được những hợp đồng quảng cáo, sự góp mặt tại các sự kiện nhưng nó sẽ không giữ được hình tượng trong mắt người hâm mộ. Bởi, người hâm mộ chỉ yêu mến khi họ sống thực với bản chất của mình, yêu mến bởi gương mặt tự nhiên vốn có chứ không phải là những gương mặt cứng đơ với những vết sẹo xấu xí của phẫu thuật thẩm mỹ.  
 
Hiện nay, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ thịnh hành trong một bộ phận giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ luôn mong muốn mình trở nên đẹp hơn. Thế nhưng phẫu thuật thẩm mỹ đang bị các bạn trẻ lạm dụng quá đà dẫn đến nhiều hệ lụy, không chỉ khiến nhan sắc trở nên xấu xí hơn mà họ còn phải nhận những hậu quả về lâu dài.
 
Thiết nghĩ, “làm đẹp không xấu”, nhất là khi phẫu thuật ai cũng trở nên khác lạ, sành điệu hơn, che những khuyết điểm về ngoại hình để khiến mình thật xinh đẹp. Nhưng làm thế nào để đẹp hơn trong mắt mọi người đó mới là điều đáng bàn ở giới trẻ ngày nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)